ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย คว้ารางวัลทรงเกียรติ จากการประกาศรางวัลชนะเลิศในงาน The Asian Banker Excellence in Retail Financial Services Thailand Country Awards ประจำปี 2566
โดยได้รับการการยกย่อง ให้เป็น Best Foreign Retail Bank เป็นปีที่ 7 ในฐานะธนาคารที่มีความโดดเด่นในการใช้ดิจิทัลนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตอบรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าการเงินส่วนบุคคล
ส่งผลให้ธนาคารเติบโตอย่างรวดเร็วและสามารถยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย
วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล Head of Retail and Brand ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า
"ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยมุ่งมั่นมอบประสบการณ์ทางการเงินเหมาะกับแต่ละบุคคล เพราะเราเข้าใจในความแตกต่าง ลูกค้าทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ธนาคารจึงได้ยกระดับนวัตกรรมและปรับเปลี่ยน เพื่อรองรับการขยายธุรกิจรายย่อยจากการเข้าซื้อกิจการธนาคารลูกค้ารายย่อยของซิตี้ เพื่อให้แน่ใจว่าการโอนย้ายระบบจะเป็นไปอย่างราบรื่น
นั่นเป็นเหตุผลที่เราดำเนินธุรกิจไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์ Omni Channel ผสมผสานทั้งออนไลน์ และออฟไลน์เข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ
รางวัลอันทรงเกียรตินี้แสดงถึงความทุ่มเทในการปรับเปลี่ยนธุรกิจรายย่อยและการบริหารความมั่งคั่งผ่านการผสานเทคโนโลยีดิจิทัล”
นอกจากนี้ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ได้ลงทุนด้านดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง อาทิ เปิดตัวฟังก์ชันการทำงานใหม่บนแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ
อัปเกรดความสามารถของระบบเพื่ออำนวยสะดวกด้านการลงทุนและด้านเงินฝาก รวมถึงมอบผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายแก่ลูกค้า
รางวัล Asian Banker Excellence in Retail Financial Services Awards เป็นรางวัลที่ยกย่องความสำเร็จในการให้บริการทางการเงินสำหรับลูกค้ารายย่อยและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีแก่สถาบันการเงิน ธนาคาร และองค์กรที่ไม่ใช่ธนาคาร