ซาติน ย้ำภาพผู้นำนวัตกรรมชุดเครื่องนอนในครึ่งปีหลัง จัดเต็มความเข้มข้นเริ่มต้นที่เทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์กลางปี Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง
31 May 2023

ซาติน (Satin) ผู้นำนวัตกรรมชุดเครื่องนอน ย้ำภาพแบรนด์ในดวงใจของคนไทยกว่า 70 ปี ผ่านการจับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเพื่อสร้างความเชื่อมโยง และการทำกิจกรรมการตลาดสุดสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องล่าสุดเตรียมพร้อมจัดเต็มความเข้มข้น เพื่อเร่งกระตุ้นการช้อปในช่วงกลางปี ร่วมมือ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศแผนความร่วมมือทางธุรกิจ (Joint Business Plan) รุกอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ หวังดันยอดออนไลน์ทะยาน 3 เท่าภายในสิ้นปี ขนขบวนความพิเศษให้นักช้อปชาวไทยได้ฟินกับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์กลางปี Shopee 6.6 ลดใหญ่กลางปี ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 มิถุนายน 2566

 

รัฎฐพิชญ์ ชัยศรีสุขอำพร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โชคลาภบุญไชย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายที่นอนและเครื่องนอนแบรนด์ซาติน กล่าวว่า 

ตลอดระยะเวลากว่า 70 ปี ที่แบรนด์ซาตินนั้นเป็นที่รู้จักของคนไทย ซาตินดำเนินงานด้วยการคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอและพัฒนา นวัตกรรมเครื่องนอนที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และยังมีผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ อาทิ Satin Plus, Premier Satin, Facino และ ที่นอน Dream Tree เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม และถึงแม้ว่าจะเป็นแบรนด์ที่คุ้นหูคนไทยมายาวนาน ซาตินยังคงสร้างสีสันเพื่อรีเฟรชให้เป็นที่พูดถึงในหมู่ผู้บริโภค และสร้างความเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็น การสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ๆ ผ่านความร่วมมือกับคาแรคเตอร์ที่เป็นที่จดจำในหมู่ผู้บริโภค อย่าง WE BARE BEARS, MY LITTLE  PONY หรือล่าสุดเมื่อต้นปี 2566 ที่ผ่านมา ซาตินได้มีการจับมือกับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ส่งคอลเลคชั่น “ Lucky Me Lucky Life 2023” ภายใต้แบรนด์ Satin Plus X หมอช้าง เพื่อจับกระแสสายมู และให้สอดรับกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันอีกด้วย

 

นอกจากการจับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคแล้ว แบรนด์ยังสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดเพื่อส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง ช้อปปี้ เปิดแผนความร่วมมือทางธุรกิจ (Joint Business Plan) เพื่อรุกหนักช่องทางออนไลน์อย่างเต็มสูบ พร้อมบูรณาการเครื่องมือทางการตลาดอันทรงพลังของช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Live, Shopee Prizes หรือ Affiliate Marketing Solutions เพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีให้กับลูกค้า 

นอกจากนี้ การเข้าร่วมแคมเปญส่งเสริมการขายของแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง อาทิ แคมเปญดับเบิ้ลเดท (double date), Mid Month, Payday ยังเป็นโอกาสที่ดีในการส่งมอบความคุ้มค่าให้กับนักช้อปชาวไทยที่คุ้นเคยกับแคมเปญต่างๆ เหล่านี้อย่างดีอยู่แล้วเช่นกัน โดยในช่วงไตรมาสที่ นี้ แบรนด์ซาตินได้เตรียมปลุกมู้ดกระตุ้นการช้อปช่วงกลางปี ด้วยการเข้าร่วมมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง พร้อมขนสินค้ากว่า 500 รายการมาให้เพลิดเพลินด้วยโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย โดยบริษัทฯ เชื่อว่า แคมเปญดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดีจากสาวกแบรนด์ซาติน และจะช่วยดันยอดขายจากช่องทางออนไลน์ในปี 2566 ให้โตกว่า เท่าได้อย่างแน่นอน

 

Satin x Shopee 6.6 PR KV.jpg
-->
[อ่าน 924]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เพาเวอร์บาย เดินหน้าปีที่ 3 โครงการ “เก่าแลกใหม่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” พลิกขยะอิเล็กทรอนิกส์เป็น “ห้องเรียนสีเขียว” เพิ่มโอกาสการศึกษาอย่างยั่งยืน
เมืองไทยประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษ “Special Point วัคซีนไข้หวัดใหญ่” ส่งต่อสุขภาพดีให้สมาชิก Smile Club
‘จองก่อน ประหยัดชัวร์ ที่เวียตเจ็ท’ บินเริ่มต้น 0 บาท ที่นั่งเพียบ ก.ค. – ก.ย. นี้
“Plantnery by Pruksa” เปิดตัวนวัตกรรม INNO-TECH เสริมศักยภาพรับสร้างบ้านครบวงจร ด้วยมาตรฐานบ้านเย็น-อยู่สบาย-แข็งแกร่ง-ประหยัดพลังงาน
“ยัสปาล กรุ๊ป” หนุนดีไซเนอร์รุ่นใหม่ สานต่อพลัง “The Power of Next” สู่วงการแฟชั่นไทย
NEX POINT จัดอบรม “การจัดการความปลอดภัยยานยนต์ไฟฟ้า เมื่อเกิดอุบัติเหตุ” ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยยานยนต์ไฟฟ้าเชิงพาณิชย์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved