“พรูเด็นเชียล” ส่งแบรนด์แคมเปญ ตอบโจทย์ภาระหนักของ “เดอะแบก” ผ่านแบรนด์แคมเปญล่าสุด “ชีวิตมีกัน ... ทุกวันดีกว่า”
27 Jul 2023

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เข้าใจถึงความเปลี่ยนแปลงของครอบครัวยุคใหม่ หรือ Modern Family ที่มีความหลากหลาย และความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัวเล็ก ครอบครัวขยาย คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว หรือ คู่ชีวิตเพศเดียวกัน

ซึ่งเสาหลักของครอบครัวต้องเผชิญความท้าทายรอบด้านเสาหลักของครอบครัวเปรียบเสมือน “เดอะแบก” ที่ต้องประคับประคอง และแบกความรับผิดชอบไว้ในทุกด้าน ทั้งการเงิน สุขภาพ หน้าที่การงาน และการดูแลครอบครัว ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตของตนเองได้อย่างเต็มที่ในแบบที่ต้องการ พรูเด็นเชียลฯ เข้าใจถึงสิ่งที่ “เดอะแบก” ต้องเผชิญ และอยากส่งต่อแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจให้เดอะแบกทุกคน ผ่านแบรนด์แคมเปญล่าสุด “ชีวิตมีกัน...ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together” ที่เชื่อว่าการมีกันและกันเป็นพลังชีวิตและพลังใจที่สำคัญอย่างยิ่ง ซึ่งพรูเด็นเชียลฯ พร้อมดูแลและยืนเคียงข้างทุกความสัมพันธ์ของครอบครัว

 

ชีวิตของการเป็น “เดอะแบก” มักเริ่มต้นตั้งแต่วัยทำงาน ซึ่งเป็นช่วงวัยที่กำลังใช้เวลาชีวิตสร้างตัวและปรับตัวให้ทันโลกซึ่งจากผลการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่ม “เดอะแบก” ออนไลน์ พบว่า พวกเขากำลังกังวลเรื่องการเป็นเสาหลักของบ้านที่ต้องดูแลครอบครัวมากที่สุด 30.17% รองลงมา ได้แก่ การแบกความกลัวที่ใช้ชีวิตได้ไม่เต็มที่ แถมเงินไม่พร้อม 21.23%, แบกภาระหนี้สิน 15.64%, แบกความต้องการที่จะเติบโตในหน้าที่การงาน 12.29% ซึ่งสะท้อนชัดถึงความรับผิดชอบอันหนักอึ้งของคนกลุ่มนี้

 

 

บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
บริษัทเข้าใจถึงความเปลี่ยนแปลงของครอบครัวยุคใหม่หรือ Modern Family ที่มีความหลากหลายและความพิเศษในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเล็ก ครอบครัวขยาย ครอบครัวเลี้ยงเดี่ยวและคู่ชีวิตเพศเดียวกัน ซึ่งเสาหลักของครอบครัวต้องเผชิญความท้าทายรอบด้านเปรียบเสมือน ‘เดอะแบก’ ที่ต้องประคับประคองและแบกความรับผิดชอบไว้ในทุกด้าน ทั้งการเงิน สุขภาพ หน้าที่การงานและการดูแลครอบครัว ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตของตนเองได้อย่างเต็มที่    

 

ทั้งนี้จากผลการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มเดอะแบกออนไลน์พบว่า กลุ่มนี้กำลังกังวลเรื่องการเป็นเสาหลักของบ้านที่ต้องดูแลครอบครัวมากที่สุด 30.17% รองลงมาคือ การแบกความกลัวที่ใช้ชีวิตได้ไม่เต็มที่ เงินไม่พร้อม 21.23%, แบกภาระหนี้สิน 15.64% และแบกความต้องการที่จะเติบโตในหน้าที่การงาน 12.29% ซึ่งสะท้อนชัดถึงความรับผิดชอบที่หนักของคนกลุ่มนี้

 

อีกทั้งที่ผ่านมาพรูเด็นเชียลพร้อมยืนเคียงข้างและเตรียมโซลูชันที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตทุกมิติไม่ว่าจะเป็นแผนประกันชีวิตเพื่อความอุ่นใจ แผนการออมและลงทุนเพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคงในระยะยาวหรือแผนประกันสุขภาพที่คอยดูแลในกรณีเจ็บป่วย ซึ่งต่อยอดจากปีที่ผ่านมาในแบรนด์แคมเปญ “Made For Every Family ดูแลความสุขให้ทุกความต่าง” ส่วนแคมเปญปีนี้คือ “ชีวิตมีกัน...ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together” เพื่อต้องการเปิดมุมองสังคมครอบครัวยุคใหม่ที่เชื่อว่าพลังครอบครัวที่มีกันและกันเป็นส่วนผลักดันและสนับสนุนให้เดอะแบกทุกคนมีกำลังใจและได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ

 

สำหรับแคมเปญ “ชีวิตมีกัน...ทุกวันดีกว่า Empowering Life Together” ได้เล่าผ่านภาพยนตร์สั้นจากผู้กำกับ เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ที่สะท้อนมุมมองและบทบาทสำคัญที่สมาชิกในครอบครัวที่คอยช่วยดูแลกันและกัน เป็นเสมือนทีมงานเบื้องหลังที่คอยสนับสนุนดูแลผู้ที่เป็นเสาหลักของบ้าน และเป็นพลังชีวิตพลังใจที่ดีให้กับเดอะแบกของครอบครัว

 

“บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแบรนด์แคมเปญปีนี้จะช่วยเปิดมุมมองให้ทุกคนได้เข้าใจถึงความสำคัญของการมีกันและกันในครอบครัว ด้วยการวางแผนชีวิตสร้างรากฐานให้มั่นคงยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ทุกคนในครอบครัวได้มีชีวิตที่ดีกว่าในทุกวัน อย่างเต็มที่ร่วมกันในแบบที่ต้องการ”

 

เห็นใจและเข้าใจบทบาทของผู้นำ

พรูเด็นเชียล ยืนหยัดและพร้อมช่วยเหลือผู้คนในทุกสมัยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เห็นใจและเข้าใจบทบาทของผู้นำครอบครัวที่ต้องแบกรับภาระทุกด้านเพื่อให้สมาชิกทุกคนมีความสุข ตลอดระยะเวลา 175 ปี ที่พรูเด็นเชียลก่อตั้งมา โดยได้ช่วยเหลือผู้คนทั่วโลก เช่น การเป็นบริษัทแรกๆ ที่มีการจ้างแรงงานสตรีในกรุงลอนดอน อังกฤษ การจ่ายสินไหมจำนวนทั้งสิ้น £5,000,000 เพื่อครอบคลุมทหารอังกฤษ 1 ใน 3 ของจำนวนทหารที่เสียชีวิตระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 และมีการออกผลิตภัณฑ์ “Everywoman Policy” ส่งเสริมการออม ในกลุ่มลูกค้าสตรี ตั้งแต่ปี 2465 เป็นต้น

[อ่าน 498]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ครั้งแรกในไทย! แมคโดนัลด์ เปิดตัว Green Concept Store
GrabNEXT 2024 หนุนซอฟต์พาวเวอร์ ผลักดันเศรษฐกิจไทย
พันธุ์ไทย เปิดตัว “กาแฟแคปซูลพันธุ์ไทย” ที่ไม่ใช่แค่อร่อยกว่า แต่ยังย่อยสลายได้ทุกชิ้นส่วน 100%
ICONSIAM ART & CULTURE ชวนดื่มด่ำงานศิลป์กับ 3 งานอาร์ต ชมความงดงามที่หลากหลาย
“อีเอ็ม มอเตอร์” เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า EM Qarez ตอบโจทย์ Gen Z คาดปีนี้ ยอดขายทะลุ 600 ล้านบาท
ท็อปส์ ปลุกกำลังซื้อรับไตรมาส 2 จับมือ 3 ครีเอเตอร์ไทยร่วมอวดผลงานบนพรีเมี่ยมสุดยูนีค
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved