'จีไอเอส' ในกลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG) ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของบริษัทการ์มิน (ประเทศไทย) จำกัด ผนึก MAAI by KTC สร้างสรรค์ระบบ Loyalty Program แพลตฟอร์มพร้อมใช้แบบครบวงจร ตอบโจทย์สมาชิกยุคดิจิทัล และไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ GARMIN
ชู 3 โซลูชั่น มัดใจสมาชิกนักกีฬาพร้อมขยายฐานสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจใน Active Lifestyle ด้วยสิทธิพิเศษ และกิจกรรมเพิ่มความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้ GARMIN by GIS เป็นเพื่อนข้างกายตามติดไปในทุกกิจกรรม ตอกย้ำผู้นำสมาร์ทวอทช์อันดับหนึ่งของไทยอย่างแท้จริง
ไกรรพ เหลืองอุทัย ประธานบริษัท “GIS” หรือ บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG) กล่าวว่า
“สำหรับความร่วมมือกับ MAAI by KTC ซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดำเนินธุรกิจบัตรเครดิตมาอย่างยาวนาน มีความโดดเด่นด้านความแข็งแกร่งและเชี่ยวชาญเรื่องการทำระบบคะแนนสะสม ได้ขยายขอบเขตธุรกิจมาสู่การสร้างระบบ Loyalty Platform GIS มีความมั่นใจ จึงมอบหมายให้ MAAI by KTC ช่วยในการจัดการ Platform เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างครบวงจร ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ในทุกๆ ด้าน อาทิ การใช้งานที่สะดวก และสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และทุกพื้นที่ทั่วประเทศ
ซึ่ง Platform เป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญในการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน และเปิดโอกาสให้ลูกค้า GARMIN by GIS พบประสบการณ์พิเศษผ่านกิจกรรมต่างๆ และส่งเสริมการแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์สมาร์ทวอทช์ชั้นนำ พร้อมอัพเดท เทรนด์เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ด้าน Active Lifestyle ในหมู่ลูกค้า และผู้สนใจที่รักในการดูแลสุขภาพ ที่เชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจให้ GARMIN by GIS เป็นเพื่อน (buddy) ข้างกาย ที่ติดตัวได้ในทุกที่ ทุกกิจกรรมที่ทำ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตอย่างครบถ้วน”
ประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“MAAI by KTC” เป็นระบบที่ช่วยธุรกิจสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าสมาชิกในการสะสมคะแนน และเป็นเครื่องมือช่วยสนับสนุนในการทำ CRM ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในยุคดิจิทัล ด้วย One Stop Service ที่ให้บริการด้านการสร้างสรรค์แพลตฟอร์มแบบพร้อมใช้ครบวงจรในกระบวนการแบบ end-to-end
มาพร้อมกับเครือข่ายร้านค้าที่รองรับการแลกคะแนนมากมาย บนช่องทางที่หลากหลาย ทั้งรูปแบบ B Scan C อาทิ QR Code / Barcode หรือช่องทางออนไลน์ e-Commerce ต่างๆ และรูปแบบ C Scan B ที่ลูกค้าสามารถแลกคะแนนเพื่อเป็นส่วนลด ณ ร้านค้า ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของการช้อปปิ้ง
ทั้งหมดนี้สะท้อนความแข็งแกร่งของเครือข่ายพันธมิตรของ MAAI by KTC ที่ทำให้ Ecosystem ทั้งหมดสมบูรณ์แบบ สร้างความแข็งแกร่งให้ระบบ Loyalty Platform สามารถต่อยอดกันได้ไม่สิ้นสุด ด้วย 3 โซลูชั่น ได้แก่ Membership Management Point System Management และ E-Coupon Management
โดยบริการที่ให้ GARMIN by GIS เป็นโซลูชั่นที่ Customize ให้เฉพาะทาง ตอบโจทย์รูปแบบธุรกิจ สร้างสรรค์งาน และเลือกสรรผลิตภัณฑ์ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสูงที่สุด การทำ Loyalty Platform น่าจะเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้การต่อยอดธุรกิจได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์การทำธุรกิจเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมสร้างความสำเร็จให้กับองค์กรอย่างรวดเร็วและยั่งยืน”
วรรณกร มัณฑนาจารุ แฟนพันธุ์แท้ GARMIN ตัวแทนคนรุ่นใหม่สายสปอร์ตและไลฟ์สไตล์ กล่าวว่า
“GARMIN เป็นแบรนด์ที่มีจุดแข็งเรื่องของสินค้าที่มีคุณภาพ มีฟีเจอร์ที่ตรวจวัดค่าต่างๆ ของร่างกาย และฟังก์ชันการออกกำลังกายที่ครบครัน สามารถประมวลผลออกมาได้ถูกต้องแม่นยำ และที่สำคัญเรื่องที่ยืน 1 ในใจ คือของระยะเวลาแบตเตอรี่ที่อยู่ได้นาน ไม่ต้องชาร์จทุกวัน เคยใช้มา 3 เรือน ก็อยู่ได้เกิน 1 สัปดาห์ หลากหลายรุ่นให้เลือกตามลักษณะการใช้งาน รวมถึงการออกแบบคอลเล็คชันใหม่ๆ มาได้ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้นด้วย
จากที่มีโอกาสทดลอง Membership Program ผ่าน Line OA : @GarminByGIS ก็ไม่ยุ่งยาก เข้าไปตรง Membership กดลงทะเบียน ก็เริ่มสะสมคะแนนจากการสั่งซื้อตั้งแต่ครั้งแรกได้เลย ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่าย รวดเร็ว มีกิจกรรม และสิทธิพิเศษที่โดนใจสาวก GARMIN อย่างแน่นอน”