ผมร่วงอย่าชะล่าใจ รีบดูแลก่อนผมบางแบบไม่รู้ตัว กิฟฟารีนขอแนะนำตัวช่วยดีๆ กับผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ไบโอติน เอช พลัส
19 Jun 2023

เชื่อว่าใครๆ ก็ต่างอยากมีผมที่ดูหนานุ่ม สุขภาพดีตั้งแต่โคนจรดปลายกันทั้งนั้น แต่หลายๆ คน กำลังพบเจอกับปัญหากวนใจที่เริ่มกลายเป็นปัญหาใหญ่ เมื่อผมที่เคยดกดำ ยาวสลวย เริ่มขาดหลุดร่วงเป็นกองจนน่าตกใจ ไม่ว่าจะหวี จะสาง เส้นผมก็ติดหลุดมือออกมาเป็นกำมือ ไม่ว่าเส้นผมจะร่วงจากสาเหตุอะไรแต่ถ้าหากปล่อยไว้นานขาดการดูแล จะกลายเป็นคนผมบางแบบไม่รู้ตัว

 

ซึ่งปัญหาผมร่วง ผมบาง ที่หลายคนกำลังเผชิญ ก็มาจากหลายปัจจัย ทั้งในเรื่องของกรรมพันธุ์และพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารการกินที่ไม่ครบ 5 หมู่ ซึ่งควรเน้นอาหารที่มีโปรตีน โดยเฉพาะโปรตีนจากถั่วเหลือง การดูแลเส้นผมและหนังศรีษะแบบผิดวิธี เช่น การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ไม่เหมาะกับเส้นผมของเรา หรือการใช้เคมีกับเส้นผมมากเกินก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ผมร่วง

 

 

นอกจากการปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้ วันนี้กิฟฟารีนขอแนะนำตัวช่วยดีๆ กับผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ไบโอติน เอช พลัส (Biotin H Plus) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไบโอติน ผสมสารสกัดฮอร์สเทล โปรตีนจากถั่วเหลืองไอโซเลท วิตามิน และแร่ธาตุ อัดแน่นไปด้วยส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยดูแลเส้นผมและเล็บมากถึง 15 ชนิด ได้แก่ ไบโอติน, สารสกัดฮอร์สเทลแอล-เมไธโอนีน, แอล-ซีสเทอีน โปรตีนจากถั่วเหลืองไอโซเลท, สังกะสี,ซีลีเนียมทองแดงวิตามินเอวิตามินอีวิตามินซีวิตามินบี2บี5บี12 และกรดโฟลิค

 

โดยสารสกัดทั้ง 15 ชนิดในผลิตภัณฑ์ ไบโอติน เอช พลัส อย่าง ไบโอติน มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของเส้นผม สารสกัดจากฮอร์สเทลโปรตีนจากถั่วเหลืองไอโซเลทวิตามินและเกลือแร่ต่างๆ มีงานวิจัยว่าเป็นส่วนสำคัญในการดูแลเส้นผม และเล็บ

 อยากให้ผมอยู่กับคุณ เริ่มเลยวันนี้ ด้วยกิฟฟารีน ไบโอติน เอช พลัส ที่รวมสารสกัดสำคัญกว่า 15 ชนิด พร้อมมอบความมั่นใจกลับมาให้แก่คุณ ให้หนังศรีษะและเส้นผมแข็งแรง

 

 

[อ่าน 191]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Horganice ฉลองครบรอบ 8 ปี มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดราคาแพ็กเกจบริหารจัดการหอพักออนไลน์
Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
Garnier ชวนดื่มด่ำความรักษ์โลกผ่านพื้นที่สีเขียวในงาน “Hop into the Greeniverse ก้าวสู่จักรวาลสีเขียวที่ทุกคนสร้างได้”
HONOR ส่งโปรปัง! ซื้อมือถือ Magic6 Pro และ Magic V2 รับส่วนลดช่วยผ่อน 1 เดือน พร้อมผ่อน 0% นาน 10 เดือน วันนี้ - 31 พ.ค.67
แอสเซทไวส์ กับแนวคิดการเติบโตคู่สังคมอย่างยั่งยืน
ปตท.สผ. สนับสนุนข้อมูลธรณีปิโตรเลียมครบวงจรแก่สถาบันการศึกษา เพิ่มทักษะและศักยภาพการเรียนรู้แก่นิสิตนักศึกษา
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved