วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย แต่งตั้ง “ปรัตถจริยา ชลายนเดชะ” ขึ้นแท่นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คนใหม่
02 Aug 2023
วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย เอเยนซีชั้นนำระดับโลกในเครือดับบลิวพีพี กรุ๊ป ดัน “แจมมี่ - ปรัตถจริยา ชลายนเดชะ” ผู้คร่ำหวอดในวงการโฆษณาในฐานะผู้บริหารงานลูกค้าที่ทรงพลังแห่งวงการขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย ต่อจาก มัวรีน ตัน ที่ย้ายไปบริหารงานในเครือดับบลิวพีพี กรุ๊ป ประเทศเดนมาร์ก
 
ตลอดระยะเวลาการทำงาน 29 ปีที่ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย ก่อนหน้าที่จะขึ้นสู่ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “แจมมี่” ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย ด้วยบทบาทสำคัญในการเป็น “ผู้นำ” ขับเคลื่อนทุกแผนกให้ทำงานร่วมกันระหว่างลูกค้า คู่ค้า และทีมทำงานให้สำเร็จลุล่วงอย่างมีประสิทธิภาพ จากทักษะการเป็นเออีที่คมด้วยประสบการณ์ทำให้สามารถตีโจทย์ของลูกค้าได้อย่างตรงจุด และสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างถูกใจตรงความต้องการของลูกค้า ซึ่งการทำงานที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นและทุ่มเทของ “แจมมี่” ในการนำทีมบริหารงานลูกค้า ผสานกับการทำงานร่วมกับฝ่ายสร้างสรรค์ ภายใต้มุมมองของ “ไผ่-ภาคย์ วรรณศิริ CCO ผู้นำเหล่าครีเอทีฟรุ่นใหม่ #YoungJ” ทำให้วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย ประสบความสำเร็จแทบทุกประเภทของงานโฆษณา
 
 
ทั้งยังได้รับรางวัล Agency of the Year จากเวที ADMAN ถึง 3 ปีซ้อน ด้วยความสามารถในการบริหารและร่วมสร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่น ทำให้ “แจมมี่ - ปรัตถจริยา ชลายนเดชะ” ได้รับการแต่งตั้งขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย และถือเป็น CEO คนไทยคนแรก”
 
 
“แจมมี่” เน้นเสมอว่า “การติดกระดุมเม็ดแรกให้ถูกจุด กระดุมเม็ดถัดๆ ไปไหนจะพลาด” ด้วยมุมมองการบริหารที่มุ่งสร้างสรรค์งานที่ตอบสนองให้กับลูกค้าอย่างตรงจุด “แจมมี่” ในบทบาทใหม่ได้วางหมุดหมายในการขับเคลื่อนพลังแห่งการสร้างสรรค์ของวันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย สู่การเป็นคอมมิวนิตี้นักสร้างสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดเพื่อพร้อมเป็นคู่คิดให้กับลูกค้าแบบ End to End Creative Solution เพื่อให้บริการลูกค้าแบบครบวงจรภายใต้กลยุทธ์ดังนี้
 
 
DIGITAL TRANSFORMATION / ACCELERATION ความแข็งแกร่งของการบริการด้านดิจิทัลทุกรูปแบบ ทั้ง Digital Transformation ไปจนถึงให้คำปรึกษาด้าน Digital Marketing และวางแผนการสื่อสารระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดและรวดเร็ว ทำให้แบรนด์และสินค้าเป็นที่รู้จัก นำไปสู่ความสำเร็จของ Lead Generation และ Sales Achievement นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือเฉพาะด้านอย่าง LINE AMPM ทำการ วิเคราะห์ข้อมูล และทำการตลาดแบบเฉพาะบุคคล พร้อมกับส่งคอนเทนต์หรือแคมเปญตามประเภทของลูกค้านั้นๆ อัตโนมัติได้อย่างแม่นยำ “ผู้ส่งสารสบายใจ - ถูกใจผู้รับ” ซึ่งกลยุทธ์นี้คือการสื่อสารรูปแบบใหม่ที่จะผลักดันให้เกิดการมีส่วนร่วม นำไปสู่ผลลัพธ์และ ROI ที่ดียิ่งขึ้น
 
 
ALWAYS HUNGRY AND HUMBLE ขับเคลื่อนองค์กรด้วยวัฒนธรรมที่สนับสนุนให้พนักงานทำงานด้วยความสนุก กล้าคิด กล้าท้าทายตัวเอง แต่อ่อนน้อมและสื่อสารอย่างมืออาชีพ พร้อมส่งเสริมพนักงานด้วยมิติทักษะความเป็นผู้นำและกล้าคิดริเริ่มสร้างสรรค์ กล้าลองในทุกระดับ ให้ได้เรียนรู้จากงาน เรียนรู้จากข้อถูกผิดโดยไม่กลัว เพื่อให้ทีมงานทุกคนเป็นเอเยนซีคู่คิดของลูกค้าที่พร้อมนำเสนอไอเดียและทางแก้ปัญหาให้กับลูกค้าในวิธีใหม่ๆและหลากหลายวิธี
 
CONSUMER EXPERIENCE & CONSUMER JOURNEY DESIGN สร้างผลงานสร้างสรรค์ที่มาจากการผสมระหว่างข้อมูลอินไซต์ของตลาดและผู้บริโภคจาก Big Data และ WT Intelligence ที่แข็งแกร่ง มาผสานกับครีเอทีฟไอเดีย เพื่อสร้าง Impact Communications ในทุก Touch Point ของผู้บริโภคทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เติมเต็มประสบการณ์ End-to-end Customer Journey อย่างสมบูรณ์แบบ
 
CREATIVE THINK TANK ‘#YoungJ มุ่งเป้าสู่การเป็นเอเยนซีโฆษณาที่เต็มไปด้วยคอมมิวนิตี้คนทำงานและนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ไฟแรงขนาดใหญ่ ที่พร้อมสร้างความโดดเด่นด้าน Creative Communications & Creative Solutions ให้กับลูกค้า และเป็นพื้นที่ที่พร้อมต้อนรับนักคิด นักบริหาร และนักสร้างสรรค์ทุกเจน ที่ต้องการศึกษา หาข้อมูล และแลกเปลี่ยนประสบการณ์บนมุมมองการสร้างสรรค์ผลงานรูปแบบต่างๆ ที่ส่งเสริมการสร้างสรรค์ความเป็นไปได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด
 
MATCH-2-WIN ด้วยมุมมองและสไตล์การสร้างสรรค์ผลงานโฆษณาและแคมเปญที่มองหาโอกาสทางธุรกิจให้กับคู่ค้าแบบ Think out of the box การคิดนอกกรอบ การมองข้ามอุตสาหกรรมและประเภทของสินค้า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้แบรนด์ ด้วยการเชื่อมโยงความต้องการของคู่ค้า ผ่านกระบวนการคิดสดใหม่ที่มีความเป็นไปได้ บนพื้นฐานความต้องการของผู้บริโภค พร้อมเสาะหาพาร์ทเนอร์มาร่วม Collaborate จนเกิดเป็นผลงานโฆษณาและแคมเปญที่สามารถตอบโจทย์ของเราได้ทุกมิติ พร้อมทั้งมีเอกลักษณ์เฉพาะจากทั้ง 2 แบรนด์ และเหนือความคาดหมายของตลาด
 
 
ด้วยวิสัยทัศน์แห่งความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนพลวัตครั้งใหม่ ของ วันเดอร์แมน ธอมสัน ประเทศไทย วันนี้ “แจมมี่ - ปรัตถจริยา ชลายนเดชะ” พร้อมแล้วกับตำแหน่งผู้นำสูงสุดขององค์กร ที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับทีมงานทุกคนและลูกค้าเพื่อทะยานสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกัน
[อ่าน 293]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ส่องไอเทมสุดฮอต เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved