ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมตั้งเป้าดึงดูดลูกค้ามากกว่า 500,000 คนต่อปี
08 Aug 2023

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงครบวงจรของกรุงเทพฯ ฉลองความสำเร็จในการนำเสนอแหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงสไตล์ใหม่ให้กับตลาดในประเทศไทย ด้วยผลการดำเนินการในปีแรกที่แข็งแกร่ง

 

ภายในปีแรกที่เปิดให้บริการ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ มีส่วนช่วยเพิ่มจำนวนการตีลูกกอล์ฟไปแล้วมากกว่า 6 ล้านลูก จากเป้าหมายของท็อปกอล์ฟ โกลบอล ในการบรรลุเป้าหมายการตีลูกกอล์ฟ 50,000 ล้านลูกทั่วโลกภายในปี 2568

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ประสบความสำเร็จอย่างมากในการสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้เทคโนโลยีการเล่นเกมที่ทันสมัย อาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ สถานที่จัดงานและการประชุม มาพร้อมบริการครบครัน

ทั้งหมดนี้ผสานกลายเป็นประสบการณ์เหนือระดับที่ท็อปกอล์ฟมอบให้ นอกจากนี้ด้วยการตกแต่ง บรรยากาศ อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงแนวเพลงแสนสนุก และจอ HDTV รอบสนามกว่า 300 จอ ทำให้การเล่นเกมเพิ่มบรรยากาศของปาร์ตี้ให้สนุกมากยิ่งขึ้น

 

 

ทิม โบดา กรรมการผู้จัดการ ท็อปกอล์ฟ ประเทศไทย กล่าวว่า

“ด้วยเป้าหมายในการดึงดูดให้คนหันมาเล่นกอล์ฟแนวใหม่กันมากขึ้น ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เข้ามาทำให้กอล์ฟกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ด้วยเกมที่มีความสนุก ทุกคนเล่นได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีทักษะด้านกอล์ฟ

ในปีแรก ลูกค้า 2 ใน 3 ของท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ มาจากกลุ่มลูกค้าที่ไม่ได้เล่นกอล์ฟ และเกือบครึ่งหนึ่งเป็นลูกค้าผู้หญิง ซึ่งรูปแบบของเกมของท็อปกอลฟ์นั้น ได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อดึงดูดกลุ่มผู้เล่นใหม่ๆ

โดยประมาณครึ่งหนึ่งของผู้ที่มาใช้บริการ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้นั้น มีอายุระหว่าง 20-35 ปี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความดึงดูดของ ท็อปกอล์ฟ ต่อกลุ่มผู้เล่นที่อายุยังน้อย ชี้ให้เห็นถึงโอกาสเติบโตที่ยังยืนของท็อปกอล์ฟ และกีฬากอล์ฟในประเทศไทย” 

 

“กิจกรรมองค์กร นับเป็นตัวแปรสำคัญที่ช่วยดึงดูดผู้เล่นใหม่ๆ ซึ่ง ท็อปกอล์ฟ ถือเป็นสถานที่ครบวงจรสำหรับกิจกรรม Team Building การประชุม งานเปิดตัวสินค้า และงานเลี้ยงประจำปี ด้วยฮิตติ้งเบย์ถึง 102 เบย์ ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 6 คนต่อเบย์ บาร์และร้านอาหารรวม 5 ร้าน

รวมถึง Topgolf Academy ห้องประชุมอเนกประสงค์ และสนามมินิกอล์ฟ 18 หลุมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ โดยสามารถจัดงานได้ทั้ง B2B และ B2C เหมาะกับผู้เข้าร่วมตั้งแต่ 12 คน ไปจนถึง 1,200 คน ซึ่งสามารถเลือกจัดงานได้ที่ร้านอาหารและบาร์ หรือจะเลือกจัดงานในห้องประชุม

รวมไปถึงทีมงานของท็อปกอล์ฟที่พร้อมให้บริการช่วยจัดการออแกไนซ์งาน พิธีกร โค้ช และสร้างความสนุกสนานแบบครบวงจร ทำให้ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ กลายเป็นพื้นที่จัดงานยอดนิยมแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย” ทิม กล่าวเสริม

 

 

กิจกรรมองค์กรคิดเป็น 30% ของรายได้ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ โดยอีเวนต์ที่ใหญ่ที่สุดในปีแรก เป็นกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องติดต่อกัน 4 วัน และมีผู้เข้าร่วมถึง 5,000 คน

ในช่วงปีแรกองค์กรที่มาจัดงานที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ นั้นมาจากหลากหลายแวดวงธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมยานยนต์ เภสัชกรรม สถาบันการเงิน รวมถึงอุตสาหกรรมการผลิต โดยมีแพ็คเกจการจัดงานเริ่มต้นที่ 990 บาทต่อผู้เข้าร่วม

 

หลังจากความสำเร็จในปีแรก ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ตั้งเป้าในการต่อยอดความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมมากมายที่เตรียมไว้สำหรับครึ่งหลังของปี 2565

โดยตั้งแต่วันที่ 14 ถึงวันที่ 20 สิงหาคม ลูกค้าจะได้ลุ้นรับรางวัล เล่นเกม พร้อมรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ได้ฟรี ในกิจกรรมลุ้นโชคสุดพิเศษ โดยในระยะเวลากิจกรรม ลูกค้าจะได้ลุ้นรับรางวัลให้ท็อปกอล์ฟเป็นผู้จ่ายบิลให้ทั้งหมด โดยไม่มีมูลค่าขั้นต่ำ

นอกจากนี้ตั้งแต่เดือนกันยายนไปจนถึงเดือนธันวาคม มีกิจกรรมรออยู่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ต การถ่ายทอดสดกีฬาบนจอขนาดยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ การแข่งขันกอล์ฟทัวร์นาเม้นท์ การจับมือกับเหล่าเชฟคนดัง และอื่นๆ อีกมากมาย และเตรียมพบกับการกลับมาของกิจกรรม Golden Ball ที่โด่งดังตลอดทั้งเดือนธันวาคม พร้อมลุ้นรับรางวัลประจำวัน ที่มีมูลค่ารวมกว่า 2.5 ล้านบาท

 

และเพื่อต่อยอดความสำเร็จของท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ทางท็อปกอล์ฟ ยังเตรียมเปิดตัวแห่งที่สองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จาการ์ตา ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในขั้นตอนการก่อสร้าง และตั้งเป้าที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2566

นอกจากนี้ ท็อปกอล์ฟยังมองหาโอกาสในการขยายโครงการในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม อีกด้วย

[อ่าน 257]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved