อาร์คิเทคทูรา เปิดตัว “Tonson Showroom” โชว์รูมหรูแห่งใหม่ ณ ซอยต้นสน
23 Jul 2023

อาร์คิเทคทูรา เปิดตัว “Tonson Showroomโชว์รูมหรูแห่งใหม่ ณ ซอยต้นสน ผนึกเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับโลก มอบประสบการณ์เหนือระดับให้ลูกค้าชาวไทย พร้อมต่อยอดธุรกิจกลุ่มไฮเอนด์ ตอบสนองสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต

 

 

สมชัย อัครวิทยาภูมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์คิเทคทูรา จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชั้นนำจากต่างประเทศ เปิดเผยว่า

บริษัทได้ลงทุนครั้งใหญ่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าของงานดีไซน์ชั้นสูง โดยได้ย้ายที่ตั้งของโชว์รูมมาอยู่ในบ้านหลังใหม่ที่ซอยต้นสน ถนนเพลินจิต ในพื้นที่กว้างขึ้นกว่า 2,500 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองความต้องการเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านแบรนด์หรูระดับพรีเมียมที่เพิ่มมากขึ้น

 

ปัจจุบันบริษัทนำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์จากทั่วโลก ซึ่งผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยด้วยกันกว่า 10 แบรนด์ อาทิ Poliform, Flexform, Arclinea, Dornbracht, Caracole, Poggenpohl เป็นต้น โดยครอบคลุมทุกสไตล์การตกแต่งและทุกพื้นที่ภายในบ้าน ตั้งแต่ห้องนอน ห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ และห้องครัว โดยในปีนี้บริษัทมีแผนรุกตลาดระดับไฮเอนด์เพิ่มขึ้น จึงเน้นการวางแผนและทำงานร่วมกับสถาปนิกและนักออกแบบตกแต่งภายในอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างสรรค์งานออกแบบที่ทรงคุณค่า สมบูรณ์แบบ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

 

 

“บุคคลากรคือสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดของบริษัท ปีนี้เราจึงมุ่งเน้นสร้างทีมงานให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็มองหาโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ โดยประเมินจากแนวโน้มที่มีศักยภาพ ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะเฟอร์นิเจอร์เท่านั้น เรามองเห็นโอกาสใหม่ๆ ของตลาดระดับบนในหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าเพื่อสุขภาพ หรือโรงแรมรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครนำเสนอมาก่อน ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในระหว่างศึกษาและเตรียมความพร้อม ส่วนเป้าหมายของปีนี้ เราตั้งเป้าเติบโต 20%” สมชัย กล่าว  

 

นอกจากนี้ บริษัทยังคงเดินหน้ารุกตลาดกลุ่มลูกค้า B2B อาทิ อสังหาริมทรัพย์ระดับบน, โครงการ Mixed-Use โรงแรมและรีสอร์ตระดับลักซ์ชัวรี่ ฯลฯ ซึ่งเป็นตลาดที่คัดสรรเฉพาะงานออกแบบคุณภาพสูง เปี่ยมด้วยคุณค่าของงานดีไซน์ของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ขณะเดียวกันก็นำเสนอเฟอร์นิเจอร์สั่งทำระดับพรีเมียมให้กับโครงการต่างๆ มากขึ้นด้วย

 

ทั้งนี้ บริษัทมองว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับบน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่เข้ามาเมืองไทยมากขึ้น หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 สิ้นสุดลง โดยเฉพาะนักลงทุนต่างชาติที่สนใจลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้มูลค่าที่ดินในเมืองปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และย่อมเป็นโอกาสเติบโตของตลาดเฟอร์นิเจอร์ระดับบนเช่นกัน

 

 

ปัจจุบันภาพรวมตลาดเฟอร์นิเจอร์ในประเทศมีมูลค่า 50,000 ล้านบาท โดยเซ็กเมนต์เฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์มีมูลค่าประมาณ 2,500 ล้านบาท หรือคิดเป็น 5% ของตลาดรวม และเป็นเซ็กเมนต์ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบัน อาร์คิเทคทูรา ถือเป็นบริษัทชั้นนำในตลาดเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ในท็อป 3 ของประเทศ โดยบริษัทยังคงตอกย้ำการเป็นผู้นำที่นำเสนอสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงให้กับลูกค้าอย่างจริงใจและยึดมั่น การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

 

ทั้งนี้ Arkitektura (อาร์คิเทคทูรา) เป็นผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านชั้นนำจากต่างประเทศ ก่อตั้งขึ้นในปี 2542 เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมและคุณภาพสูง โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือ เป็นผู้นำที่นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาได้คัดสรรและตั้งใจนำเสนอสินค้าที่ดีมาให้แก่ลูกค้าคนไทยได้สัมผัสถึงงานดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลก ด้วยนิยามที่ว่า "Generations of Awesome Quality and Craftsmanship"

 

 

ในด้านสินค้าและบริการ บริษัทคัดสรรเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ไอคอนระดับโลก ซึ่งได้รับการยอมรับในคุณภาพและการออกแบบที่หรูหรา สง่างาม เพื่อให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยในทุกๆ ห้องของบ้านได้อย่างสวยงามลงตัว ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ รวมไปถึงการออกแบบแสง และของแต่งบ้านต่างๆ ล้วนผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ทุกพื้นที่ของบ้านมีความสอดคล้องกลมกลืนกันอย่างมีสไตล์

โดยแบรนด์ระดับโลกที่เรามีให้บริการ ได้แก่ Arclinea, Dornbracht, Poggenpohl, Flexform, Poliform, Ralph Lauren Home, Yves Delorme, Boss Home, Sanderson, Caracole, Claybrook, Neptune และ Visual Comfort

[อ่าน 394]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved