AIS ZEED จับมือ YouTube ชวนวัยรุ่นยกระดับไอเดียสร้างสรรค์ สู่การเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์กับกิจกรรม #ZEEDcallingyou
03 Aug 2023

AIS ZEED 5G ตอกย้ำแบรนด์ที่ครองใจกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มวัยทีน ที่นอกเหนือจากการออกแบบสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์กับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ทั้งด้านการเรียน ความบันเทิง เกม โซเชียลมีเดีย และสุดยอดคอนเทนต์โดนใจแล้ว วันนี้ AIS ZEED 5G ยังคงให้ความสำคัญกับการสร้าง Brand Engagement กับกลุ่มวัยรุ่น ผ่านกิจกรรมทางการตลาดแบบผสมผสานทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างต่อเนื่อง

ครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกอย่าง YouTube ประเทศไทย เปิดเวทีให้คนรุ่นใหม่ได้มีพื้นที่โชว์ไอเดียสร้างสรรค์ ฝึกเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ กับ #ZEEDcallingyou กิจกรรมที่ชวนวัยรุ่นมาร่วมผลิตคอนเทนต์สุดปังไม่ว่าจะเป็นการร้อง เล่น เต้น แดนซ์ ให้สุดเหวี่ยงไปกับเพลง Calling You จากศิลปิน PiXXiE พร้อมกันนี้ยังจัดเต็มของรางวัลให้ได้สานฝันสร้างแรงบันดาลใจเพื่อก้าวสู่การเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์มืออาชีพทั้งทุนการศึกษาและโอกาสร่วมเป็นนักแสดงใน MV กับ PiXXiE อีกด้วย

 

 

เบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานกลุ่มลูกค้าพิเศษและพรีเพด AIS กล่าวว่า “เป้าหมายสำคัญของ AIS คือการพัฒนาโครงข่ายเพื่อเชื่อมต่อการใช้งานและส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า ทำให้วันนี้เราสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละกลุ่มแบบ Personalize โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทีนอย่าง New Generation ที่มีความคุ้นเคยกับการใช้งานดิจิทัลแบบ 100% ทำให้เราต้องคิดค้นสินค้า บริการ สิทธิพิเศษ ให้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ผ่านผลิตภัณฑ์จาก AIS ZEED 5G ที่ออกแบบมาสำหรับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นโดยเฉพาะ

และมากไปกว่านั้นเรายังให้ความสำคัญกับการสร้างคอมมูนิตี้วัยทีนที่สอดรับกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โดยครั้งนี้เราได้ทำงานร่วมกับแพลตฟอร์มชั้นนำระดับประเทศอย่าง YouTube และศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังในกลุ่มวัยรุ่น PiXXiE เพื่อเปิดพื้นที่ให้เหล่าครีเอเตอร์ได้ปล่อยของ แสดงความสามารถในการคิดและผลิตคอนเทนต์ การทำงานร่วมกันครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงแนวทางการทำงานของ AIS ที่ต้องการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในวิถีชีวิตของกลุ่มทีน ซึ่งจะนำมาสู่การส่งมอบประสบการณ์การใช้งานแบบรู้จักและรู้ใจวัยรุ่นอย่างแท้จริง”

 

 

มุกพิม อนันตชัย หัวหน้าฝ่ายพันธมิตรธุรกิจ YouTube ประเทศไทยและเวียดนาม กล่าวว่า

“เรารู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นความหลงใหลและความคิดสร้างสรรค์ของชุมชนครีเอเตอร์ไทย โดยเฉพาะบน YouTube Shorts ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ให้ทุกคนได้สร้างสรรค์ผลงานและแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้ง่ายๆ ภายในคลิกเดียวเท่านั้น วันนี้ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทาง AIS ZEED 5G ในการร่วมจัดแคมเปญครั้งนี้ เพื่อสร้างสีสัน สร้างความสนุกสนานพร้อมเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์ไทยให้ได้เปล่งประกายบนพื้นที่ของ YouTube Shorts”

 

 

สำหรับวัยรุ่นที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม จะต้องถ่ายคลิปตัวเองเต้นประกอบเพลง Calling you ของศิลปิน PiXXiE อัพโหลดลงช่องทาง YouTube Shots พร้อมติด #ZEEDcallingyou เพื่อร่วมคัดเลือกเป็นตัวแสดงหลักใน MV เพลง Calling You จากศิลปิน PiXXiE และชิงรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ AIS ZEED 5G มีสิทธิ์ต่อที่ 2 ในการเข้าร่วมกิจกรรม Mini Concert กับศิลปิน  PiXXiE จำนวน 100 คน พร้อมร่วมชม MV เพลง Calling you ครั้งแรกพร้อมกัน โดยสามารถร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 25 สิงหาคม 2566 นี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/zeedcallingyou/

[อ่าน 630]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved