“พรูเด็นเชียล” ส่งแบรนด์แคมเปญ ตอบโจทย์ภาระหนักของ “เดอะแบก” ผ่านแบรนด์แคมเปญล่าสุด “ชีวิตมีกัน ... ทุกวันดีกว่า”
27 Jul 2023

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เข้าใจถึงความเปลี่ยนแปลงของครอบครัวยุคใหม่ หรือ Modern Family ที่มีความหลากหลาย และความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวเล็ก ครอบครัวขยาย คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หรือ คู่ชีวิตเพศเดียวกัน

ซึ่งเสาหลักของครอบครัวต้องเผชิญความท้าทายรอบด้านเสาหลักของครอบครัวเปรียบเสมือน “เดอะแบก” ที่ต้องประคับประคอง และแบกความรับผิดชอบไว้ในทุกด้าน ทั้งการเงิน สุขภาพ หน้าที่การงาน และการดูแลครอบครัว ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตของตนเองได้อย่างเต็มที่ในแบบที่ต้องการ พรูเด็นเชียลฯ เข้าใจถึงสิ่งที่ “เดอะแบก” ต้องเผชิญ และอยากส่งต่อแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจให้เดอะแบกทุกคน ผ่านแบรนด์แคมเปญล่าสุด “ชีวิตมีกัน...ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together” ที่เชื่อว่าการมีกันและกันเป็นพลังชีวิตและพลังใจที่สำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งพรูเด็นเชียลฯ พร้อมดูแลและยืนเคียงข้างทุกความสัมพันธ์ของครอบครัว

 

ชีวิตของการเป็น “เดอะแบก” มักเริ่มต้นตั้งแต่วัยทำงาน ซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังใช้เวลาชีวิตสร้างตัวและปรับตัวให้ทันโลกซึ่งจากผลการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่ม “เดอะแบก” ออนไลน์ พบว่า พวกเขากำลังกังวลเรื่องการเป็นเสาหลักของบ้านที่ต้องดูแลครอบครัวมากที่สุด 30.17% รองลงมา ได้แก่ การแบกความกลัวที่ใช้ชีวิตได้ไม่เต็มที่ แถมเงินไม่พร้อม 21.23%, แบกภาระหนี้สิน 15.64%, แบกความต้องการที่จะเติบโตในหน้าที่การงาน 12.29% ซึ่งสะท้อนชัดถึงความรับผิดชอบอันหนักอึ้งของคนกลุ่มนี้

 

 

บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
บริษัทเข้าใจถึงความเปลี่ยนแปลงของครอบครัวยุคใหม่หรือ Modern Family ที่มีความหลากหลายและความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็ก ครอบครัวขยาย ครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวและคู่ชีวิตเพศเดียวกัน ซึ่งเสาหลักของครอบครัวต้องเผชิญความท้าทายรอบด้านเปรียบเสมือน ‘เดอะแบก’ ที่ต้องประคับประคองและแบกความรับผิดชอบไว้ในทุกด้าน ทั้งการเงิน สุขภาพ หน้าที่การงานและการดูแลครอบครัว ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตของตนเองได้อย่างเต็มที่    

 

ทั้งนี้จากผลการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มเดอะแบกออนไลน์พบว่า กลุ่มนี้กำลังกังวลเรื่องการเป็นเสาหลักของบ้านที่ต้องดูแลครอบครัวมากที่สุด 30.17% รองลงมาคือ การแบกความกลัวที่ใช้ชีวิตได้ไม่เต็มที่ เงินไม่พร้อม 21.23%, แบกภาระหนี้สิน 15.64% และแบกความต้องการที่จะเติบโตในหน้าที่การงาน 12.29% ซึ่งสะท้อนชัดถึงความรับผิดชอบที่หนักของคนกลุ่มนี้

 

อีกทั้งที่ผ่านมาพรูเด็นเชียลพร้อมยืนเคียงข้างและเตรียมโซลูชันที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตทุกมิติไม่ว่าจะเป็นแผนประกันชีวิตเพื่อความอุ่นใจ แผนการออมและลงทุนเพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคงในระยะยาวหรือแผนประกันสุขภาพที่คอยดูแลในกรณีเจ็บป่วย ซึ่งต่อยอดจากปีที่ผ่านมาในแบรนด์แคมเปญ “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง” ส่วนแคมเปญปีนี้คือ “ชีวิตมีกัน...ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together” เพื่อต้องการเปิดมุมองสังคมครอบครัวยุคใหม่ที่เชื่อว่าพลังครอบครัวที่มีกันและกันเป็นส่วนผลักดันและสนับสนุนให้เดอะแบกทุกคนมีกำลังใจและได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ

 

สำหรับแคมเปญ “ชีวิตมีกัน...ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together” ได้เล่าผ่านภาพยนตร์สั้นจากผู้กำกับ เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ที่สะท้อนมุมมองและบทบาทสำคัญที่สมาชิกในครอบครัวที่คอยช่วยดูแลกันและกัน เป็นเสมือนทีมงานเบื้องหลังที่คอยสนับสนุนดูแลผู้ที่เป็นเสาหลักของบ้าน และเป็นพลังชีวิตพลังใจที่ดีให้กับเดอะแบกของครอบครัว

 

“บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบรนด์แคมเปญปีนี้จะช่วยเปิดมุมมองให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความสำคัญของการมีกันและกันในครอบครัว ด้วยการวางแผนชีวิตสร้างรากฐานให้มั่นคงยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ทุกคนในครอบครัวได้มีชีวิตที่ดีกว่าในทุกวัน อย่างเต็มที่ร่วมกันในแบบที่ต้องการ”

 

เห็นใจและเข้าใจบทบาทของผู้นำ

พรูเด็นเชียล ยืนหยัดและพร้อมช่วยเหลือผู้คนในทุกสมัยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เห็นใจและเข้าใจบทบาทของผู้นำครอบครัวที่ต้องแบกรับภาระทุกด้านเพื่อให้สมาชิกทุกคนมีความสุข ตลอดระยะเวลา 175 ปี ที่พรูเด็นเชียลก่อตั้งมา โดยได้ช่วยเหลือผู้คนทั่วโลก เช่น การเป็นบริษัทแรกๆ ที่มีการจ้างแรงงานสตรีในกรุงลอนดอน อังกฤษ การจ่ายสินไหมจำนวนทั้งสิ้น £5,000,000 เพื่อครอบคลุมทหารอังกฤษ 1 ใน 3 ของจำนวนทหารที่เสียชีวิตระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 และมีการออกผลิตภัณฑ์ “Everywoman Policy” ส่งเสริมการออม ในกลุ่มลูกค้าสตรี ตั้งแต่ปี 2465 เป็นต้น

[อ่าน 1,086]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Lee ปลุกตำนานยีนส์ ดึง Zhang Linghe นั่ง Brand Ambassador APAC
มาสเตอร์การ์ด–Beam เปิดตัว “Beam Bolt” พลิกโฉม SME ไทยสู่ดิจิทัลเพย์เมนต์
MJets ผู้นำการบินส่วนบุคคลจากไทย ยกระดับสู่เวทีโลกด้วยบริการครบวงจร
ออร์บิกซ์เปิดตัวแคมเปญ “Power Up Your Life” ทุกการเทรดสะสม OBX Point แลกรับสูงสุด 100,000 คะแนน
AIS ยืนหยัดต้านคอร์รัปชัน ตอกย้ำองค์กรโปร่งใส เดินหน้ายกระดับมาตรฐานธุรกิจ
Primal เปิดตัวโซลูชัน SEO ยุคใหม่ “ElevateSEO” หนุนธุรกิจรับมือการเปลี่ยนแปลงจาก AI Search
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved