ปักธงย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ชัวรี่ แสนสิริกวาดยอดขายรอบ VIP กว่า 1,000 ล้าน
26 Jun 2023

“แสนสิริ” เปิดตัว “NARASIRI PHAHOL-WATCHARAPOL” (นาราสิริ พหลฯ-วัชรพล) มาสเตอร์พีซของการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส บนทำเลไพร์มที่ดีที่สุดของย่านวัชรพล มูลค่าโครงการ 5,300 ล้าน จากแรงบันดาลใจจาก Modern French Renaissance ความงดงามจากยุครุ่งเรืองฝรั่งเศส ส่วนกลางขนาดกว่า 6 ไร่ ระดับราคา 35-90 ล้านบาท

อาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิริ” ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ประสบความสำเร็จจากการปิดการขาย NARASIRI KRUNGTHEP-KREETHA (นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา) โครงการบ้านเดี่ยวระดับ ลักซ์ชัวรี่ 2 ชั้น มูลค่า 6,000 ล้านบาท ภายใน 1 เดือนเมื่อปีที่ผ่านมา สร้างประวัติศาสตร์บ้านลักซ์ชัวรี่ระดับราคา 50 ล้านขึ้นไปที่ขายดีที่สุดและปิดการขายโครงการได้เร็วที่สุดของเมืองไทย และสามารถสร้างกำไรจากการขายเปลี่ยนมือ (capital gain) ได้สูงถึง 30% ภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือน

“ในปีนี้ แสนสิริ เดินหน้าสานต่อความสำเร็จ รุกตลาดบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่ต่อเนื่อง เปิดตัว “NARASIRI PHAHOL-WATCHARAPOL” มูลค่าโครงการรวม 5,300 ล้านบาท ภายใต้ Sansiri Luxury Collection ระดับราคา 35-90 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นไฮไลท์โปรเจ็คท์สำคัญในปีนี้ ที่จะช่วยผลักดันยอดขายรวมของบริษัทฯ ตามเป้าที่วางไว้ โดยมียอดขายล่วงหน้าจากรอบลูกค้า VIP แล้วกว่า 1,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ จากกระแสความต้องการบ้านเดี่ยวระดับบนที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องของกลุ่มลูกค้า HNWI จนทำให้ต้องมีการขยายเปิดเฟสใหม่เพิ่ม

จากความเชื่อมั่นของลูกค้าในแบรนด์และคุณภาพแสนสิริกับประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่า 39 ปี ในฐานะ Taste-Maker Brand มุ่งมั่นสร้างสรรค์รสนิยมของการอยู่อาศัย ตลอดจนบริการหลังการขายที่สร้าง Value Added มูลค่าเพิ่มสูงขึ้น โดยปัจจุบัน โซนวัชรพล มีราคาที่ดินพุ่งถึง 40% ในรอบ 5 ปี และยังคงมีดีมานด์บ้านลักซ์ชัวรี่ต่อเนื่อง แสนสิริมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่งที่จะรังสรรค์ที่อยู่อาศัย ซึ่งเชื่อมโยงทั้งรสนิยมและ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเข้าด้วยกันอย่างเหนือระดับ ด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด”

“NARASIRI PHAHOL-WATCHARAPOL” โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ 2 ชั้น มูลค่า 5,300 ล้านบาท ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เปี่ยมด้วยรสนิยมอันสมบูรณ์แบบ เพียงสำหรับ 125 ครอบครัว บนพื้นที่โครงการ 75ไร่ ในทำเลไพร์มที่ดี

ที่สุดของย่านพหลโยธิน-วัชรพล กับ 4 รูปแบบบ้าน ที่มาพร้อมกับที่จอดรถในรูปแบบ Double Parking รอบรับจำนวนรถได้มากถึง 2 เท่า ได้แก่

  • Manoir No.6 ขนาด 658 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน
  • Manoir No.5 ขนาด 524 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้า และที่จอดรถ 4 คัน
  • Manoir No.4 ขนาด 412 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน
  • Manoir No.3 ขนาด 347 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน 

นิยามใหม่ของบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่กับสไตล์ Modern French Renaissance ถ่ายทอดแรงบันดาลใจ การออกแบบจากความงดงามยุครุ่งเรืองฝรั่งเศส ในทุกๆ รายละเอียดที่ผสานระหว่างความคลาสสิกและโมเดิร์นในยุคสมัยใหม่ ตั้งแต่ดีไซน์การออกแบบงานสถาปัตยกรรมระดับเวิลด์คลาสของฝรั่งเศส ตลอดจนการตั้งชื่อแลนด์มาร์คสำคัญในโครงการ

ผังโครงการ ออกแบบให้สอดคล้องกับผังเมืองกรุงปารีส สถาปัตยกรรมและงานประติมากรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่บริเวณทางเข้าโครงการออกแบบให้มีความสง่างาม ประติมากรรมสิงโต มีปีก (Lelion De Victoire) ที่สื่อถึงความก้าวหน้าในด้านธุรกิจและความเจริญรุ่งเรือง Mini Maison (มินิ เมซง) หรือล็อบบี้ เลาจน์ พื้นที่นัดพบทางธุรกิจสำคัญโดยไม่จำเป็นต้องเข้าไปในโครงการ เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน พื้นที่ส่วนกลางขนาดกว่า 6 ไร่ แรงบันดาลใจการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์จากพระราชวังแวร์ซาย อาทิ การจัดสวนแบบปาร์แต (Parterre) ที่เน้นการใช้ไม้ตัดแต่งเป็นลวดลายอ่อนช้อยและสมมาตร และสวนสาธารณะตุยเลอรี (Jardin des Tuileries) ในกรุงปารีส แนวต้นไม้ที่ปลูกขนานกันสองฝั่งที่จำลองมาจากถนนฌ็องเซลิเซ่ (Champs-Élysées) ตลอดจนประติมากรรมงานฝีมือชั้นยอดซึ่งนำเข้าจากยุโรป อาทิ รูปปั้นน้ำพุ กระถางต้นไม้ เฟอร์นิเจอร์ในสวนส่วนกลาง 

พาวิลเลียนทรงกลาสเฮาส์ ทำจากเหล็กดัดงานคราฟท์ แรงบันดาลใจจากหอไอเฟล Le Club คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ในตำแหน่งที่สวยที่สุดของโครงการ ท่ามกลางทะเลสาบ สวนส่วนกลางแรงบันดาลใจจากพระราชวังแวร์ซาย อาทิ หลังคาทรงกลาสเฮ้าส์ ภายในตกแต่อย่างในแบบฉบับของฝรั่งเศส อาทิ ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถรองรับการประชุมหรือติดต่อทางธุรกิจ และสระว่ายน้ำขนาด 10x25 เมตร พร้อมสระเด็ก และ GYM สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย อีกทั้งยังมีสนามเด็กเล่น และสนามบาสเก็ตบอล สำหรับทุกวัยของครอบครัวได้สามารถเพลินเพลินกับกิจกรรมที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ 
 
ขณะที่การออกแบบตัวบ้าน เลือกใช้วัสดุคุณภาพชั้นยอดและการออกแบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม ผ่านเรื่องราวความสมบูรณ์แบบของความงามในสไตล์ของ Modern French Renaissance ที่นำจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของอาคารบ้านเรือนในกรุงปารีสในช่วงยุครุ่งเรือง สถาปัตยกรรมภายนอกบ้านโดดเด่นด้วย Façade ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยประตูไม้บานใหญ่ ภายในบ้านเพิ่มการตกแต่งภายใน โดยใช้องค์ประกอบที่มีความ Over Scale เช่น Grand Stair กลางบ้านขนาดใหญ่ โถงภายในบ้านสูงถึง 7.20 เมตร ตลอดจนการตั้งชื่อบ้านตามแบบฉบับของประเทศฝรั่งเศส

ปัจจุบัน พอร์ตโฟลิโอโครงการภายใต้ Sansiri Luxury Collection มีมูลค่ารวมกว่า 35,000 ล้านบาท ประกอบด้วย 8 โครงการ

  • 98Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) แฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม
  • บ้านแสนสิริ พัฒนาการ แฟล็กชิพบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ย่านพัฒนาการ
  • NARASIRI KRUNGTHEP KREETHA (นาราสิริ กรุงเทพกรีฑา) โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ บนกรุงเทพกรีฑา คอมมูนิตี้ The Best Location ในย่านกรุงเทพกรีฑา
  • บูก้าน โยธินพัฒนา (BuGaan Yothinpattana) เอ็กซ์คลูซีฟ โมเดิร์น เรสสิเดนท์ 14 ยูนิต
  • บูก้าน กรุงเทพกรีฑา (BuGaan Krungthep Kreetha) เอ็กซ์คลูซีฟ โมเดิร์น เรสสิเดนท์ 48 ยูนิต
  • เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ใจกลางทองหล่อ
  • คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค (KHUN by YOO inspired by Starck) ภายใต้ร่วมทุนกับ บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ 1st Design-Branded Residence หนึ่งเดียวในไทย
  • NARASIRI PHAHOL WATCHARAPOL (นาราสิริ พหลฯ-วัชรพล) โครงการล่าสุด

“เราหวังว่า นาราสิริ พหล-วัชรพล จะเป็นอีกหนึ่งของการยกระดับนิยามใหม่ของที่อยู่อาศัยลักซ์ชัวรี่ และคาดว่าจะรับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ไว้วางใจในแบรนด์แสนสิริ และสามารถสร้างยอดขายโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ตามเป้าที่วางไว้ 18,700 ล้านบาท ในปีนี้อย่างแน่นอน” อาณัติ กิตติกุลเมธี กล่าวสรุป

สัมผัสรสนิยมแห่งการอยู่อาศัย NARASIRI PHAHOL-WATCHARAPOL ระดับราคา 35-90 ล้านบาท แรงบันดาลจาก Modern French Renaissance 19-20 สิงหาคม นี้ ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก http://siri.ly/aI5Sqd6

[อ่าน 872]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน
SCGC ผนึก Dow เตรียมร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโมเดลใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved