“ไดกิ้น” มอบโอกาสทางการศึกษาให้นักเรียนในโครงการ “ปันรักให้น้อง”
26 Mar 2018

 

          ด้วยตระหนักและเห็นความสำคัญของการศึกษา บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านระบบปรับอากาศไดกิ้น ผนึกกำลังกับบริษัทในเครือ จัดกิจกรรม “ปันรักให้น้อง” โดยมีวัตถุประสงค์ให้ผู้บริหารและพนักงาน ร่วมกันสร้างประโยชน์และส่งเสริมการปฏิบัติที่มีจิตสำนึกต่อสังคม ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับเกียรติจาก จุนอิชิ โอโมริ ประธาน บริษัทไดกิ้นอินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ฮิโตชิ ทานากะ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด พร้อมผู้บริหารและพนักงานกลุ่มไดกิ้นประเทศไทย ร่วม 100 ชีวิต เดินทางลงพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ไป ณ โรงเรียนบ้านหนองพลวง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

 

 
          ฮิโตชิ ทานากะ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าว่า “ตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจ ไดกิ้นเป็นผู้นำระดับโลกในระบบเครื่องปรับอากาศที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการสร้างความตระหนักว่าไดกิ้นให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง เราจึงจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นเพื่อเป็นการช่วยเหลือเด็กนักเรียนที่ขาดแคลนได้มีโอกาสทางการศึกษา และมีสภาพแวดล้อมในการศึกษาที่ดีขึ้น  เพราะเราเชื่อว่าการสร้างสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่ ควบคู่กับการพัฒนาด้านสื่อการเรียนการสอน จะช่วยส่งเสริมให้เด็กๆ สามารถเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและเติบโตอย่างมีคุณภาพต่อไป ซึ่งสิ่งที่ไดกิ้นเข้าไปช่วยเหลือและฟื้นฟูครั้งนี้ได้แก่ ซ่อมแซมอาคารเรียน ห้องน้ำ ห้องสมุด และห้องเรียนชั้นอนุบาล โดยทาสีทั้งภายในและภายนอกอาคาร ซ่อมผนัง หลังคา ฝ้าเพดาน ตกแต่งห้องเรียนให้สวยงาม ติดเครื่องปรับอากาศในอาคารเรียน ตลอดจนมอบสิ่งของต่างๆ อาทิ โต๊ะเรียน ชั้นวางของและหนังสือ กระดานไวท์บอร์ดใหม่ โทรทัศน์ และคอมพิวเตอร์ สำหรับห้องเรียนหนังสือและสื่อ การเรียนการสอนที่เหมาะสมกับวัยของเด็ก เป็นต้น” 

 

 
         ทั้งนี้โรงเรียนบ้านหนองพลอง มีคุณครูทั้งหมด 9 คน ดูแลนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาลจนถึงประถมศึกษาปีที่ 6 รวมจำนวน 109 คน  ซึ่งการเดินทางมามอบความช่วยเหลือของไดกิ้นในครั้งนี้ ทำให้ครูและนักเรียนทุกคน รวมถึงชาวบ้านในชุมชนต่างปลาบปลื้ม เมื่อได้เห็นโรงเรียนซึ่งเป็นศูนย์กลางของตำบลที่ก่อสร้างมากว่า 40 ปีจนมีสภาพชำรุดทรุดโทรมตามกาลเวลาได้กลับมามีสภาพสวยงามน่าอยู่อีกครั้ง รวมถึงยังได้สัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของผู้บริหารและพนักงานไดกิ้น ที่ให้ความสำคัญด้านการศึกษาแก่เด็กๆ ที่ขาดแคลน เนื่องจากคณะทำงานได้มีการสำรวจลงพื้นที่ตั้งแต่กลางปี 2560 และติดตามการทำงานจนวันนี้ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และทางบริษัท มุ่งหวังจะจัดกิจกรรม “ปันรักให้น้อง” ซ่อมแซมโรงเรียนเช่นนี้อย่างต่อเนื่อง จึงนับเป็นการให้ที่ไดกิ้นมอบแก่สังคมอย่างยั่งยืนโดยแท้จริง

 

 

[อ่าน 1,055]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved