"ดีแทค" เปิดดาวน์โหลดแอปฯ “dtac call” บน iOS รวม 5 ซิมไว้มือถือเครื่องเดียว
22 Mar 2018

          ดีแทค พร้อมเปิดให้ลูกค้าที่ใช้มือถือระบบปฏิบัติการ iOS หรือ iPhone ได้โหลดแอป “dtac call” ใช้งานได้แล้ว สิ้นสุดการรอคอยกับแอปพลิเคชันที่ผู้ใช้บริการให้ความสนใจมากที่สุดของดีแทค หลังจากเปิดตัวบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ปลายปีที่ผ่านมา ดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 1.3 แสนราย เสียงตอบรับลองใช้แล้วดีเกินความคาดหมาย ด้วยฟังก์ชั่นที่ออกแบบเข้าใจความต้องการ เพื่อการใช้งานมือถือที่เพิ่มประสบการณ์ให้ดียิ่งขึ้น สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทคเท่านั้น ผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS หรือ iPhone ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ App Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


รู้จักกับ “dtac call” แอปพลิเคชันในระดับ “disruptive app” ฟังก์ชั่นที่ตรงใจผู้ใช้งาน


· dtac call คือ แอปพลิเคชันใหม่สำหรับลูกค้าดีแทคที่ทำให้ถือสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียวแต่ใช้งานได้สูงสุด 5 หมายเลข โดยใช้งานโทรออกและรับสายในแอปเดียวเครื่องเดียวเท่านั้น ไม่ต้องซื้อหรือพกสมาร์ทโฟนหลายเครื่องอีกต่อไป และการใช้งานยังถูกออกแบบให้ใช้งานง่ายเพื่อลูกค้าทุกคน


· dtac call ได้เพิ่มการรับและส่งข้อความผ่าน SMS ด้วยฟังก์ชันในแอปพลิเคชัน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมซื้อของออนไลน์ จ่ายเงิน จองตั๋วเครื่องบิน ยืนยันการทำธุรกรรมออนไลน์  และบริการอื่นๆ ที่ต้องใช้การยืนยัน OTP จาก SMS ได้ถึงแม้ใช้งานอยู่ต่างประเทศ


· ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน dtac call สามารถโทรออกสู่เบอร์บ้านและเบอร์มือถือ โดยเลือกใช้โทรจากหมายเลขใดๆ ได้ทั้ง 5 หมายเลขในแอปพลิเคชัน เพื่อใช้งานตามปกติไม่ต้องใส่รหัสทางไกลหรือรหัสประเทศ (แม้ทำการโทรออกขณะอยู่ที่ต่างประเทศ) โดยผู้รับสายปลายทางไม่ต้องใช้งานผ่านแอปพลิเคชันใดๆ ต่างจากรูปแบบแอปพลิเคชันอื่นๆ แบบเดิมที่เคยใช้งานมา


· จุดเด่นพิเศษสำหรับ dtac call ผู้ใช้งานที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันยังสามารถใช้งานฟังก์ชัน WiFi Calling ผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกหมายเลขที่เพิ่มเข้ามาสูงสุด 5 หมายเลข โดยสามารถใช้งานโทรออก-รับสายแม้อยู่ในจุดที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ หรือสัญญาณเข้าถึงยากบนตึกสูงและใต้ดิน แต่บริเวณนั้นมีสัญญาณ WiFi หรือแม้อยู่ต่างประเทศทั่วโลก ก็ใช้งานได้เหมือนอยู่ประเทศไทยและคิดอัตราค่าบริการตามแพ็กเกจปกติที่สมัครไว้ใช้ในประเทศไทย


· ผู้ใช้งานสามารถรับสิทธิพิเศษ dtac reward จากทุกหมายเลขที่ใช้งานในแอปพลิเคชัน ทั้งรับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ผ่านสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว

 


          ดีแทค ยังพัฒนาอย่างต่อเนื่องและได้เพิ่มเติมฟังก์ชั่นอีกมากบนแอปพลิเคชัน dtac call จากเสียงของผู้ใช้งานจริง โดยทีมงานผู้พัฒนาแอปได้สำรวจพูดคุยโดยตรงกับลูกค้า นำมาสู่ความเข้าใจปัญหาและความต้องการของลูกค้า และทำการปรับปรุงฟังก์ชั่นให้กับแอปเพิ่มอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ลูกค้าพึงพอใจแอป dtac call เป็นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นจุดประสบความสำเร็จของแอปนี้ ทั้งนี้เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุดทีมงานดีแทคได้เพิ่มเติมฟังก์ชั่น อื่นๆ เพิ่มเติม เช่น  การส่งข้อความ SMS ตอบกลับด่วนกรณีปฏิเสธสายเรียกเข้า-ไม่สะดวกรับสาย หรือหมายเลขด่วน *366# เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าสายเรียกเข้าได้ผ่านซิมการ์ดได้ เป็นต้น


          ประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “จากการแนะนำแอป dtac call บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา พบว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีกับกลุ่มลูกค้าดีแทค โดยมียอดดาวน์โหลดจาก Play Store มากกว่า 1.3 แสนราย ดีแทคยังพบว่าผู้ใช้งานจำนวน 25% ได้นำไปใช้ยังต่างประเทศเพราะชื่นชอบในฟังก์ชั่น WiFi Calling ทำให้การโทรออกและรับสายที่ต่างประเทศเหมือนการใช้งานในประเทศและคิดค่าบริการตามอัตราปกติในประเทศเท่านั้น และลูกค้ายังชื่นชอบตรงจุดเด่นที่ไม่ต้องพกมือถือหลายเครื่องเพราะมีหลายเบอร์ โดยปัจจุบันพบว่ามีคนนิยมใช้งานมือถือมากกว่าหนึ่งเบอร์ เช่น เบอร์สำหรับติดต่องาน เบอร์ครอบครัว และเบอร์มงคล เป็นต้น”


          วันนี้ดีแทคพร้อมแล้วสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ที่ App Store คาดว่าจะได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน iOS เป็นอย่างดีจากที่มีกระแสผู้ใช้งานเรียกร้องที่ผ่านมา โดยดีแทคได้ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดแอป 3 แสนรายภายในสิ้นปีนี้

[อ่าน 1,534]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved