"เฟรชแอร์ เฟสติวัล" ระเบิดศึกโคตรมวย แมตช์แห่งปรากฏการณ์มวยโลก
22 Jul 2023

กลับมาสร้างปรากฏการณ์ให้วงการกีฬาโลกต้องจดจำกันอีกครั้ง บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เตรียมระเบิดศึกโคตรมวย ไฟต์ถล่มโลก การดวลกำปั้นระหว่าง 2 นักมวยในตำนานวงการมวยโลก “เดอะแพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว และบัวขาว บัญชาเมฆ ประกาศความพร้อม ดวลกำปั้นนัดประวัติศาสตร์ใน "THE MATCH OF LEGEND: Manny Pacquiao vs Buakaw Banchamek"

โดยก่อนหน้านี้ เฟรชแอร์ เฟสติวัล ได้สร้างปรากฏการณ์ให้วงการกีฬาโลกได้จดจำมาแล้วกับการจัดศึกฟาดแข้ง “แดงเดือด” ในไทย ระหว่าง 2 สโมสรยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลใน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”

 

 

วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด กล่าวว่า  "THE MATCH OF LEGEND เป็นแนวคิดการสร้างสรรค์งานอีเวนต์ในรูปแบบใหม่ ที่มุ่งเน้นที่การดึงดูดนักกีฬาระดับเวิลด์คลาส มาจัดแข่งขันกัน"

“มวยไฟต์นี้ ถือเป็นแมตช์ประวัติศาสตร์ ที่จะได้เห็น 2 ยอดมวยโลกได้มาดวลหมัดกัน ที่สำคัญจะเป็นครั้งแรกที่ บัวขาว มาต่อยมวยสากล ซึ่งถือเป็นความท้าทายของ บัวขาว ในขณะที่ ปาเกียว เองถือเป็นนักมวยที่รู้จักกันทั่วโลก ด้วยผลงานที่ยังไม่มีนักมวยคนไหนมาล้มได้ และที่สำคัญทั้งสองยังคงโลดแล่นอยู่บนสังเวียนผืนผ้าใบ

การนำเอา 2 นักชกระดับตำนานมาดวลหมัดกันจึงเป็นปรากฏการณ์ที่เชื่อว่าวงการกีฬาโลกจะให้ความสนใจกับแมตช์นี้ และการมาปรากฏตัวของ ปาเกียว ในวันนี้เป็นการยืนยันว่า ไฟต์หยุดโลกจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในเดือนมกราคม 2567”

 

 

แมตช์แห่งประวัติศาสตร์นี้ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารโรงภาพยนตร์ชั้นนำ โดยสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

ไฟต์ระหว่างปาเกียวและบัวขาวจะประทับอยู่ในความทรงจำของผู้ชมไปอีกนาน เพราะนักชกทั้งสองเป็นไอคอนระดับตำนานที่เป็นที่ชื่นชอบของคอกีฬาทั่วโลก และแมตช์นี้จะต้องถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์อย่างแน่นอน

 

 

สำหรับ “แมนนี่ ปาเกียว” เป็นวีรบุรุษของประเทศฟิลิปปินส์และเป็นนักชกที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างความเป็นเลิศด้านกีฬา เขาเป็นตัวอย่างของผู้ไม่ย่อท้อ ต่อยอดความสำเร็จจนคว้าแชมป์มานับไม่ถ้วน และเป็นนักมวยอาชีพคนเดียวในเอเชีย ที่ได้แชมป์โลก 8 รุ่นคนแรกของโลก ถือเป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักกีฬาและแฟนๆ ทั่วโลก 

 

 

ขณะที่ “บัวขาว บัญชาเมฆ” คือสุดยอดนักมวยไทย ผู้สร้างตำนานคว้าแชมป์ K-1 ได้ถึง 2 สมัย ด้วยเทคนิคการชกที่หาตัวจับยาก บัวขาวไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวังในฝีมือฉกาจ เขาคว้าแชมป์จากรายการต่างๆ มานับไม่ถ้วน และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักชกมวยไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

ศึกดวลหมัดระหว่างปาเกียวและบัวขาวจะถ่ายทอดสุดยอดความเป็นมืออาชีพที่ยากจะหาคู่เทียบได้ และถือเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่โลกจะได้ชมนักชกผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลสองคนขึ้นมาอยู่บนสังเวียนเดียวกัน แมตช์นี้จะใช้การแข่งขันภายใต้กติกามวยสากล จึงยิ่งจะทำให้เวทีนี้ทวีความน่าสนใจ และความน่าตื่นเต้นขึ้นไปอีก

 

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ แมนนี่ หรือมิสเตอร์ ‘แพ็คแมน’ และบัวขาว บัญชาเมฆ มาร่วมชกกันในนัดประวัติศาสตร์นี้ นับเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผู้ชมไม่ควรพลาด”   วินิจ กล่าวพร้อมกับย้ำว่า

 “การโคจรมาพบกันระหว่างตำนานที่ยังมีลมหายใจของนักชกผู้ยิ่งใหญ่ จะกลายเป็นแมตช์ที่สร้างปรากฏการณ์มวยโลกบนผืนผ้าใบ ที่จะถูกกล่าวถึงไปอีกนาน”

 

 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website: https://freshairfestival.co.th,

Facebook: https://www.facebook.com/freshairfestivalofficial 

TikTok: https://www.tiktok.com/@freshairfestival

 

 

[อ่าน 6,069]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved