ประกันติดล้อ คว้ารางวัลสุดยอดเทคโนโลยีด้านประกันภัย จากเวที The Asian Banker Thailand Awards 2023
19 Jun 2023

“ประกันติดล้อ” โดย บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR คว้ารางวัลสุดยอดเทคโนโลยีด้านประกันภัย Best Insurance Technology จากเวที The Asian Banker Thailand Awards 2023 เวทีการประกวดด้านนวัตกรรมในกลุ่มธนาคารและการเงินระดับประเทศ จัดโดย The Asian Banker เป็นสื่อในแวดวงการเงินการธนาคารชั้นนำในเอเชีย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลแก่ภาคธุรกิจธนาคารและการเงินที่มีศักยภาพโดดเด่นทางด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี

 

ซึ่งการได้รับรางวัลดังกล่าวเป็นผลมาจากประกันติดล้อมุ่งพัฒนาเทคโนโลยีบนแอปพลิเคชันเงินติดล้อ เพื่อยกระดับการบริการและส่งเสริมให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองด้านประกันภัยสะดวกและต่อเนื่องยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยสร้างการเติบให้กับธุรกิจนายหน้าประกันภัยได้เป็นอย่างดี โดยได้รับเกียรติจาก นางอาฑิตยา พูนวัตถุ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้บริหารระดับสูงด้านธุรกิจประกันภัย และ นายชาญฤทธิ์ สุกปลั่ง (ที่ 2 จากขวา) ผู้บริหารระดับสูงอารีเกเตอร์ เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลดังกล่าว ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้

ติดตามข้อมูลประกันติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com และ Facebook Fan page เงินติดล้อ หรือ call center หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880

 

ประกันติดล้อ” แบรนด์นายหน้าประกันภัยที่มุ่งใช้เทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมการเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยให้กับลูกค้ารายย่อยอันดับ 1 พร้อมให้คำปรึกษาและนำเสนอขายประกันภัยอย่างใกล้ชิด (Face-to-Face Marketing) ผ่านบริการจากนายหน้าประกันภัยมืออาชีพที่มีใบอนุญาตถูกต้องกว่า 5,000 คน จากจุดบริการสาขาที่น่าเชื่อถือกว่า 1,600 แห่ง ทั่วประเทศ พร้อมช่องทางบริการที่หลากหลาย (Omni-channel) Offline และ Online เชื่อมโยงความต้องการสะดวกตลอด 24 ชม. ครอบคลุมความคุ้มครองทั้ง รถ คน บ้าน จากบริษัทประกันภัยพันธมิตรชั้นนำมากมาย พร้อมทางเลือกแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสด สูงสุด 10 งวด แบบหารเท่ากันทุกงวด ไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีเงื่อนไข คุ้มครองทันทีที่จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่งวดแรก เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัย

ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากที่เงินติดล้อเริ่มทำการสื่อสารบริการด้านนายหน้าประกันภัยในปี 2561 ได้ส่งเสริมให้กลุ่มลูกค้ารายย่อยเข้าถึงประกันภัยรถยนต์และประกันภัยประเภทอื่นๆ ไปแล้ว 1,727,912 กรมธรรม์ และสร้างการเติบโตของธุรกิจนายหน้าประกันภัยได้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ส่งผลให้สัดส่วนรายได้ที่มาจากธุรกิจนายหน้าประกันภัยมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบภาพรวมธุรกิจทั้งหมดของ บมจ.เงินติดล้อ ภายใต้เจตนาเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนสามารถเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

[อ่าน 174]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกเบื้องหลัง “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” จากสตูดิโอผู้สร้าง Avatar: The Way of Water
ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จับมือ ไดมารุ เทรดดิ้ง เปิดตัว Information Center ป๊อปอัพบูธ มุ่งขยายฐานสมาชิกชาวต่างชาติที่ต้องการพำนักระยะยาวในไทย
เอปสัน ชวนส่งภาพประกวดงานใหญ่ "Epson International Pano Awards" ครั้งที่ 15
กรมบังคับคดีจัดขายทอดตลาดทรัพย์สินมากกว่า 400 รายการในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร
ทีเส็บชูงาน MICE DAY 2024 เวทีขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์เป็นแพลตฟอร์มในการพัฒนาประเทศ
ซีอาร์จี ร่วมเวทีเสวนาในห้วข้อ “ประเทศไทยพร้อมหรือไม่กับการก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุระดับสุดยอด”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved