เอพี ไทยแลนด์ ต่อยอดชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ สู่ ‘เลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY’
04 Jun 2023

 

เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำอุตสาหกรรมอสังหาฯ ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ต่อยอด Brand Promise "ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’" สู่ “เลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY” เอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนลุกขึ้นมา “เลือก” ที่จะมีความสุขกับชีวิตในแบบที่ต้องการ ภายใต้ความเชื่อที่ว่า บ้าน คือ หัวใจสำคัญของการมีชีวิตดีๆ    

 

วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและ การสร้างสรรค์ บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า EMPOWER LIVING หรือชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ยังคงเป็นวิสัยทัศน์หลักในการดำเนินงานของเอพี ไทยแลนด์ เพื่อส่งมอบสินค้าหรือบริการที่สนับสนุนให้ลูกค้าทุกคน ทุกเซกเมนต์เลือกที่จะมีชีวิตดีๆ ในแบบที่ต้องการ

 

 

“ในปีนี้บริษัทฯ ได้ต่อยอดชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ไปสู่แคมเปญการตลาด “เลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY” เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนมองภาพความสุขในบริบทใหม่ ที่ไม่จำเป็นต้องยิ่งใหญ่ แต่เกิดได้จากเรื่องราวเล็กๆ ภายใน “บ้าน” โดยแคมเปญนี้ได้ “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” มาร่วมถ่ายทอดมุมมองการเลือกที่จะมีความสุขในแบบของตนเอง

โดยมี “บ้าน” ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญที่หล่อเลี้ยงให้ทุกคนสามารถเลือกที่จะมีชีวิตดีๆ ชีวิตที่มีความสุขในแบบที่เป็นตัวเอง ผ่านทุกพื้นที่ ทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในสเปซที่เรียกว่าบ้านของคุณ” 

 

 

บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสมาร่วมแชร์มุมมองการเลือกที่จะมีความสุขกับแคมเปญ “เลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY” ของทางเอพี ไทยแลนด์ในครั้งนี้ ซึ่งปกติแล้วบทบาทการทำงานในแต่ละวันอาจทำให้เราหลงลืมไปว่าจริงๆ แล้วคำว่า “ความสุข” อยู่ใกล้ตัวเรามากๆ เพราะท้ายที่สุดพอหมดในแต่ละวัน เราทุกคนก็ต้องกลับ “บ้าน”

“ผมเชื่อว่า “บ้าน” คือที่ชาร์ตพลังชีวิตของเราได้ดีที่สุด อยู่หน้ากล้องทุกอย่างจำเป็นต้อง Perfect แต่พอกลับบ้าน บ้านจะบอกเราเองว่า ชีวิตไม่ต้อง Perfect ไปทุกเรื่องก็ได้ เหมือนแคมเปญนี้ที่ทางเอพี ไทยแลนด์ อยากชวนทุกคนมาเลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY กับจุดเริ่มต้นที่การเลือกบ้านที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของการใช้ชีวิตให้มีความสุขและเติบโตขึ้นในแต่ละวัน แวะมาเลือกบ้านสร้างความสุขในแบบที่คุณต้องการได้ในงาน AP HAPPY DAY กับบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จากเอพี ไทยแลนด์”

 

 

สำหรับงาน “AP HAPPY DAY” ชวนคุณเลือกความสุขพร้อมอยู่ ทุกโครงการที่ AP ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 3-5 มิถุนายนนี้ ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน นอกจากจะเป็นการเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนลุกขึ้นมา “เลือก” ที่จะมีความสุขกับชีวิตในแบบที่ต้องการ ภายใต้ความเชื่อที่ว่า บ้าน คือหัวใจสำคัญของการมีชีวิตดีๆ นั้น พบกับ 3 ความ HAPPY ในงาน

 

1. HAPPY ไปกับที่สุดของโครงการไฮไลต์แห่งปีพร้อมข้อเสนอแบบ VIP กับการเปิดตัว 11 โครงการใหม่ในงาน ลงทะเบียนในงานรับ PRIVILEGE VIP DISCOUNT มูลค่า 100,000 บาท

  • กลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม พบ LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว ตรงข้าม New Central Mixed-use เพียง 200 เมตร ถึง BTS ห้าแยกลาดพร้าว 1 ห้องนอน 35 ตารางเมตร เริ่ม 5.29 ล้าน
     
  • กลุ่มสินค้าทาวน์โฮม กับ 6 โครงการบ้านแฝด 3 และ 2 ชั้นใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า ที่ให้พื้นที่เติมเต็มและตอบโจทย์กว่าเดิมกับ บ้านกลางเมือง THE EDITION ศรีนครินทร์-สวนหลวง เริ่ม 6.77-9 ล้านบาท, GRANDE PLENO ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ เริ่ม 7 ล้านบาท, GRANDE PLENO ปิ่นเกล้า-จรัญฯ เริ่ม 9 ล้านบาท และ GRANDE PLENO รามอินทรา-จตุโชติ เริ่ม 5.49-7.99 ล้านบาท และครั้งแรกกับการเปิดพรีวิวล่วงหน้ากับ บ้านกลางเมือง CLASSE รัชโยธิน และบ้านกลางเมือง THE EDITION สุขุมวิท-อ่อนนุช
     
  • กลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว พบ CENTRO 4 โครงการใหม่ ทำเลใกล้เมือง บ้านที่คุณสร้างความสุขได้ทุกช่วงเวลา กับ CENTRO ราชพฤกษ์ 3 เริ่ม 7.99-15 ล้านบาท, CENTRO รัตนาธิเบศร์ 2 เริ่ม 8.99-15 ล้านบาท, CENTRO พระราม 5-นครอินทร์ เริ่ม 8.99-15 ล้านบาท และ CENTRO พระราม 2-พุทธบูชา 2 เริ่ม 8-13 ล้านบาท 

 

2. HAPPY สุดๆ กับข้อเสนอสุดพิเศษกับโครงการพร้อมอยู่ ทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว กับ HAPPY Deal ยูนิตพิเศษลดเป็นล้าน พร้อมฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน และส่วนลดเพิ่มเติม

  • คอนโด เช่น  LIFE ASOKE HYPE ห้อง 1 BEDROOM PLUS ลดกว่า 1.3 ล้านบาท พร้อมฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน, LIFE LADPRAO VALLEY ห้อง 1 BEDROOM PLUS ลดสูงสุด 1 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเลือกรับเฟอร์นิเจอร์แพ็กเกจสูงสุด 100,000 บาท หรือ Cashback ฟรีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต และค่าโทร 1 ปี จาก True 5 G และอัปเกรดสิทธิ True Black Card และเบอร์มงคล, LIFE SATHORN SIERRA ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน จองภายในงานรับบัตรโดยสาร BTS ฟรี 12 เดือน
     
  • ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ ทำเลใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ทุกทำเลเชื่อมต่อการเข้าเมือง เมื่อลงทะเบียนและจองภายในงาน รับทันทีส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท
     
  • บ้านเดี่ยว พบกับบ้านแปลงสวยพร้อมอยู่ 9 โครงการ พร้อม ‘ราคาสุดพิเศษ’ บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพ รับส่วนลดสูงสุด 10,000,000 บาท เมื่อจองภายในงาน พิเศษ เมื่อจองและทำสัญญาภายในงาน AP HAPPY DAY มีสิทธิ์ลุ้นรับเพิ่ม TV Samsung The Serif 50 นิ้ว

 

3. HAPPY แบบฟินๆ ไปกับ การเลือกความสุขพร้อมอยู่แบบ “บิวกิ้น” และกิจกรรม The Happy Club รับบัตร HAPPY HUMAN ID เฉพาะคุณ

 

 

“เรายังคงทำงานภายใต้ความตั้งใจเดิมคือ ส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ให้กับลูกค้าของเรา ผ่านการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆ ในโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมของเรา เพื่อเป็นตัวเลือที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

สำหรับแคมเปญ เลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY เป็นการขยายเป้าหมายของเราให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ตอกย้ำให้เห็นว่าการมีชีวิตดีๆ ไม่จำเป็นต้องมีชีวิตที่ยิ่งใหญ่ หรูหรา แต่ชีวิตดีๆ อาจเกิดขึ้นจากเรื่องง่ายๆ ที่มีบ้านเป็นจุดเริ่มต้น ของคำว่า HAPPY หรือความสุขที่ทุกคนสามารถเลือกที่จะมีได้”  วิทการ ผู้บริหาร เอพี ไทยแลนด์ กล่าวทิ้งท้าย 

 

พบบ้านที่ Work ทุก Lifestyle ของชีวิต - บ้านที่เติมเต็มและตอบทุกโจทย์ และบ้านที่คุณสร้างความสุขได้ทุกช่วงเวลา ภายในงาน AP HAPPY DAY ชวนคุณเลือกความสุขพร้อมอยู่ ทุกโครงการที่ AP วันนี้ - 5 มิถุนายน 2566 ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

 

อัปเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโด ตลอดปี 2023 นี้

คลิก https://apth.ly/APNewHome2023

[อ่าน 1,215]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน
SCGC ผนึก Dow เตรียมร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโมเดลใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved