ZTE เตรียมทัพสมาร์ทโฟน 5G บุกตลาดครึ่งหลังปี 66
31 Jul 2023

แซดทีอี ตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำยกระดับการใช้ในชีวิตประจำวันด้วย 5G พร้อมตอกย้ำรุกสร้างแบรนด์ ZTE มุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภคทุกช่วงวัย เตรียมนำทัพสมาร์ทโฟน 5 รุ่น จาก 3 แบรนด์หลัก Blade, nubia และ Red Magic 

 

นวัตกรรมเรือธงสมาร์ทโฟน 5G ตอบทุกไลฟ์สไตล์

ชอว์น เผย ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจแซดทีอี โมบาย ดีไวซ์ บริษัทแซดทีอี คอร์ปอเรชัน กล่าวว่า ภูมิทัศน์ตลาดมือถือไทยกำลังขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงสู่โลกดิจิทัลอย่างสมบูรณ์ผ่านเทคโนโลยี 5G ในขณะที่สมาร์ทโฟน 5G ของ ZTE มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ทำให้ผู้คนสามารถเชื่อมอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ภายในบ้านและควบคุมระบบภายในบ้านจากระยะไกลได้ ไปจนถึงการเชื่อมต่อกับยานพาหนะต่างๆ ได้ 

ทั้งนี้สามารถรับส่งข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ และเมื่อใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์ม IoT และ AI ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้สมาร์ทโฟน 5G เป็นอุปกรณ์หลักที่ทำให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตง่าย สะดวกรวดเร็วขึ้น  5G พัฒนาคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นสำหรับการสตรีมและการสร้างสรรค์คอนเทนต์วิดีโอทุกรูปแบบ ทั้งยังทำให้ผู้คนสามารถสร้างรายได้บนออนไลน์จากสมาร์ทโฟน 5G ในราคาที่เข้าถึงได้

กลยุทธ์ ZTE ครึ่งหลังปี 2566

ชอว์น เผย กล่าวต่อว่า สำหรับแผนการทำตลาดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 ภายใต้แบรนด์ ZTE ประเทศไทย จะเน้นทำตลาด 3 แบรนด์ ได้แก่  Blade, nubia และ REDMAGIC เน้นเจาะกลุ่มสมาร์ทโฟนสำหรับผู้ใช้งานทุกช่วงวัย ตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่ใช่ โดยจะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จำนวน 5 รุ่น ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมและการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในโลกให้กับผู้บริโภคชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสุดยอดประสบการณ์เต็มหน้าจอ (Full Screen Experience) และนวัตกรรมกล้องใต้หน้าจอเจนเนอร์เรชัน 4 (The 4th Generation Underdisplay Camera) และการพัฒนาสมาร์ทโฟนเพื่อเป็นที่หนึ่งในตลาดสมาร์ทโฟนอีสปอร์ต 

ทั้งนี้เพื่อตอบความต้องการที่หลากหลายและครบทุกตลาด ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนในตระกูล Blade ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮีโร่ของ ZTE โดยมียอดขายทั่วโลกกว่า 100 ล้านเครื่อง สามารถครองใจผู้บริโภคกลุ่มวัยหนุ่มสาวและผู้หลงไหลในเทคโนโลยีจำนวนมาก ด้วยการออกแบบระดับพรีเมียม และให้ประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมียมด้วยคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ใช้มือถือแสวงหาความสุขในชีวิตและใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารกับผู้คนทั่วโลก

นอกจากนี้ยังสร้างการรับรู้ในตลาดสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง ภายใต้แบรนด์ nubia เป็นสมาร์ทโฟนตอบโจทย์กลุ่มเจนเนอเรชั่น Z ที่แสวงหาประสบการณ์และผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่แตกต่าง และตรงกับไลฟ์สไตล์ เช่น กลุ่มเทรนดี้ อาร์ต ผู้ที่ชื่นชอบดนตรี การเต้น ของเล่น การตั้งแคมป์ และสตรีท อาร์ต เป็นต้น

ขณะที่แบรนด์ REDMAGIC สมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งในกลุ่ม E-sports แบบฮาร์ดคอร์ ZTE วางตำแหน่งแบรนด์ให้เป็นอุปกรณ์เล่นเกมสำหรบกลุ่มคนผู้เล่นทั่วโลก มุ่งเจาะกลุ่ม Gen-Z หรือกลุ่มคนหนุ่มสาวชอบท้าทายตนเอง ไล่ตามเทรนด์และมีลักษณะเฉพาะตัว 

ดังนั้นสมาร์ทโฟน REDMAGIC จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลที่ทรงประสิทธิภาพ Snapdragon 8+ Gen 2 จากควอลคอมม์ สะท้อนความสำเร็จและความก้าวหน้าที่แซดทีอี ได้บรรลุในด้านนวัตกรรมจอแสดงผล ระบบความมั่นคงปลอดภัย และการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ ทั้งนี้สมาร์ทโฟน 5G ของ ZTE ได้ออกสู่ตลาดเพิ่มขึ้นคิดเป็นสัดส่วน 75% ของตลาดโลกในเดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมา  

[อ่าน 250]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved