‘ลีโอ’ เสริมแกร่ง Music Marketing จัดเทศกาลดนตรี ‘LEO FEST’
15 Jun 2023

“ลีโอ” เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งอีเวนท์ออนกราวด์ จัดเทศกาลดนตรี LEO FEST ระหว่างวันที่ 17 -18 มิถุยายน 2566 ขนทัพ 27 ศิลปินชื่อดังของเมืองไทยเสิร์ฟความสนุกอัดแน่น 2 เวที ตอกย้ำการทำตลาด 360 องศา เชื่อม Music Marketing เจาะกลุ่มเป้าหมาย    

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า

ลีโอ เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและครองใจผู้บริโภคตลอดมา ได้ต่อยอดความแข็งแกร่งด้วยการวางกลยุทธ์การทำกิจกรรมแคมเปญที่โดนใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายผ่านทุกแพลตฟอร์ม เพื่อเชื่อมผู้บริโภคกับแบรนด์ให้มี Engagement อย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้กลยุทธ์การตลาดด้านดนตรีหรือ Music Marketing ถือเป็นหมัดเด็ดที่บริษัทใช้สร้างประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย เป็นการสานต่อภาพลักษณ์ในการเป็นผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ ความสนุก ความบันเทิง และยังช่วยให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในทุกโมเมนต์ของกลุ่มเป้าหมาย

ที่ผ่านมามีการทำกิจกรรมในรูปแบบออนกราวด์ต่างๆ ส่วนช่องทางออนไลน์ก็มีการจัดคอนเสิร์ตให้แฟนๆได้รวมกันมันส์กว่าในทุกที่ทุกเวลา

และครึ่งปีหลัง 2566 ลีโอได้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับการจัดงานเทศกาลดนตรี LEO FEST ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ The Adventure อาณาจักรที่รวบรวมเหล่าขุมทรัพย์ความมันส์ความสนุกเอาไว้

พร้อมที่จะพาทุกคนไปค้นหาความตื่นเต้นใหม่ที่อัดแน่นด้วยความมันส์ เพื่อมอบความสนุกสนานให้กับแฟนๆ

 

โดยไฮไลท์งานเทศกาลดนตรี LEO FEST ระดมทัพ 27 ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย มามอบความสนุกและความมันส์แบบเต็มที่ 2 วันกับ 2 เวที ได้แก่

THREE MAN DOWN, TILLY BIRDS, INK WARUNTORN, SLOT MACHINE, KLEAR, JOEYBOY, POLYCAT, TATTOO COLOUR, YOUNGOHM, GETSUNOVA, URBOYTJ, 4EVE, PARADOX, COCKTAIL, ZOM MARIE, MEAN, DEPT, SAFEPLANET, LOMOSONIC, MIRRR, PATRICKANANDA, NONT TANONT, SILLY FOOLS, SCRUBB, MUSKETEERS, F.HERO และ PHUM VIPHURIT

 

สำหรับงาน LEO FEST The Adventure จะจัดขึ้นระหว่าง 17-18 มิถุนายน 2566 ณ สนาม MAC Off Road Track อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี

จำหน่ายบัตรราคา 1,200 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com โดยงาน LEO FEST ดังกล่าวตั้งเป้ามีคนเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 10,000 คน

 

ลีโอมีการทำตลาดแบบครบวงจร 360 องศา ทั้งออนกราวด์เชื่อมสู่ออนไลน์

โดยกิจกรรมที่สร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภคแต่ละปีมีจำนวนมาก เช่น ร่วมเชียร์กีฬา เทศกาลสงกรานต์ เทศกาลดนตรี คอนเสิร์ตออนไลน์

เช่น LEO Live Music, LEO Landmark, LEO Playroom, LEO Music Traveler เป็นต้น

[อ่าน 931]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มพูลผล มอบเงินสนับสนุน และน้ำมันพืชตรากุ๊ก วุ้นเส้นต้นสน ให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และเหล่าทหารกล้า
กทพ. ปิดเบี่ยงทางลงดินแดงตลอด 24 ชม. ยาวถึงปี 2572 เพื่อก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม – ยังสัญจรได้ 3 ช่องจราจร
16 ปีแห่งความภาคภูมิใจ GSK คว้ารางวัล AMCHAM Corporate Social Impact Awards 2025 ต่อเนื่อง
NT ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร และ กสทช. เปิดบริการ “สายด่วน 1818”
ยูโอบี ประเทศไทย เสริมเกราะป้องกันทางการเงิน จัดสัมมนาให้ความรู้ รับมือมิจฉาชีพในยุคภัยหลอกลวงระบาด
SAM ชูไฮไลท์ที่อยู่อาศัยทำเลทอง ราคาดี เปิดประมูลครั้งที่ 21 มูลค่ารวมกว่า 157 ลบ.
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved