Infinix เปิดตัว HOT 30 5G ประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือสุดล้ำ
 เริ่มต้นเพียง 3,389 บาท*
25 Jul 2023

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด Infinix HOT 30 5G ภายใต้สโลแกนคอนเซ็ปต์ “5G Speed, All day long”

 

โดยเป็นอีกหนึ่งรุ่นในซีรีส์ HOT 30 ที่ได้รับการยกระดับทุกการใช้งาน และมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ตโฟนที่เหนือระดับ

โดดเด่นด้วยการใช้โปรเซสเซอร์ 5G MediaTek Dimensity 6020 ทำให้เล่นเกมลื่นไหล ไม่มีสะดุด สามารถรับชมความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัด ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว FHD+ อัตรารีเฟรชเรทสูง 120Hz

และเหนือกว่าด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่พิเศษความจุ 6000 mAh พร้อมเทคโนโลยีระบบชาร์จไว 18W ทำให้ผู้ใช้งานหมดกังวลเรื่องการใช้งานตลอดทั้งวัน เติมเต็มอรรถรสในการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงได้อย่างแท้จริง

 

เปิดตัวในราคา 3,389 บาท จากราคาเต็ม 6,499 บาท พร้อมของแถมมูลค่ารวม 2,270 บาท ประกันเครื่อง 2+5 ปี และประกันหน้าจอ 90 วัน พร้อมผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยหาซื้อได้ที่ร้าน BaNANA True Shop by Comseven เท่านั้น!

 

 

อินฟินิกซ์ (Infinix) เดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์เกมมิ่งโฟนราคาคุ้มค่า ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มเป้าหมาย

ซึ่งล่าสุดได้ปล่อย Infinix HOT 30 5G สมาร์ตโฟนคุณภาพที่เน้นจับกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานที่ชื่นชอบการเล่นเกมและความบันเทิงแบบจัดเต็ม โดยในรุ่นนี้ เน้นชูจุดเด่น 3 หัวใจหลัก ดังนี้

 

  • สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำ เล่นเกมลื่นไหลด้วย 5G Dimensity 6020

Infinix HOT 30 5G ใช้ชิปเซ็ตทรงพลัง 5G MediaTek Dimensity 6020 ขนาด 7 นาโนเมตร ซึ่งให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เร็วขึ้น และถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่แรงกว่าด้วยการผสมผสาน Cortex-A76 สองตัว และ Cortex-A55 หกตัว ที่มีความถี่สูงสุด 2.2GHz ที่ช่วยยกระดับความเร็วในการใช้งานแอปฯ และทำให้การเชื่อมต่อราบรื่น

ด้านการประมวลผลกราฟิกเป็น ARM Mali-G57 รองรับการเล่นเกมขนาดใหญ่ที่มีอัตราเฟรมเรทสูงๆ ได้โดยไม่เสียอรรถรส อีกทั้งยังผสานกับเทคโนโลยี HyperEngine 3.0 ทำให้การใช้งานลื่นไหลเป็นพิเศษตอบสนองได้รวดเร็วขึ้น ช่วยลดความล่าช้าของเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ HOT 30 5G ยังรองรับซิมคู่ 5G สำหรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนซิมการ์ดทั้งสองพร้อมกัน และยังมีเทคโนโลยี Link-Booming ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Infinix เพื่อช่วยปรับช่องสัญญาณให้เหมาะสมและมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อ WiFi ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานหรือเกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ขาดตอน

 

  • ประสบการณ์ภาพระดับพรีเมียม ด้วยหน้าจอ FHD+ 6.78 นิ้ว ลื่นไหล 120Hz

สำหรับสมาร์ตโฟน HOT 30 5G ยกระดับการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงที่เหนือระดับด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่เต็มตา 6.78 นิ้ว พร้อมให้ค่าความสว่างสี 1080P FHD+ ให้หน้าจอคมชัด สดใส สวยสมจริง

มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบไร้ขีดจำกัด ลื่นไหล ไม่มีสะดุดด้วยอัตรารีเฟรชเรทที่ 120Hz และอัตราอัตราความไวในการสัมผัสหน้าจอที่รวดเร็ว 270Hz ซึ่งหน้าจอจะตอบสนองต่อการสัมผัสทันที จึงทำให้มั่นใจได้ถึงการเล่นเกมที่รวดเร็วและแม่นยำ

นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีปรับปรุงการแสดงผลในพื้นที่มืด ที่ช่วยให้สามารถมองจอได้อย่างชัดเจนด้วยความสว่างสูงสุด 600nit พร้อมโหมดถนอมสายตาที่ทำให้เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้อย่างยาวนาน และช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาและปัญหาทางสายตาที่เกิดจากการใช้หน้าจอเป็นเวลานาน

 

  • เล่นเกมยาวนานตลอดวัน ด้วยแบตเตอรี่ 6,000mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 18W

มอบประสบการณ์การเล่นเกมยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่พิเศษ อึด ถึก ทน ขนาดความจุ 6,000mAh ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วปลอดภัยกำลังไฟ 18 วัตต์ ที่ช่วยให้แบตเตอรี่เต็มไว

สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้กลับมามีพลังงาน 100% ในเวลาอันรวดเร็ว จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้งานจะเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดระหว่างวัน

ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานหรือพักผ่อน ซึ่งจะช่วยเพิ่มอิสระในการใช้งานและรับชมความบันเทิงได้ต่อเนื่องยาวนาน พร้อมสแตนบายการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน

 

 

Infinix HOT 30 5G สีที่วางจำหน่ายในประเทศไทย มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ (Knight Black) และสีฟ้า (Aurora Blue)

โดยพร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการและวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 3,389 บาท จากราคาเต็ม 6,499 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน BaNANA และ True Shop by Comseven เท่านั้น!

และพิเศษสุดกับแพ็กเกจ 5G รายเดือนกับทาง True พร้อมของที่ระลึกสุดพรีเมียมมากมาย ดูรายละเอียดโปรโมชันได้ที่หน้าร้านทุกสาขา

 


ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.infinixmobility.com/th และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีและข่าวสารโปรโมชันต่างๆ จากอินฟินิกซ์ได้ที่เฟซบุ๊ก Infinix Mobile

[อ่าน 689]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved