อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ กลับมาเปิดให้บริการอย่างยิ่งใหญ่
07 Jun 2023

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โรงแรมห้าดาวที่เป็นสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ หลังการปรับปรุงครั้งใหญ่ด้วยงบประมาณหลายล้านดอลลาร์

 

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งใน 450 โรงแรม ในกลุ่มลักซัวรีและไลฟ์สไตล์ คอลเลคชั่น ของไอ เฮช จี ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมโรงแรม  โดยมีโรงแรมมากกว่า 6,000 แห่ง ที่อยู่ภายใต้ IHG One Rewards ซึ่งเป็นโปรแกรมสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุด มอบสิทธิพิเศษที่มากกว่าและหลากหลายช่องทางให้กับลูกค้าที่ใช้บริการโรงแรมภายใต้ 18 แบรนด์ชั้นนำ  ซึ่งในปัจจุบัน สามารถใช้งานผ่านโมบายแอพพลิเคชันใหม่ของ ไอ เฮช จี วัน รีวอร์ดส์

 

Luxury and Lifestyle Collection

สตีเวน กูลด์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ กล่าวว่า นับเป็นก้าวที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับการปรับปรุงครั้งใหญ่นี้ มีความตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะผสมผสานความทันสมัยเข้ากับวัฒนธรรมไทยดั้งเดิมที่มีแรงบันดาลใจมาจากประเพณีการต้อนรับแบบไทยที่มีมายาวนานเพื่อส่งมอบการบริการที่ยอดเยี่ยมตามมาตรฐานระดับโลก โดยเชื่อว่าเครือข่ายชั้นเยี่ยมของพนักงานต้อนรับที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้ ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับท้องถิ่นของตนเป็นอย่างดีจะสามารถสร้างความประทับใจและมอบช่วงเวลาอันน่าจดจำนี้ให้กับลูกค้าทุกคน
 


The InterContinental Life

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โฉมใหม่นี้ออกแบบและตกแต่งอย่างงดงามโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของพระราชวัง สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และเส้นขอบฟ้าที่สวยงามของกรุงเทพฯ ห้องพักทั้ง 381 ห้อง ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงห้องพักระดับ คลับ อินเตอร์คอนติเนนตัล และห้องพักแบบสวีททุกห้อง โดยผู้เข้าพักในห้องพักที่ได้รับการปรับปรุงใหม่แล้วนั้น จะสัมผัสได้ถึงสุนทรียภาพด้านการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปวัฒนธรรมที่งดงามอ่อนช้อยของไทยและเสน่ห์ของเมืองแห่งรอยยิ้มที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก  

ทั้งนี้งานศิลปะที่โดดเด่นบริเวณโถงล็อบบี้ คือโคมไฟระย้าขนาดใหญ่ ที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากพวงมาลัย สื่อความหมายถึงการต้อนรับที่อบอุ่นของคนไทยและสร้างแรงบันดาลใจให้รื่นรมย์กับประสบการณ์ ดิ อินเตอร์คอนติเนนตัล ไลฟ์ 
 


นอกจากนี้ การตกแต่งในส่วนต่างๆ ของโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นผนังและเพดานสะท้อนถึงความงดงามประณีตของศิลปวัฒนธรรมไทย ไม่ว่าจะเป็น ลวดลายของดอกไม้ไทย และลายกนกอันมีชื่อเสียงที่ถูกนำมาใช้ตั้งแต่สมัยอาณาจักรสุโขทัย ขณะที่กรอบรูปงานศิลปะที่มีลักษณะนามธรรมที่ทันสมัย และงานของช่างฝีมือท้องถิ่น ก็สื่อถึงบรรยากาศของพิธีการต้อนรับแบบไทยเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมไทยที่เลอค่า รวมไปถึงห้องแกรนด์บอลรูม (Grand Ballroom) ที่ได้รับการตกแต่งเพื่อแสดงถึงศิลปวัฒนธรรมไทยด้วยโคมไฟระย้าขนาดใหญ่โดยมีแรงบันดาลใจมาจากเครื่องแต่งกายของนางรำที่สง่างาม



 


สำหรับใครที่กำลังมองหาบริการ  เช่ารถกรุงเทพ  เพื่อให้การเดินทางท่องเที่ยวของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น เราขอแนะนำ  Drivehub  แพลตฟอร์มรวมรถเช่าอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่คัดสรรผู้ให้บริการรถเช่าขับเองที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพดี ในราคาที่ดีที่สุด การันตีราคาเท่าหน้าร้าน พร้อมให้ข้อมูลรถเช่าอย่างครอบคลุมครบถ้วน จองคันไหน ได้คันนั้น รับประกันได้รถตรงปก 100% สามารถชำระได้ทั้งเงินสดและบัตรเครดิต พร้อมทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้การดูแลตลอดการเดินทาง


 

สัมผัส 7 ห้องอาหารระดับโลก

โดมินิค มาร์ติเนซ  ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ กล่าวว่า ลูกค้าจะได้พบกับอาหารอร่อยหลายชนิด เมื่อโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ กลับมาเปิดบริการอีกครั้ง ในฐานะโรงแรมแถวหน้าของกรุงเทพฯ โดยมีความต้องการที่จะให้บริการอาหารคุณภาพดีที่ทำให้รู้สึกถึงความหรูหรามีระดับ และมีให้เลือกสรรหลายรูปแบบตามความต้องการ ห้องอาหารและบาร์มีทั้งอาหารนานาขาติและอาหารท้องถิ่นให้เลือกรับประทานตามความชอบของทุกคน

โซแคล (SoCal) ห้องอาหารแห่งแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแคลิฟอร์เนีย ให้บริการไวน์จากแคลิฟอร์เนียกว่า 50 ชนิด รวมไปถึงอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่สดใหม่ ตามฤดูกาล  เมนูเด่นของโซแคล ได้แก่ ล็อบสเตอร์ ทอสทาด้า (lobster tostada) ปลาหมึกย่าง (grilled octopus)  ทาโก้หมูสามชั้น (pork belly tacos) ซีฟู้ดสตูว์สไตล์ซานฟรานซิโก (cioppino seafood stew) และ คอแกะตุ๋น (slow cooked lamb neck)

 


เอสเพรสโซ่ (Espresso) ให้บริการอาหารตลอดทั้งวันปรุงสดใหม่ในครัวเปิดที่มองเห็นการปรุงอาหารของพ่อครัว เลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสดใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากตลาดริมทางของกรุงเทพฯ ที่มีอาหารให้เลือกสรรมากมาย ทุกมื้ออาหารจึงเหมือนเป็นการเดินทางเพื่อไปสัมผัสกับรสชาติอาหารที่แตกต่างกัน

ไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ (Fireplace Grill and Bar) ห้องอาหารสไตล์ยุโรปดั้งเติม ที่ให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2509  ให้บริการสเต็กและซีฟู้ดคุณภาพสูง และขนมหวานรสชาติสุดประณีต

 


บัลโคนี่ เลาจน์ (Balcony Lounge) ให้บริการอาหารว่าง ชุดน้ำชายามบ่าย และเครื่องดื่มระดับโลกที่รังสรรค์จากส่วนประกอบอย่างดี ในบรรยากาศการตกแต่งที่หรูหรา

ฮิวมิดอร์ (Humidor) บาร์ที่มีซิการ์และวิสกี้หลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลกให้เลือกสรรมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

 


ซัมเมอร์ พาเลซ (Summer Palace) ห้องอาหารจีนกวางตุ้งต้นตำรับอันเลื่องชื่อ ให้บริการติ่มซำที่ผ่านการเตรียมอย่างพิถีพิถัน และอาหารพิเศษที่ปรุงอย่างเชี่ยวชาญโดยเชฟมากความสามารถฝีมือเยี่ยมในครัวเปิดที่ให้ลูกค้าสามารถเห็นขั้นตอนของการปรุงอาหารอย่างใกล้ชิด

บัตเตอร์ (Butter) ให้บริการชา กาแฟ อาหารคาวชนิดต่าง ๆ  ทั้งแซนวิช และสลัด รวมไปถึงขนมอบ ขนมเค้ก และของหวานหลายรายการ สำหรับรับประทานที่ร้านหรือนำกลับบ้าน

 


สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ

  • โอเอซีส สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พร้อมวิวพาโนรามาอันงดงามของกรุงเทพฯ  
  • สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล ให้บริการทรีตเมนท์ตัวใช้ผลิตภัณฑ์จากหาญ (HARNN) และทรีตเมนท์ใบหน้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากเอเลมิส (Elemis) มีห้องสำหรับให้บริการทั้งหมด 9 ห้อง โดยมีห้องคู่ 3 ห้อง และห้องนวดแผนไทย 1 ห้อง
     


 

  • อินฟินิตี้ ฟิตเนส เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อันทันสมัยและทีมเทรนเนอร์ส่วนตัว เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
  • พื้นที่จัดงานประชุมและอีเวนต์ มีห้องสำหรับจัดงานต่าง ๆ ให้เลือกมากถึง 19 ห้อง ตามความต้องการของลูกค้า  ห้องแกรนด์บอลรูมของโรงแรม สามารถรองรับแขกได้ถึง 1,000 คน  มีจอ 4K LED  ติดตั้งในห้อง อุปกรณ์ไฟ LED คุณภาพสูงที่มาพร้อมเทคโนโลยีการผสมแสงสีที่ทันสมัย การทำวิดีโอสตรีมมิ่ง การประชุม การบันทึกภาพและเสียง การส่งสัญญาณสื่อสารผ่านดาวเทียม  ระบบฉายภาพระยะไกล และ การควบคุมการฉาย LCD จากจุดเดียว

นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับการดูแลอย่างยอดเยี่ยมจากพนักงานทุกท่าน รวมไปถึงพนักงานต้อนรับที่พร้อมคอยให้บริการและช่วยเหลือในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และมอบประสบการณ์แสนประทับใจด้วยความรู้ ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับท้องถิ่นของตนเป็นอย่างดี

 

[อ่าน 575]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved