Garmin เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ 2 ซีรีย์ใหม่ ชูนวัตกรรมพลังแบตฯ นานนับเดือน
07 Aug 2023

Garmin ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้ง เขย่าดีมานด์ตลาดสมาร์ทวอทช์ เดินหน้าเปิดตัว 2 ซีรีย์ใหม่ล่าสุด FENIX 7 Pro และ EPIX Pro

อัปเกรดนวัตกรรมและดีไซน์ใหม่แบบจัดเต็ม พร้อมตัวเลือกหลากหลายขนาด เพื่อตอบโจทย์นักผจญภัยให้ดีที่สุดและครอบคลุมที่สุด โดย “FENIX 7 Pro ซีรีย์” ถูกปักธงให้เป็นที่สุดของเอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์โซลาร์สำหรับผู้ที่รักความสมบุกสมบันระดับโปรฯ (THE BEST FOR PROFESSIONAL) ให้นักกีฬาและคอเอาดอร์สายโหดฝึกซ้อมได้อย่างปลอดภัย ดึงศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ยิ่งกว่าที่เคย

หรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า กิจกรรมเอาท์ดอร์เป็นเทรนด์ที่ได้รับความสนใจมากขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นปี 2023 เป็นผลมาจากการทุเลาลงของโควิด-19 และกิจกรรมเอาท์ดอร์ก็ยังคงได้รับความนิยม และเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลของ Garmin Connect พบว่ากิจกรรมเอาท์ดอร์อย่าง เดินป่า วิ่งเทรล ดำน้ำ ปั่นจักรยาน ตีกอล์ฟ ยังคงติด 1 ใน 10 ของกิจกรรมที่เป็นที่นิยมที่สุดในเมืองไทย และที่สำคัญกิจกรรมเดินป่ามีเพิ่มขึ้นถึง 8%

“สำหรับปีนี้ การ์มินในฐานะผู้นำตลาดสมาร์ทวอทช์ ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้สายเอาท์ดอร์ให้ได้ครอบคลุมมากที่สุด เราจึงนำเสนอเอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์ในทุกเซกเมนต์ ตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ 2 ซีรีย์ใหม่ล่าสุด FENIX 7 Pro และ EPIX Pro เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพรีเมียมสมาร์ทวอทช์

ออกแบบและพัฒนามาเพื่อตอบความต้องการนักผจญภัยที่มองหานาฬิกาที่มีความครบเครื่อง ทั้งฟีเจอร์ติดตาม Performance ข้อมูลอินไซด์สุขภาพ ฟังก์ชันแผนที่ และการเชื่อมต่อ รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ให้นักผจญภัยใช้ชีวิตกลางแจ้งได้แบบไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้เรายังเพิ่มตัวเลือกหลากหลายขนาดยิ่งขึ้น เพื่อตอบความต้องการสายเอาท์ดอร์ทุกเพศได้อย่างครอบคลุม”

FENIX 7 Pro ซีรีย์

ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดสู่ศักยภาพระดับโปรฯ กับ FENIX 7 Pro พรีเมียมมัลติสปอร์ตสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Charging) ผ่านเลนส์ Power Sapphire ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานถึง 37 วัน เพิ่มไฟฉายบิวท์อินครบทุกโมเดล พร้อมข้อมูลอินไซด์ด้าน Performance ระดับมืออาชีพ และแผนที่อัปเกรดใหม่

ภายใต้ดีไซน์ที่มีความแข็งแรงทนทาน เพื่อเป็นเพื่อนคู่ใจที่ดีที่สุดของนักกีฬาและนักผจญภัย ตามคอนเซ็ปต์ “THE BEST FOR PROFESSIONAL” มาพร้อมตัวเลือก 3 ขนาด ได้แก่ FENIX 7s Pro 1.2 นิ้ว, FENIX 7 Pro 1.3 นิ้ว และ FENIX 7X Pro 1.4 นิ้ว

อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและฟีเจอร์เพื่อการผจญภัยทุกรูปแบบ กับโหมดกีฬาทั้งในร่มและกลางแจ้งที่อัพเดทใหม่มากกว่า 30 รายการ อาทิ การเดินป่า (Hiking) และการขี่จักรยานเสือภูเขา (Mountain Biking) มาพร้อมเมตริกวัดการฝึกซ้อมขั้นสูงใหม่ๆ อย่าง Hill Score คะแนนสมรรถภาพร่างกายในการวิ่งขึ้นเนิน และ Endurance Score แสดงคะแนนความอึดหรือความอดทน ซึ่งจะช่วยให้นักกีฬาเข้าใจสมรรถนะในภาพรวมของตนเองได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอัพเดทใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ฝึกซ้อมและออกผจญภัยได้อย่างมั่นใจ ด้วยฟีเจอร์ Pace Pro ที่จะนำเสนอข้อมูลความเร็วในแต่ละเส้นทางโดยคำนวณจาก GPS ฟีเจอร์ ClimbPro ให้ข้อมูลระดับความลาดชัน ระยะทาง และการไต่ระดับความสูงทั้งเส้นทางปัจจุบัน และเส้นทางข้างหน้า ยังมาพร้อมฟังก์ชันติดตามข้อมูลพลังกาย (Stamina Insight) ซึ่งจะช่วยให้นักกีฬาสามารถวางแผนการฝึกซ้อมและจัดการพละกำลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

FENIX 7 Pro ซีรีย์ ได้รับการออกแบบมาให้พร้อมเผชิญทุกความท้าทาย เพื่อเป็นสมาร์ทวอทช์คู่ใจนักผจญภัยอย่างแท้จริง จึงมาพร้อมฟีเจอร์แผนที่อัปเกรดเพิ่มความสามารถในการซ้อนแผนที่สภาพอากาศ (Weather Map Overlays) และแรเงานูน (Relief Shading) ช่วยให้อ่านแผนที่ภูมิประเทศได้ง่ายและรวดเร็ว

ทั้งยังรองรับแผนที่ TopoActive และ Outdoor Map+ สามารถดูข้อมูลแผนที่ระดับพรีเมียมได้ ไม่ว่าจะเป็น ภาพถ่ายดาวเทียม หรือพื้นที่สาธารณะ ซึ่งสามารถอ่านได้ง่ายผ่านหน้าจอแสดงผล MIP รุ่นใหม่ที่ออกแบบพิกเซล ไฟแบ็คไลท์ และแผงโซลาร์ใหม่ จึงสามารถอ่านข้อมูลในที่ร่มได้ดีกว่าเดิม ทั้งยังเพิ่มความสว่าง และสามารถปรับให้เข้ากับสภาวะแสงต่างๆ ได้ดีขึ้น

มาพร้อมระบบหน้าจอทัชสกรีน ควบคู่กับอินเตอร์เฟซแบบ 5 ปุ่ม เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังเพิ่มไฟฉายในตัวครบทุกโมเดล สามารถปรับระดับความเข้มของแสงได้ รวมถึงไฟแฟลชสีแดงสำหรับใช้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือในสถานการณ์อันตราย และโหมดไฟกระพริบ (Strobe Mode) เพิ่มความปลอดภัยสำหรับนักวิ่งที่ฝึกซ้อมในเวลากลางคืน

ออกผจญภัยและสัมผัสประสบการณ์ใหม่อย่างไม่เกรงกลัว กับ EPIX Pro เอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์ หน้าจอ AMOLED ดีไซน์ลักซ์ชัวรี่ ตอบโจทย์สายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ใช้งานทั้งกิจกรรมเอาท์ดอร์ และในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE BEST FOR REAL EXPERIENCE”

อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ครบเครื่อง ทั้งฟีเจอร์การฝึกซ้อม และแผนที่อัพเดทใหม่ ข้อมูลสุขภาพเชิงลึก และฟีเจอร์ไลฟ์สไตล์ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน 31 วัน และยังเพิ่มตัวเลือกถึง 3 ขนาด ได้แก่ 1.2 นิ้ว 1.3 นิ้ว และ 1.4 นิ้ว พร้อมไฟฉายในตัวทุกขนาด ให้ผู้สวมใส่พร้อมสำหรับทุกการผจญภัย

EPIX Pro ซีรีย์

มาพร้อมโหมดกีฬาหลากหลายชนิด โดยนำเสนอทั้งข้อมูลภาพรวมและข้อมูลเชิงลึกให้กับผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาแบบทีมที่เสริมเข้ามา เช่น ฟุตบอล เบสบอล และซอฟท์บอล หรือจะเป็นกิจกรรมที่เล่นในยิมหรือออกกำลังกายด้วยตัวเองที่บ้านอย่าง การฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ (Strength Training) คาดิโอ กรรเชียงบก (Indoor Rowing) โยคะ และ HIIT รวมถึงกิจกรรมสำหรับสายเอาท์ดอร์อย่างการเล่นสกี กระดานโต้คลื่น และล่องแก่ง

นอกเหนือจากโหมดกีฬาที่อัพเดทใหม่ EPIX Pro ซีรีย์ยังมาพร้อมการติดตามเมตริกการฝึกซ้อมแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น VO2 Max ปริมาณการฝึกซ้อม และสถานะการฝึกซ้อม รวมถึงฟีเจอร์การฝึกขั้นสูงอย่าง Pace Pro ClimbPro และ Real-time Stamina ซึ่งจะช่วยให้ผู้สวมใส่เข้าใจสมรรถภาพร่างกายตัวเอง และสามารถวางแผนการฝึกซ้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

EPIX Pro ซีรีย์ ผสานการออกแบบดีไซน์ลักซ์ชัวรี่ เข้ากับความแข็งแรงทนทาน โดยใช้วัสดุพรีเมียมอย่างแซฟไฟร์และไทเทเนียม หน้าจอทัชสกรีน AMOLED ที่มาพร้อม 5 ปุ่มข้างตัวเครื่อง ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลแผนที่ สถิติการออกกำลังกาย และแจ้งเตือนอัจฉริยะได้สะดวกและรวดเร็ว เข้ากันกับสาย QuickFit ที่ทำจากโลหะ หนัง ไนลอน และซิลิโคน สวมใส่ง่าย Mix and Match ได้กับทุกลุค

นอกจากนี้ยังมาพร้อมไฟฉายแบบบิวท์อินในทุกขนาด ให้ผู้สวมใส่ใช้งานได้อย่างปลอดภัยในยามค่ำคืน ทั้งยังมีโหมด Red Shift ที่สามารถเปลี่ยนหน้าจอเป็นเฉดสีแดง เพื่อปรับให้เข้ากับสายตาของผู้ใช้เมื่ออยู่ในที่มืด และลดการรบกวนการนอนหลับอีกด้วย

FENIX 7 Pro และ EPIX Pro ออกแบบตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810 ทนทานต่อความร้อน แรงกระแทก และกันน้ำเทียบเท่าระดับความลึก 100 เมตร (10 ATM) รองรับเทคโนโลยี SatlQTM และเทคโนโลยี Multi-GNSS พร้อมการตั้งค่าความถี่ Multi-band ช่วยให้ระบุตำแหน่งได้รวดเร็วและแม่นยำทั้งในเมืองและบนยอดเขา หรือแม้แต่ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย นอกจากนี้ยังรองรับแผนที่ทั่วโลกที่สามารถแสดงข้อมูลได้ละเอียด และเข้าใจง่าย ให้นักผจญภัยมีข้อมูลพร้อมออกผจญภัยอย่างมั่นใจ

นอกจากการอัปเกรดฟีเจอร์การฝึกซ้อมและแผนที่แล้ว FENIX 7 Pro และ EPIX Pro ยังครบครันไปด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ ฟีเจอร์ติดตามสุขภาพที่มีทั้ง การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความเครียด ออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox)5 พลังงานร่างกาย (Body Battery) คุณภาพการนอน รวมไปถึงฟีเจอร์ Jet Lag Adviser ที่จะให้คำแนะนำการรับแสง ตารางการนอน และการออกกำลังกายเพื่อลดผลกระทบการเจ็ตแล็ก

ทั้ง 2 ซีรีย์ยังรองรับ Garmin Pay ระบบชำระเงินไร้สัมผัสผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารที่รองรับ รวมถึง Garmin x Rabbit บริการชำระเงินผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card ทั้งยังสามารถซิงค์เพลย์ลิสต์กับบริการสตรีมมิ่งเพลง เช่น Spotify® เพื่อฟังเพลงได้โดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์

พบกับเอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์ทั้ง 2 ซีรีย์ใหม่ FENIX 7 Pro และ EPIX Pro ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา โดย FENIX 7 Pro มาในราคาเริ่มต้นที่ 32,990 บาท และ EPIX Pro เริ่มต้น 36,690 บาท

ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3OwjyeK หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และอินสตาแกรม Garmin Thailand

[อ่าน 292]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved