เพอร์นอต ริคาร์ด เปิดตัว ‘DRINK MORE WATER’ ส่งเสริมการดื่มสุราอย่างมีความรับผิดชอบทั่วเอเชีย
07 Jun 2023

 

เพอร์นอต ริคาร์ด กำลังขยายโครงการรณรงค์ “Drink More Water” ที่จะเผยแพร่ทางดิจิทัลในไทย เพื่อเพิ่มความตระหนักถึงความสำคัญของการดื่มน้ำและการดื่มสุราให้ช้าลง

 

โครงการรณรงค์ “Drink More Water” ได้รับการเปิดตัวในปี 2021 ในยุโรป แอฟริกา และลาตินอเมริกา และประสบความสําเร็จในการเข้าถึงผู้คนมากกว่า 110 ล้านคนใน 3 ทวีป

และในวันที่ 5 มิถุนายน 2023 นี้จะมีการขยายโครงการรณรงค์นี้ในอีก 14 ประเทศทั่วเอเชีย ซึ่งรวมถึงประเทศไทยด้วยสื่อเผยแพร่ชุดใหม่ที่ปรับให้เหมาะกับภูมิภาคนี้ เป้าหมายคือการเข้าถึงผู้คนมากกว่า 87 ล้านคนทั่วเอเชีย

 

เพอร์นอต ริคาร์ด (Pernod Ricard) ในฐานะบริษัทสุราระดับพรีเมียมชั้นนำของโลกและ “ผู้สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุข” เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า ช่วงเวลาของความสนุกสนานนั้นไม่จำเป็นจะต้องมากเกินพอดี

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา บริษัทได้มีบทบาทสําคัญในการป้องกันและลดการดื่มสุราเกินขนาด โดยการดำเนินกิจกรรมร่วมกับบรรดาสมาชิกในอุตสาหกรรม ภาคประชาสังคม รัฐบาล และหน่วยงานทางการของท้องถิ่น ตลอดจนสถาบันและกลุ่มผู้บริโภคทั่วโลกโดยรวม

โครงการรณรงค์ “Drink More Water” ถือเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นที่มีมายาวนานของบริษัทในการพยายามลดพฤติกรรมการดื่มที่เป็นอันตราย เช่น การดื่มหนักในช่วงเวลาสั้นๆ แล้วหันมาส่งเสริมการดื่มสุราอย่างมีความรับผิดชอบในกลุ่มของผู้ที่ต้องการจะดื่ม

 

การดื่มนํ้าในระหว่างการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะช่วยให้ร่างกายไม่ขาดนํ้าและช่วยปกป้องสมอง ดังนั้นเราจึงแนะนำอย่างยิ่งให้พักดื่มนํ้าสักแก้วในระหว่างดื่มสุรา

การแสดงภาพให้ผู้บริโภคเห็นว่ามีการแสดงความยินดีด้วยการชนแก้วนํ้ากันในงานเลี้ยงสังสรรค์ 3 งานที่มักจัดขึ้นบ่อยๆ ในเอเชีย เช่น งานสังสรรค์ในบาร์, ระหว่างมื้ออาหารทางธุรกิจ และในไนท์คลับ

โครงการรณรงค์ “Drink More Water” จึงเน้นความสําคัญของการเลือกดื่มอย่างเหมาะสมในคํ่าคืนแห่งความสนุกสนานที่น่าจดจำอย่างแท้จริง

 

 

โครงการรณรงค์นี้จะดำเนินการผ่านช่องทางดิจิทัล โดยมุ่งที่กลุ่มเป้าหมายที่มีอายุเกินกว่าที่กฎหมายอนุญาตให้ดื่มสุราได้แล้ว ไปจนถึงผู้มีอายุ 35 ปี (หรือ 55 ปี)

และจะจัดขึ้นพร้อมกับกิจกรรมในรูปแบบทั่วไปผ่านช่องทางของพันธมิตรของเรา สําหรับในประเทศไทย เป้าหมายคือการเข้าถึงผู้บริโภคจำนวน 4.2 ล้านคนเป็นอย่างน้อย

 

จอห์น โอซุลลิแวน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทเพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย)จากัด กล่าวว่า

“โครงการรณรงค์ “Drink More Water” เป็นตัวอย่างที่เป็นรูปธรรมที่สะท้อนถึงพันธกิจที่เพอร์นอต ริคาร์ดยึดมั่นมาโดยตลอด นั่นคือ การสร้างความมั่นใจว่า แบรนด์ของเราส่งเสริมช่วงเวลาของความสนุกสนานที่มีความรับผิดชอบ

ด้วยความสําเร็จของโครงการรณรงค์นี้จนถึงปัจจุบัน เราจึงเชื่อว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการเปิดตัวโครงการที่สําคัญนี้ในไทยพันธกิจของเราในการสร้างช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์

ทำให้เราต้องส่งเสริมผู้บริโภคที่เป็นผู้ใหญ่ในการตัดสินใจอย่างมีความรับผิดชอบว่าควรดื่มหรือไม่ ดื่มเมื่อใด ดื่มอย่างไร และดื่มในปริมาณเท่าใด”

 


ต้องการดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการรณรงค์ “Drink More Water” โปรดไปที่ drinkmorewater.asia และค้นหา #drinkmorewater บน Facebook และ Instagram

[อ่าน 1,102]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มพูลผล มอบเงินสนับสนุน และน้ำมันพืชตรากุ๊ก วุ้นเส้นต้นสน ให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และเหล่าทหารกล้า
กทพ. ปิดเบี่ยงทางลงดินแดงตลอด 24 ชม. ยาวถึงปี 2572 เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม – ยังสัญจรได้ 3 ช่องจราจร
16 ปีแห่งความภาคภูมิใจ GSK คว้ารางวัล AMCHAM Corporate Social Impact Awards 2025 ต่อเนื่อง
NT ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และ กสทช. เปิดบริการ “สายด่วน 1818”
ยูโอบี ประเทศไทย เสริมเกราะป้องกันทางการเงิน จัดสัมมนาให้ความรู้ รับมือมิจฉาชีพในยุคภัยหลอกลวงระบาด
SAM ชูไฮไลท์ที่อยู่อาศัยทำเลทอง ราคาดี เปิดประมูลครั้งที่ 21 มูลค่ารวมกว่า 157 ลบ.
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved