Back to Top
เปิดตัวหนังสือ LUXURY BRAND MANAGEMENT IN DIGITAL AND SUSTAINABLE TIMES
09 Jun 2023

“นิยามของคำว่า Luxury คืออะไร” คำถามที่ผุดขึ้นมาในความคิดของหลายคน หลังได้ยินชื่อหนังสือ Luxury Brand Management in Digital and Sustainable Times หนังสือขายดีที่ถูกตีพิมพ์ครั้งที่ 4 ในรอบ 13 ปีจากการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2008 โดย MICHEL CHEVALIER และ GÉRALD MAZZALOVO

ที่ผู้เขียนตั้งใจเรียบเรียงจากประสบการณ์การเป็นผู้บริหารแบรนด์หรูชั้นนำระดับโลกมาเกือบทั้งชีวิต ประกอบกับการเป็นที่ปรึกษานักวิชาการ นักวิจัย ที่ค้นคว้าและตีพิมพ์หนังสือเกี่ยวกับแบรนด์หรูมาอย่างต่อเนื่อง

 

ล่าสุดในงานเปิดตัวหนังสือ Luxury Brand Management in Digital and Sustainable Times ฉบับภาษาไทย แปลโดย ดร.ฐิติพร สถาวรมณี ผู้อำนวยการบริหาร Luxellence Center ศูนย์องค์ความรู้ด้านแบรนด์หรู คณะวิทยาการจัดการ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์

ได้ร่วมเสวนากับ Gerald Mazzalovo, DBA Senior Fellow, Sasin School of Management  ในหัวข้อ “Luxury of Tomorrow (ความหรูหราแห่งอนาคต)" ณ โซโห เฮาส์ แบงค๊อก โดยไฮไลท์จากการเสวนาคือเรื่องราวในหนังสือที่น่าสนใจหลายประเด็นอาทิ

  • นิยามของคำว่า Luxury ในอดีต ปัจจุบันและอนาคต และข้อพิจารณาเกี่ยวกับแนวคิดที่เกิดขึ้นใหม่ของ "New Luxury” (ความหรูหราใหม่)
  • บทที่ปรับปรุงใหม่ทั้งหมดเกี่ยวกับ "การสื่อสารในยุคดิจิทัล" ซึ่งคำนึงถึงมิติทางดิจิทัลของเอกลักษณ์
  • แบรนด์และผลกระทบต่อกิจกรรมการมีส่วนร่วมของลูกค้า และแนวคิดเกี่ยวกับเส้นทางของลูกค้าที่เข้ามาสัมผัสแบรนด์ (Customer Journey) ถูกนำเสนอเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญ
  • บทที่เขียนใหม่เกี่ยวกับ "ลูกค้าหรูหรา" ที่พิจารณาการเปลี่ยนแปลงทางภูมิศาสตร์ในการบริโภคสินค้า
  • การผสมผสานของเศรษฐกิจจุลภาคและเศรษฐกิจมหภาค ที่ทำให้มีการอัปเดตข้อมูลและตัวเลขที่สำคัญที่มีอยู่ในหนังสือและเนื้อหาส่วนใหม่ที่อุทิศให้กับอุตสาหกรรมการบริการ
  • เครื่องมือวิเคราะห์เชิงสัญศาสตร์ (Semiotic) ใหม่ที่พัฒนาขึ้นจากประสบการณ์การจัดการแบรนด์ร่วมสมัยของผู้เขียนทั้งสองท่าน
  • การบริหารจัดการแบรนด์ระดับโลก และความท้าทายที่แบรนด์ไทยจะต้องเผชิญในการไปให้ถึงจุดนั้น

 

 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเนื้อหาที่น่าสนใจ สามารถร่วมค้นหาคำตอบนิยามของ Luxury ได้ในหนังสือการจัดการแบรนด์หรูฉบับที่ 4 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ในยุคดิจิทัลและความยั่งยืนได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 092-914-1622  อีเมล thitiporn@luxellencecenter.com

 

Pre-order ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31-ก.ค. 2566 จำนวนจำกัดเพียง 500 เล่ม

พิเศษ! เป็นเจ้าของก่อน ลด 79 บาท จากราคาเต็ม 790 เหลือ 711.- ส่งฟรีทุกเล่ม *หนังสือจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป

 


สั่งซื้อได้เลยที่ LINE Shop https://shop.line.me/@sette/product/1004510910 

[อ่าน 845]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โฮมโปร พลิกโมเดลบริการค้าปลีก!! จัดกิจกรรม “ซ่อมฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า”
เวียตเจ็ทไทยแลนด์เตรียมจัดงาน Sky Career Festival ครั้งที่ 7 ในธีม ‘Road to the Sky 2025’ ปลุกพลังและศักยภาพคนรุ่นใหม่สู่เส้นทางอาชีพการบิน
อสังหาฯ เดือด BAM ลดหนักจัดเต็ม FLASH SALE 7.7
เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยรายงานความยั่งยืนประจำปี 2567 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างรับผิดชอบและโปร่งใส
“เอกนัฏ” รมว.อุตสาหกรรม เยี่ยมชมบู๊ธ Primus Group ในงาน Fast Auto Show Thailand 2025
CEO ศุภาลัย คว้าสุดยอดรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2025 ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำองค์กรอสังหาฯ ไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved