“ทีสเปซดิจิตอล” จับมือ TARAD.com พลิกโฉมสู่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซครบวงจร
28 Mar 2018


          บริษัท ทีสเปซ ดิจิตอล จำกัด รุกธุรกิจดิจิตอล โดยมี มารุต บูรณะเศรษฐกุล นำทัพนั่งตำแหน่งกรรมการผู้จัดการผนึกกำลังเจ้าพ่อวงการอีคอมเมิร์ซไทย ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง “ตลาด ดอทคอม” (TARAD.com) ลุยธุรกิจดิจิตอลเต็มสูบดำเนินธุรกิจผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์มและอีบิสิเนสหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคดิจิตอล


“ทีสเปซดิจิตอล”รุกธุรกิจดิจิตอล


          มารุต บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ทีสเปซ ดิจิตอล จำกัด กล่าวว่า “วันนี้เราเล็งเห็นเรื่องของความเปลี่ยนแปลง ทิศทางการทำธุรกิจมีแนวโน้มอย่างเห็นได้ชัดว่าเรื่องของออนไลน์และดิจิตอลเข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมากในการดำเนินธุรกิจบริษัท ทีสเปซ ดิจิตอล จำกัดจึงเปิดขึ้นเพื่อรองรับการพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจในยุคใหม่เพื่อให้เชื่อมโยงกันอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับผู้บริโภคในยุคดิจิตอลที่เป็น “Lifestyle driven”ที่ทำให้เราต้องมีความเข้าใจและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคในทุกๆ Channelได้ ซึ่งจะถือเป็นปัจจัยหลักในการทำธุรกิจในอนาคตนับจากนี้ นอกจากนั้นเรายังเล็งเห็นในศักยภาพของคนไทยและผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)ที่มีความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจสู่โลกอนาคต โดยเฉพาะธุรกิจอีคอมเมิร์ซและธุรกิจออนไลน์อื่นๆซึ่งเราเชื่อว่าหลายๆ บริษัทมีศักยภาพมากพอที่จะเติบโตไปในระดับโลกหากได้รับการสนับสนุนที่ดี ทีสเปซ ดิจิตอล จึงเข้ามาทำหน้าที่สนับสนุน เพื่อสร้างการเติบโตไปพร้อมๆ กัน”


          “สำหรับการร่วมผนึกกำลังกับตลาด ดอท คอม นั้นเป็นเพราะเรามองเห็นในศักยภาพของตลาด ดอท คอม โดยเฉพาะจุดแข็งทางด้านธุรกิจ e-commerce ที่เป็นเจ้าแรกที่ดำเนินธุรกิจมากว่า20 ปีรวมถึงความเชื่อมั่นในทีมบริหารของบริษัท ซึ่งการผนึกกำลังกันในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ตลาด ดอท คอม จะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งของบริษัทและส่งผลให้ธุรกิจของเราเติบโตได้อย่างรวดเร็ว” มารุตกล่าวปิดท้าย


“ตลาด ดอท คอม” พลิกโฉม!พร้อมลุยธุรกิจออนไลน์ครบวงจร


          ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งบริษัท ตลาด ดอท คอม เปิดเผยว่า “จากการผนึกกำลังกันในครั้งนี้จะช่วยพลิกโฉม TARAD.com ให้มีการบริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยเราได้พัฒนาแพลตฟอร์มการบริการใหม่ขึ้นมาซึ่งถือว่าเป็นเจ้าแรกในเมืองไทยที่เรียกว่า ‘U-Commerce’ (Universal Commerce) โดยชูจุดเด่นในเรื่องการเป็นผู้ให้บริการที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งทั้งในตัวผู้ประกอบการและกลุ่มผู้บริโภค(Customer & Consumer Driven) เพื่อสร้างประสบการณ์ในการบริการที่ดีที่สุดที่ลูกค้าต้องการ ผ่านการเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อในทุกช่องทางการบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การสร้างร้านออนไลน์ของตัวเองให้มีจุดเด่นการขายของผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆที่มีความน่าเชื่อถือมีการโฆษณาให้คนรู้จัก หาที่เก็บสินค้าให้ ช่วยจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย รวมถึงเก็บเงินจากลูกค้าได้เร็วยิ่งขึ้นโดยเราจะนำเทคโนโลยีในเรื่อง Big data มาใช้ประโยชน์ ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่เรามีจากการที่เราทำตลาดในธุรกิจนี้มานานมีลูกค้าที่ดูแลอยู่มากกว่า 3 ล้านรายจึงทำให้เรามีข้อมูล transactions จำนวนมากมาย ที่เป็นลูกค้าทั้งในธุรกิจที่เป็น B2B2C และ C2C”


          “ในการเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจครั้งนี้เรายังได้ร่วมมือกับe-Marketplace รายใหญ่ๆ เช่น Shopeeและ 11streetรวมไปถึงพันธมิตรต่างๆ ในแวดวงธุรกิจออนไลน์ เพื่อเชื่อมโยงสินค้าจากร้านค้าใน TARAD.comออกไปขายในช่องทางที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายให้กับผู้ประกอบการได้อีกทาง ที่สำคัญTARAD.com ยังมีเป้าหมายที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยทั้งในและนอกประเทศไม่ว่าจะเป็นระดับเล็ก ระดับกลาง ไปจนถึงระดับใหญ่ให้เข้ามาดำเนินธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของเรา โดยเราจะเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำในทุกๆเรื่องเพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถจำหน่ายสินค้าและให้บริการได้เต็มรูปแบบยิ่งขึ้น มีกำไรและดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงการไม่ตกเทรนด์ในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ IOT หรือแม้กระทั่ง Machine Learning ที่ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ยังขาดความรู้และความเข้าใจในเรื่องดังกล่าว” ภาวุธกล่าวเสริม


          ทีสเปซ ดิจิตอล และ ตลาด ดอท คอม พร้อมเร่งเครื่องเต็มสูบ สร้างสรรค์ดิจิตอลแพลตฟอร์มที่ครบวงจร เชื่อมโยงเทคโนโลยีธุรกิจและลูกค้าเข้าด้วยกันตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคนี้และในอนาคต เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการเติบโตของเศรษฐกิจดิจิตอลในภาพรวมของประเทศไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

[อ่าน 1,055]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved