ซัมซุง เปิดตัว “กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส” สมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี ราคาเริ่มต้นที่ 27,900 บาท
12 Mar 2018

     
         บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดตัว “กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส” (Samsung Galaxy S9 and S9+) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมปฏิวัติวงการด้วยสมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม” (The Camera. Reimagined.) ให้ทุกสิ่งเป็นไปได้ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งการสื่อสาร การแชร์คอนเท้นต์ หรือการสัมผัสประสบการณ์ด้านในมุมมองใหม่ๆ ตอบทุกโจทย์ไลฟสไตล์ผู้โภคในยุคปัจจุปัน เตรียมวางจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 16 มีนาคม 2561 นี้ โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศแรกของโลกที่วางขาย เผยผลตอบรับจากการเปิดจองล่วงหน้าดีเยี่ยม และเฉดสีใหม่ Lilac Purple  ยอดจองถล่มทลายกลายเป็นกระแสนิยมของผู้บริโภคทั้งชายและหญิงที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร

 


         วิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “รูปแบบการใช้งานสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคในปัจุจปันได้เปลี่ยนไปอย่างมาก เพราะการสื่อสารและการแสดงออกถึงตัวตนของผู้ใช้งานได้มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ‘ภาพ’ ได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญสำหรับการสื่อสารในชีวิตประจำวัน เห็นได้จากพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างการแชร์รูปภาพ แชร์ไฟล์ในฟอร์แมทต่างๆ และการส่งสติ๊กเกอร์ให้กันผ่านแชทแอปพลิเคชั่นต่างๆ โดยข้อมูลจาก InfoTrend[i] ยังแสดงให้เห็นว่าในปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคจากทั่วโลกมีการถ่ายภาพผ่านสมาร์ทโฟนมากถึง 1.2 ล้านล้านภาพ” 


         “ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่ไม่เพียงยกระดับวงการสมาร์ทโฟน แต่ที่สำคัญคือการมอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคปัจุจปันในทุกๆ ด้าน กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส จึงถูกสร้างสรรค์มาให้มีความสามารถของกล้องสมาร์ทโฟนในรูปแบบใหม่ ที่ไม่เพียงเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ถ่ายภาพและวีดีโอที่ดีที่สุด แต่ยังช่วยให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารและแสดงออกถึงตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส จึงเป็นมากกว่าเครื่องมือสื่อสาร แต่เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนสามารถเป็น ‘นักเล่าเรื่องด้วยภาพ’ หรือ ‘Visual Storyteller’ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ดังกล่าวจะวางจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 16 มีนาคม 2561 นี้ และเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศแรกของโลกที่วางขายสมาร์ทโฟนที่เป็นรุ่นเรือธงจากซัมซุง” วิชัย กล่าวต่อไป


         ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส มาพร้อมคุณสมบัติกล้องอันโดดเด่นที่สามารถใช้เป็นเครื่องมือบอกเล่าเรื่องราวของผู้ใช้งานอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยกล้องรูรับแสงคู่ (Dual Aperture F1.5/ F2.4) ปรับได้อัตโนมัติตามสภาพของแสง ด้วยกลไกที่คล้ายกับการขยายและหดตัวของรูม่านตามนุษย์ เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji) ครั้งแรกจาก ซัมซุง ที่ให้ผู้ใช้สามารถสร้างอีโมจิบ่งบอกถึงตัวเจ้าของสมาร์ทโฟน เพื่อสร้างเป็นสติ๊กเกอร์หลากหลายรูปแบบและแชร์  อีโมจิของตนทางแพลทฟอร์มแชทต่างๆ ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันได้เกือบทั้งหมด พร้อมวิดีโอในโหมดซูเปอร์ สโลว์-โม (Super Slow-mo) ทำให้ทุกช่วงเวลาในชีวิตประจำวันกลายเป็นความยิ่งใหญ่ได้ง่ายๆ ด้วยการถ่ายวีดีโอที่จับภาพเคลื่อนไหวแบบสโลว์สุดๆ ถึง 960 เฟรมต่อวินาที


         นอกจากคุณสมบัติกล้องที่เฉพาะตัวแล้ว กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส ยังมาพร้อมการใช้งานที่ครบครัน ด้วย  บิ๊กซ์บี้ (Bixby) แพลทฟอร์มอัจฉริยะของซัมซุงที่ติดตั้งไว้ในกล้อง ซึ่งสามารถแสดงข้อมูลและแปลภาษาได้แบบทันท่วงทีบนภาพผ่านฟังก์ชั่น Live Translation จอภาพไร้กรอบแบบโค้ง (Immersive Infinity Display) ขนาด 5.8 นิ้ว สำหรับกาแลคซี่ เอส 9 และ 6.2 นิ้ว สำหรับกาแลคซี่ เอส 9 พลัส ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงด้วยลำโพง   สเตอริโอที่ปรับจูนเสียงโดยเอเคจี (AKG) ให้เสียงดังกระหึ่มรอบทิศทางด้วยเทคโนโลยีดอลบี้ แอทโมส (Dolby Atmos) ระบบรักษาความปลอดภัยเหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีไบโอเมทริกซ์ และรองรับหน่วยความจำที่ขยายเพิ่มได้สูงสุดถึง400 GB พร้อมระบบประมวลผลระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดที่มอบประสิทธิภาพอันทรงพลังและการประมวลผลภาพที่เป็นเลิศ


         “ในช่วงวันที่ 9 – 11 มีนาคมที่ผ่านมา ซัมซุงได้ประกาศให้ลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้าสามารถมารับเครื่องได้ที่ ‘ซัมซุง เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์’ โดยผู้บริโภคชาวไทยที่รับเครื่องในกลุ่มนี้ จัดเป็นลูกค้ากลุ่มแรกๆ ของโลกที่ได้เป็นเจ้าของซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส แสดงให้เห็นถึงกระแสตอบรับจากการตอบรับที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะสีใหม่ล่าสุด    สีม่วง Lilac Purple สีที่ได้รับเลือกจากแพนโทน (Pantone) ให้เป็นสีประจำปี 2561 ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งผู้บริโภคเพศหญิงและเพศชายที่ต้องการซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นของขวัญให้คนพิเศษอีกด้วย เรามั่นใจว่าการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดสมาร์ทโฟนของซัมซุง ที่พร้อมนำเสนอนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการและตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคในปัจจุปันได้อย่างสมบูรณ์แบบ”  วิชัย กล่าวสรุป


         ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black สีฟ้า Coral Blue และเฉดสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple โดยรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 มาในความจุขนาด 64GB วางจำหน่ายที่ราคาเครื่องละ 27,900 บาท และรุ่น กาแลคซี่ เอส 9 พลัส สามารถเลือกความจุภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในราคาเครื่องละ 31,900 บาท และ 128 GB ในราคา 33,900 บาท และพิเศษ 256GB ในราคา 37,900 บาท จำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 16 มีนาคมนี้  โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศแรกของโลก 


         ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: www.samsung.com/th หรือที่เฟสบุ๊ค แฟนเพจ ซัมซุง ประเทศไทย: www.facebook.com/SamsungThailand

[อ่าน 1,284]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved