“NAT” กางแผนธุรกิจปี 66 ชูจุดเด่น Infratech
31 Jul 2023

บริษัท แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ จำกัด (มหาชน) เปิดแผนธุรกิจปี 2566 ชูจุดเด่นผู้เชี่ยวชาญ Infratech จับมือพันธมิตรเทคโนโลยีระดับโลก ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าในวงกว้าง มุ่งเน้นกลยุทธ์พัฒนาโซลูชั่นด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ 

 

เน้นกลยุทธ์จับมือพันธมิตรเติบโตต่อเนื่อง

สุธี อภิชนรัตนกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NAT กล่าวว่า แผนการดำเนินงานปี 2566นี้ บริษัทมุ่งเน้นกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเทคโนโลยีชั้นนำจากพันธมิตรทางธุรกิจระดับโลกมาใช้ในการพัฒนาโซลูชั่นและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้น โดยเฉพาะด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยทางไซเบอร์ (Cyber Security) นอกจากนี้บริษัทยังเน้นการขยายกลุ่มเป้าหมายหลักทั้งภาครัฐและเอกชน เช่น กลุ่มโรงพยาบาล กลุ่มพลังงาน เป็นต้น คาดว่าจะส่งผลให้การเติบโตของรายได้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานมากว่า 19 ปี บริษัทมีการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่ไม่หยุดนิ่ง โดยการส่งมอบโซลูชั่นที่ดีที่สุดและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้ามีความพร้อมในการขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่ยุคเทคโนโลยีดิจิทัล หรือ Digital Transformation ด้วยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานให้มีคุณภาพ  

อีกทั้งโดยเฉพาะด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยทางไซเบอร์ ที่มีแนวโน้มความต้องการมากขึ้นอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มลูกค้า และบริษัทมีความมั่งมุ่นในการก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านธุรกิจไอทีและดิจิทัล ซึ่งเป็นธุรกิจที่มีโอกาสเติบโตสูงและเตรียมพร้อมเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เพื่อเสริมศักยภาพการเติบโตอย่างยั่งยืน

ชูจุดเด่นผู้เชี่ยวชาญ Infratech

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แนท แอบโซลูท เทคโนโลยีส์  กล่าวต่อว่า NAT เป็นบริษัทเชี่ยวชาญด้านโครงสร้างระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร บริการด้านเทคโนโลยีครบวงจรแก่องค์กรชั้นนำของประเทศ โดยแบ่งบริการออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ 1.ธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์พร้อมติดตั้งและรับเหมาวางระบบที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (Information and Communication Technology System Integration) ด้วยมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก 

2.ธุรกิจให้บริการเจ้าหน้าที่ไอที (IT Outsourcing) และ 3.ธุรกิจให้บริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เช่น การให้บริการเดินสายระบบเน็ตเวิร์ค (Cabling System) การให้บริการเช่าเครื่องพิมพ์เอกสาร เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค เป็นต้น

นอกจากนี้ บริษัทยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับบริษัทเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระดับโลกในการขายผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ และการให้บริการในฐานะ Solution Provider เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในวงกว้าง เช่น เดลล์ เทคโนโลยีส์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกา ในระดับ Titanium Partner ซึ่งเป็นระดับพันธมิตรทางธุรกิจขั้นสูงสุด

Genesys ผู้นำด้าน Customer Experience แบบ Omnichannel และผู้ให้บริการ Cloud Contact Center ระดับโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา, Radware ผู้นำด้านเทคโนโลยี DDoS Protection และ ผู้นําระดับโลกด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ และบริษัท วีเอ็มแวร์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Vmware ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์และให้บริการด้านระบบคลาวด์ เป็นต้น

สำหรับในปี 2565ที่ผ่านมา บริษัทมีสัดส่วนรายได้เมื่อแบ่งตามลักษณะการประกอบธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์พร้อมติดตั้ง และรับเหมาวางระบบที่เกี่ยวข้องกับระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร 97.15%, ธุรกิจให้บริการเจ้าหน้าที่ไอที 1.52% และรายได้จากการให้บริการอื่นๆ 1.33% โดยบริษัทมีกลุ่มลูกค้าภาครัฐในสัดส่วน 85.66% และ ภาคเอกชน 14.34% ของรายได้จากการขายและบริการ

 

[อ่าน 298]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved