"จีเอเบิล" สปินออฟธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ส่ง "ไซเบอร์จีนิคส์" ลุยตลาด
14 Jul 2023

จีเอเบิล สปินออฟ ไซเบอร์จีนิคส์ บริษัทที่ปรึกษาชั้นนำด้านโซลูชันไซเบอร์ซีเคียวริตี้ที่สมบูรณ์แบบ รุกตลาดไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ด้วยบริการครบวงจร พร้อมด้วยโซลูชันชั้นนำจากพันธมิตรระดับโลก บริการให้คำปรึกษา บริหารจัดการความปลอดภัยและเฝ้าระวังภัยคุกคามทางด้านไซเบอร์ รับเทรนด์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน 

 

ทำไมสปินออฟธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้ 

ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอเบิล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ยุคดิจิทัลเทคโนโลยีคือสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ช่วยสร้างความได้เปรียบเรื่องการแข่งขันทางธุรกิจ เทคโนโลยีจึงเปรียบเสมือนตัว Enabler ที่ช่วยสร้างคุณค่าใหม่ เช่นการนำเอาเทคโนโลยีมาช่วยวิเคราะห์ข้อมูลในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือ เพื่อช่วยในการตัดสินใจวางแผนทางธุรกิจ หรือแม้กระทั่งใช้ป้องกันการโจมตีต่างๆ ทางด้านไซเบอร์ รวมถึงช่วยสร้าง New S-Curve เพื่อต่อยอดธุรกิจของ G-Able ในบทบาทของ Tech Enabler ที่สร้างความเป็นไปได้ให้กับองค์กรธุรกิจ ได้อย่างสะดวก ง่ายดายและปลอดภัยสำหรับทุกคนในทุกองค์กร

ทั้งนี้การเติบโตและขยายตัวของเทคโนโลยีอย่างรวดเร็วอาจส่งผลให้ภัยคุกคามทางไซเบอร์เติบโตขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกัน โดย Cybersecurity Ventures ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำด้านการวิจัยและเก็บรวบรวมสถิติด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ได้คาดการณ์ว่าภายในปี 2031 การโจมตีทางไซเบอร์ จะเกิดขึ้นทุกๆ 2 วินาที นับเป็นการขยายตัวที่รวดเร็วจนน่าตกใจ ด้วยฐานลูกค้าจำนวนมากของบริษัท และโซลูชันครบวงจร แบบ end to end เมื่อผสานรวมการต่อยอดด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า

 

 

อีกทั้งทำให้มั่นใจว่า ลูกค้าปลอดภัยมากขึ้นในโลกที่เต็มไปด้วยภัยคุกคามทางไซเบอร์ ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีล้ำหน้าเหล่านี้มาช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างมั่นคงและปลอดภัยในยุคดิจิทัล และนี่คือสาเหตุที่ตัดสินใจสปินออฟธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้ เพื่อขยายศักยภาพในการบริการลูกค้าในองค์กรธุรกิจได้อย่างเต็มรูปแบบ และครบวงจร พร้อมมอบประสิทธิภาพสูงสุดด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์

ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ครอบคุลมทุกบริการ

สุธี อัศวสุนทรางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซเบอร์จีนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ มีความสำคัญอย่างมากต่อองค์กรธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน เพราะภัยคุกคามเป็นสิ่งที่รอไม่ได้ และต้องการการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ภาพรวมภัยคุกคามปัจจุบัน มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วมาก ซึ่งที่ไซเบอร์จีนิคส์มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงธรรมชาติของระบบโครงสร้างเทคโนโลยีของลูกค้าในแต่ละกลุ่มธุรกิจ โดยเฉพาะเรื่องไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ที่ต้องอาศัยการเตรียมพร้อมในทุกจุดที่เสี่ยงต่อการเกิดภัยคุกคาม เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด โดยเราพร้อมมอบบริการที่ครอบคลุม ทั้งบริการให้คำปรึกษา บริหารจัดการความปลอดภัยและเฝ้าระวังภัยคุกคามทางด้านไซเบอร์ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจได้อย่างครบวงจรด้วยโซลูชันล้ำหน้าจากพันธมิตรผู้จำหน่ายระดับโลก

ทั้งนี้ปัจจุบันตลาดไซเบอร์ซีเคียวริตี้ในประเทศไทยมีมูลค่าราว 13,000 ล้านบาท ซึ่งทุกธุรกิจที่ต้องการทรานส์ฟอร์มสู่ดิจิทัล จำเป็นต้องมีการลงทุนด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดตามความเหมาะสมด้านงบประมาณ เพื่อรับมือกับความท้าทายด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ในทุกรูปแบบ ความปลอดภัยทางไซเบอร์ จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทุกภาคส่วน โดยต้องเตรียมความพร้อมรับมือกับภัยคุกคาม ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจการธนาคารและการเงิน รวมถึงประกันชีวิต ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเปลี่ยนไปสู่สมาร์ท BFSI ส่วนธุรกิจเทคโนโลยี โทรคมนาคม คมนาคมและการขนส่ง เฮลธ์แคร์ ค้าปลีก ภาคอุตสาหกรรมการผลิต พลังงานและสาธารณูปโภค ล้วนนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้เพื่อนำเสนอบริการในระบบดิจิทัล รวมถึงการผสมผสานการทำงานจากระยะไกล การลงทุนด้านคลาวด์ และ AI เพื่อช่วยในการดำเนินงาน ดังนั้นความปลอดภัยทางไซเบอร์เป็นสิ่งที่หนีไม่พ้น และต้องดำเนินการได้อย่างรัดกุม

 

 

อีกทั้งด้วยวิสัยทัศน์และแนวคิดของไซเบอร์จีนิคส์ ที่ต้องการสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจผ่านการทำดิจิทัลทรานสฟอร์เมชันได้อย่างปลอดภัย บริษัทมีจุดยืนที่แข็งแกร่งในการรองรับการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจของลูกค้า ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์ระดับโลกแบบครบวงจร พร้อมความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการรักษาโลกธุรกิจให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยบริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์แบบองค์รวมที่ให้บริการโดยบุคลากรที่มีความรอบรู้เรื่องความปลอดภัยอยู่ในทุก DNA มั่นใจในจุดแข็งของทีมงานมืออาชีพของไซเบอร์จีนิคส์ ที่มีทั้งความเชี่ยวชาญ และความเข้าใจด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ อย่างลึกซึ้ง

นอกจากนี้รับรองด้วยมาตรฐานด้านโซลูชันระดับโลกจากพันธมิตรชั้นนำเพื่อรองรับการให้บริการทุกธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมได้อย่างครบวงจรผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 27001 ที่เป็นตัวการันตีคุณภาพการให้บริการและมาตรฐานการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศอีกด้วย ส่วนการให้บริการของไซเบอร์จีนิคส์ครอบคลุมทั้ง บริการให้คำปรึกษา บริหารจัดการความปลอดภัยและเฝ้าระวังภัยคุกคามทางด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ในรูปแบบต่างๆ เช่น Infrastructure Security Protection, Cloud Security, Zero Trust Cybersecurity, IOT/OT Security, Active Directory Security, Beach and Attack Simulation, Attack Surface Management, Identity Access Management, Identity Governance and Administration, Security Rating, Security Consultant และ Manage Security Services อีกด้วย

[อ่าน 376]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved