ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศสวยแห่งเมืองกรุงเทพฯ ที่ ควอน สปา โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค
20 Feb 2018

 

         ซ่อนตัวอยู่ ณ กลางใจเมืองกรุงเทพมหานคร เมืองอันเปี่ยมไปด้วยสีสันสูงสุดแห่งหนึ่งในเอเชีย แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) คือโรงแรมใจกลางเมืองอันแสนประทับใจ ด้วยบริการของเหล่าห้องพักและห้องสวีทอันทันสมัยและหลากหลาย ห้องประชุมสัมนาหลากหลายรูปแบบ ห้องอาหารที่เหมาะกับทุกๆ รสนิยมความชื่นชอบแห่งรสชาติ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส และ ควอน สปา


         เมื่อแขกผู้มาเยือนได้มีโอกาสเข้ามาชมภายในอย่างใกล้ชิด ก็จะค้นพบกับอีกมุมอันเงียบสงบเหมาะสำหรับการผ่อนคลายที่ ควอน สปา (Quan Spa) ซึ่งตั้งอยู่ชั้นเก้าของโรงแรม พร้อมจะมอบประสบการณ์การพักผ่อนของทุกประสาทสัมผัส หลีกหนีจากความวุ่นวายและเร่งรีบของชีวิตประจำวันอันแสนยุ่งเหยิงของกรุงเทพฯ สู่การผ่อนคลายอย่างแท้จริง


         ภายในสถานที่อันเงียบสงบใจกลางเมืองแห่งนี้ ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บนท้องถนน แขกผู้มาเยือน ซึ่งรวมถึงเหล่านักเดินทางเดี่ยว หรือมาเป็นคู่ และครอบครัว  จะสามารถปลดปล่อยและปรนเปรอจิตวิญญาณของตน ภายใต้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนอันแสนบริสุทธิ์ 

 


         การเดินทางสู่สัมผัสแห่งความผ่อนคลาย ที่ ควอน สปา เริ่มต้นขึ้นนับตั้งแต่ก่อนจะเริ่มทำทรีทเมนต์ กับแนวคิดการออกแบบสปาด้วย “ผ้าทอหอมธรรมชาติ” ซึ่งสะท้อนถึงยุคสมัยอันแสนคลาสสิคของประวัติศาสตร์ไทย ที่เหล่าสตรีแห่งขุนนางชั้นในของพระราชวังจะประพรมน้ำหอม ไม่เฉพาะเพียงบนกาย แต่ยังรวมไปถึงเสื้อผ้าของพวกเธอด้วย โดยแขกผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับความงดงามและกลิ่นหอมของดอกไม้


         ด้วยกลิ่นหอมของดอกกระดังงา และลั่นทม ดอกไม้ที่ตามประเพณีแล้วจะเติบโตอยู่ในอาณาบริเวณพระราชวังของไทย ทำให้ทุกท่านจะรู้สึกสดชื่นตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในสปาแห่งนี้ อีกหนึ่งกลิ่นที่นำมาใช้รังสรรค์ความหอมรัญจวนภายในห้องทรีทเมนต์ คือการผสมผสานระหว่างกฤษณาและกำยาน ซึ่งช่วยปลุกความทรงจำอันแสนคลาสสิคของเมืองไทยได้ดียิ่งขึ้น 

 


         ควอน สปา ประกอบไปด้วยห้องทรีทเมนต์ทั้งหมด 10 ห้อง และห้องออนเซนส่วนตัว 1 ห้อง สามารถตอบสนองความต้องการของแขกผู้มาเยือนในทุกรูแปบบ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจผู้เดินทางมาคนเดียวที่ต้องการปลดเปลื้องความเครียด คู่รักที่มองหาการผ่อนคลายอย่างโรแมนติก และครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาในการดูแลกันและกัน  ที่ ควอนสปา มีห้องสำหรับแขกท่านเดียว (single treatment room) 3 ห้อง ห้องสำหรับคู่รัก (couple treatment room) 3 ห้อง ห้องนวดไทย (couple Thai massage room) สำหรับคู่รัก 2 ห้อง ห้องสปาสวีทสุดหรู (spa suite room) 2 ห้อง และห้องออนเซนส่วนตัว (private onsen room) 1 ห้อง 

 


         ห้องสปาสวีท (spa suite room) และห้องออนเซนส่วนตัว (private onsen room) จะมีอ่างอาบน้ำแร่แบบญี่ปุ่น หรือออนเซน เหมาะสำหรับทั้งการแช่ผ่อนคลายก่อนหรือหลังการทำทรีทเมนต์ อ่างน้ำแร่อันแสนผ่อนคลายเหล่านี้สามารถใช้สำหรับการทำทรีทเมนต์ หรือเป็นส่วนหนึ่งของการบำบัดรักษาด้านสุขภาพ 


         แขกผู้มาเยือนสามารถเลือกห้องทำทรีทเม้นต์ที่ตอบสนองความต้องการ และผ่อนคลายบนเตียงทรีทเม้นต์ขนาดใหญ่ที่ยาวกว่าสองเมตรพร้อมสัมผัสอุณหภูมิอันอบอุ่นของเตียง มอบความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบให้กับทุกท่าน และยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวของตึกสูงระฟ้าอันแสนงดงามในเมืองกรุงเทพมหารนครแห่งนี้ 

 


         ที่ ควอน สปา มีทรีทเมนต์หลากหลายตอบสนองความต้องการของทุกการผ่อนคลายให้เลือกสรร ทั้งการนวดอโรมา การนวดสครับ การทำทรีทเม้นท์ดูแลผิวหน้า การบำบัดรักษาตามตำราของชาวเอเชีย หรือเลือกเป็นแพ็คเกจที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญของสปาที่ให้ความผ่อนคลายสูงสุด ซึ่ง ควอนสปา จะนำแขกผู้มาเยือนออกเดินทางไปสู่การผ่อนคลายที่แสนวิเศษ ปลดปล่อยให้พลังงานในร่างกายได้ไหลเวียนอย่างสมดุล เสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกายและจิตใจ 


         สร้างสรรค์ขึ้นพิเศษสำหรับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ปาร์ค ด้วยทรีทเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ ควอน สปา นั่นคือ “เบญจมาลี แอนเชียน ฟลาวเวอร์ เรมิดี้” (“Benja Malee Ancient Flower Remedy”)  กับการเดินทางอันยาวนาน 150 นาที ที่โอบกอดไปด้วยเทคนิคการนวดแบบแผนไทย และพลังแห่งการรักษาทางธรรมชาติของเหล่ามวลดอกไม้ เพื่อส่งต่อผลลัพธ์อันแสนโดดเด่น ด้วยการนวดสครับจากธรรมชาติจะช่วยชำระล้างและสร้างความสดชื่นให้กับผิว ก่อนจะตามด้วยการนวดอโรม่าและนวดกดด้วยความร้อน เพื่อกระตุ้นพลังงานภายในให้ไหลเวียน แก้อาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และสร้างสมดุลให้กับการไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกาย 

 


         อีกหนึ่งทรีทเมนต์เอกลักษณ์ คือ “เลิฟ ออฟ สยาม” (“Love of Siam”) - กับการนวด 180 นาที อันแสนโรแมนติกสำหรับเหล่าคนโสดหรือคู่รัก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือเรื่อง “ไกลบ้าน” (หรือ “Far From Home”) ซึ่งพรรณนาถึงประสบการณ์ต่างๆ ของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 กษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ของไทย ขณะที่พระองค์ทรงเดินทางไปยังตะวันตก ทรีทเมนต์นี้ประกอบไปด้วยการนวดไทยตามประเพณีที่พระองค์ทรงคิดถึงอย่างมากในระหว่างการเดินทาง ตามมาด้วยการแช่น้ำแร่ ที่แขกผู้มาเยือนจะได้ผ่อนคลายไปกับทรีทเมนต์ชำระล้างร่างกาย และเพิ่มการบำรุงและความชุ่มชื้นให้กับผิว ก่อนที่จะจบด้วยการนวดไทยอันแสนวิเศษ กับน้ำมันโรสออยล์อันหอมรัญจวนใจ 

 


 

         เมื่อทรีทเมนต์เสร็จสิ้นลง แขกผู้รับบริการจะได้พักผ่อนคลายไปกับสัมผัสและความรู้สึกอันแสนสดชื่นอีกครั้ง ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ของสปาในส่วนของโซนพักผ่อน (relaxation area) พวกเขายังสามารถเลือกซื้อน้ำหอม และผลิตภัณฑ์เอกลักษณ์ของ ควอน สปา กลับไปใช้ที่บ้านได้ เพื่อเตือนความทรงจำถึงประสบการณ์อันแสนรื่นรมย์ ณ สปาแห่งนี้ 

 


         โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พร้อมมอบมิติอันแสนอัศจรรย์แห่งการผ่อนคลายและสิ่งอำนวยสะดวกอีกมากมายสำหรับนักเดินทางทุกๆ ท่าน ด้วยบริการสุดประณีตวิจิตรของ ควอน สปา ภายในโรงแรมใจกลางเมืองอันแสนประทับใจแห่งนี้ที่จะนำทุกท่านไปสู่โลกแห่งการพักผ่อนและความรื่นรมย์กับสถานที่ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศใจกลางเมืองกรุงเทพฯ 
 

         สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองการทำทรีทเมนต์ ณ ควอน สปา โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5555 หรืออีเมล์ mhrs.bkkqp.spa@marriotthotels.com

[อ่าน 1,189]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved