‘realme’ ร่วมกับ ‘การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย’ เติมเต็มความฝันนักเดินทางด้วย OIS SuperZoom 200MP
27 Jul 2023

ท่องเที่ยวสุดปังด้วยพลัง OIS SuperZoom 200MP! หลังงานเปิดตัวสุดยอดแฟชั่นสมาร์ตโฟนแห่งปีกับ “realme 11 Pro Series 5G” ที่เนรมิตสถานีรถไฟหัวลำโพงให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของทุกคนเพื่อการออกเดินทางค้นหาแพสชั่นในแบบของตัวเอง และเพื่อผลักดันแนวคิดการเป็นสมาร์ตโฟนเพื่อการเดินทางไปสู่อีกระดับ realme Thailand ยังได้จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญพิเศษ “Zoom in Thailand”

 

นำเสนอประสบการณ์การถ่ายภาพด้วย OIS SuperZoom 200MP พร้อมการซูม 4 เท่าแบบไม่สูญเสียรายละเอียดครั้งแรกของโลก ให้แฟนๆ ได้ซูม ณ สถานที่ถูกมองข้ามความงดงามที่แท้จริงของประเทศไทย

โดย realme ต้องการช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถค้นพบความงามของไทยผ่าน realme 11 Pro series 5G ได้โดยเก็บภาพน่าประทับใจใน 4 จังหวัดท่องเที่ยวและร่วมสนุกในกิจกรรมชิงรางวัลใหญ่

ซึ่งได้ผลตอบรับอย่างล้นหลาม ทำให้แคมเปญประสบความสำเร็จอย่างงดงามและกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเมืองไทยได้อย่างยอดเยี่ยม!

 

 

แคมเปญ Zoom in Thailand นำเสนอกิจกรรมร่วมสนุกทั้งแบบ Offline และ Online โดยกิจกรรมแบบ Offline ชาแลนจ์ขาเที่ยวขาแช๊ะตัวจริงให้ออกเดินทางไปเก็บภาพสวยๆ กับเฟรมขนาดใหญ่ตามแหล่งท่องเที่ยวใน 4 แห่ง แสดงออกถึงภูมิประเทศต่างๆของประเทศไทย ทั้งวิวดอยสกาด (น่าน), ทัศนียภาพภูเขาอันทอดยาวและทะเลสาปที่แสนสงบนิ่ง (เพชรบุรี), ชายทะเล ณ เขาหลัก (พังงา) และวิวเมืองวัดภูเขาทอง (กรุงเทพฯ)

โดยในสถานที่แต่ละแห่งยังมีโปสการ์ดลิมิเต็ดอิดิชั่นให้ผู้ที่ร่วมทำกิจกรรมได้เขียนโปสการ์ดสวยๆ ส่งไปให้คนที่ตัวเองรักอีกด้วย สำหรับกิจกรรม Online เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกไปตามจังหวัดที่กำหนด ร่วมสนุกได้ผ่านทางฟีเจอร์กรอบภาพพิเศษใน Instagram เพื่อให้ทุกคนได้ Capture The Moment กับสถานที่ท่องเที่ยวโปรดและสนุกสนานกับแคมเปญได้อย่างง่ายดาย (ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/realmeTH/videos/572985031482641/)

 

ไฮไลต์ของแคมเปญ Zoom in Thailand คือการชูนวัตกรรมกล้อง OIS SuperZoom 200MP ครั้งแรกของโลกที่มอบพลังการซูมสูงสุดในเซกเมนต์ที่ 4 เท่าโดยไม่สูญเสียรายละเอียด และการร่วมมือกับนิตยสาร Lonely Planet ในการนำเสนอฟีเจอร์การถ่ายภาพรูปแบบใหม่ ให้คุณถ่ายภาพแนวสตรีทได้สนุก สร้างสรรค์ และราบรื่นมากยิ่งขึ้น

 

 

ในแง่อื่นๆ realme 11 Pro Series 5G มาพร้อมจอแสดงผล Curved Vision Display ที่มี Refresh rate สูงสุดในปัจจุบันที่ 120Hz ถนอมสายตาที่สุดกับครั้งแรกของโลกสำหรับระบบปรับความสว่างอัตโนมัติได้ 20,000 ระดับ และมอบความถูกต้องแม่นยำของสีในทุกสภาวะแสงด้วยเทคโนโลยี 2160Hz PWM ครั้งแรกของโลกเช่นกัน มอบประสบการณ์การมองที่สบายตา ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชอบเล่นสมาร์ตโฟนในระหว่างปิดไฟก่อนเข้านอนเป็นอย่างมาก

รวมถึงระบบชาร์จเร็ว 100W SUPERVOOC ที่ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์ยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงการคอลแลบกับอดีตดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบลายพิมพ์ให้แบรนด์ Gucci เพื่อนำเสนอดีไซน์ดีไซน์ฝาหนังลายลิ้นจี่สุดหรูหราพรีเมียมสุดประทับใจที่สะกดทุกสายตา พร้อมปกป้องลายนิ้วมือได้อย่างดีเยี่ยม

โดยวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ realme 11 Pro 5G และ realme 11 Pro+ 5G ในราคาเริ่มต้นที่ 12,999 บาท

 


 

ภาพจากผู้ชนะและบรรยากาศจากแคมเปญ “Zoom in Thailand”

 

ผู้ที่ชนะรางวัลที่ 1 จากกิจกรรม Zoom in Thailand ได้แก่ นราวิชญ์ กุศลสุข

 

ภาพถ่ายจาก นราวิชญ์ กุศลสุข

 

ผู้ที่ชนะรางวัลที่ 2 จากกิจกรรม Zoom in Thailand ได้แก่ เกริกพล ภูตาบนาค 

 

ภาพถ่ายจาก เกริกพล ภูตาบนาค

 

วัดภูเขาทอง กรุงเทพฯ

  

 

ดอยสกาด จังหวัดน่าน

 

ทิวทัศน์ภูเขาและทุ่งหญ้า จังหวัดเพชรบุรี 

 

เขาหลัก จังหวัดพังงา

 

สำหรับผู้ชนะที่ถ่ายรูปร่วมสนุกผ่านแฮชเท็ก #ZoominThailand #realme11ProSeries5G #realmeTH และสวยปังโดนใจกรรมการจะได้รับรางวัลใหญ่: สมาร์ตโฟน realme 11Pro+ 5G พร้อมตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 2 ที่นั่ง

และเรียลมีได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ Lonely Planet นิตยสารคู่มือสำหรับนักเดินทางชื่อดัง จึงได้มอบนิตยสาร Lonely Planet ท่องเที่ยวประเทศไทยอีก 2 เล่ม

ส่วนรางวัลที่ 2 คือตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ 2 ที่นั่งและนิตยสารพรีเมียมจาก Lonely Planet ซึ่งทั้งสองท่านได้กล่าวขอบคุณ realme Thailand และอยากให้จัดกิจกรรมดีๆ ที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นคนรุ่นใหม่ให้ออกเดินทางตามความฝันเช่นนี้อีกในอนาคต

 


ติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook Fanpage: (https://www.facebook.com/realmeTH)

Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)

Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

[อ่าน 2,626]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved