มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนของโรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ ในกิจกรรม “DIY FOR MOM”
24 Jul 2023

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย นำโดย คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้ในระบบนิเวศการเรียนรู้ หัวข้อ “DIY FOR MOM” ของโรงเรียนเซนต์ฟรังซิสเซเวียร์ ปากเกร็ด นนทบุรี ผ่านการส่งมอบถุงมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และ สติกเกอร์เซ็ตครอบครัวแพนด้า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. แก่นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รวมกว่า 350 คน ที่เข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนในครั้งนี้ เพื่อให้นักเรียนได้ใช้จินตนาการในการสร้างสรรค์ผลงานด้วยตนเอง และรู้จักการใช้เงินอย่างคุ้มค่าในการประดิษฐ์สิ่งของ DIY แก่คุณแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี 2566 ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาคอสโม วอล์ค เมืองทองธานี

 

 

อานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมการเรียนรู้ในระบบนิเวศการเรียนรู้ ในหัวข้อ “DIY FOR MOM” ของโรงเรียนเซนต์ฟรังซิสเซเวียร์ ปากเกร็ด นนทบุรี ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และสนับสนุนให้เยาวชนได้เรียนรู้ผ่านการปฏิบัติจริงจากประสบการณ์ตรง ในการพัฒนาทักษะการใช้ชีวิตนอกห้องเรียน การเปรียบเทียบประโยชน์ ปริมาณ และราคาสินค้า การเลือกซื้อสินค้าที่เป็นประโยชน์ในราคาที่เหมาะสม และฝึกการวางแผนการใช้เงินในชีวิตประจำวันอย่างคุ้มค่า โดยน้องๆ นักเรียน ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการวางแผนและเลือกซื้อสินค้าภายในร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เพื่อสร้างสรรค์ผลงานให้แก่คุณแม่หรือผู้ปกครองอันเป็นที่รัก เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี 2566 ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้อำนวยความสะดวกในส่วนของสถานที่ และการจัดกิจกรรม ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขาคอสโม วอล์ค เมืองทองธานี พร้อมมอบถุงมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และสติกเกอร์เซ็ตครอบครัวแพนด้า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จำนวน 350 ชุด ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและส่งเสริมความสามารถของเยาวชนไทยทั่วประเทศ ผ่านสินค้าคุณภาพ มากกว่า 15,000 รายการใน 10 แผนก ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในทุกวันในราคาถูกคุ้มเสมอ ที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 600 สาขา ใกล้บ้านคุณ

 

 

 


ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ – Facebook: @mrdiyTH, Instagram & Tiktok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

[อ่าน 242]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สหฟาร์ม ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงใหญ่ อนุสาวรีย์ไก่ โรงงานเพชรบูรณ์ และลพบุรี ประจำปี 2567
เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับ คณะผู้บริหารและพนักงานจาก บ้านปู และคอนโทรล ดาต้า เพื่อแบ่งปันแนวทางการสร้างวัฒนธรรมองค์กรในแบบฉบับเงินติดล้อ
เสนา - ฮันคิว ฮันชิน มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี เที่ยว โอซาก้า – เกียวโต สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวน 10 รางวัล มูลค่า 1.6 ล้านบาท
ทิปโก้ ส่งผลิตภัณฑ์ “น้ำแอปเปิ้ล 100% สูตรหวานน้อย” ให้แก่ กทม. ต่อยอดแคมเปญ “TIPCO Select แบบ Zero Say No for Added”
มาย บาย เคทีซี ปักธงผู้นำลอยัลตี้ แพลตฟอร์ม เดินหน้าขยายฐานสมาชิกโหลดแอปฯ MAAI BY KTC ครั้งแรก ลุ้นบินเวียดนาม
NT ผสาน OKMD ดันนวัตกรรม AI และดิจิทัล รองรับศูนย์การเรียนรู้แห่งชาติ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved