'อุ่นใจมากแม่' AIS เชื่อมต่อความอุ่นใจ ให้การบอกรักแม่มีความหมายมากขึ้น
12 Aug 2023

AIS ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งการบอกรักแม่ พร้อมเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อความรักและความอุ่นใจให้วันแม่ปีนี้พิเศษมากยิ่งขึ้นแบบคูณ 2 กับแคมเปญ “อุ่นใจมากแม่” Happy Mother’s Day ด้วยการมอบประสบการณ์ความพิเศษที่เหนือกว่า

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “วันแม่ปีนี้ ผมขอเป็นตัวแทนชาว AIS ในการเป็นศูนย์กลางเพื่อเชื่อมต่อความสุข และส่งมอบความอุ่นใจให้ลูกค้า ได้แสดงความรักที่มีต่อแม่ผ่านประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดจาก AIS

พร้อมกันนี้ เรายังมอบความพิเศษให้คุณแม่และทุกคนในครอบครัวได้รับชมความบันเทิงระดับโลก ดูฟรี 5 ช่องของ HBO บน AIS PLAY และที่สำคัญวันนี้เรายังจัดเต็มสิทธิพิเศษที่จะเป็นของขวัญแทนใจให้ลูกได้ใช้เวลาพิเศษร่วมกัน เพื่อทำให้วันแม่ปีนี้อุ่นใจมากกว่าเดิม และมีความหมายมากยิ่งขึ้น”

 

 

อุ่นใจมากขึ้นกับอินเทอร์เน็ตฟรีบอกรักแม่ พิเศษสำหรับลูกค้ารายเดือน และเติมเงินของ AIS รับอินเทอร์เน็ตบอกรักแม่ 3 GB ฟรี!! สามารถใช้งานได้ 24 ชม. โดยกดรับสิทธิ์ผ่าน myAIS app จำกัดเพียง 100,000 สิทธิ์เท่านั้น (ช่วงเวลาการรับสิทธิ์ 11-13 สิงหาคม 2566) 

อุ่นใจไปกับช่วงเวลาพิเศษมอบคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก ดูฟรี HBO 5 ช่อง HBO, HBO Signature, HBO Hits, HBO Family และ Cinemax บนแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เต็มอิ่มตลอดทั้งวันที่ 12 สิงหาคมนี้ สามารถรับชมได้ทุกคน ไม่ต้องกดรับสิทธิ์ และไม่ต้องมีแพ็ก ก็ชมฟรีได้เลย!!

ประกันอุ่นใจ แทนความห่วงใยให้กับทุกคนในครอบครัว แจกฟรี ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองนานถึง 1 ปี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 500 บาท/ครั้ง คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 40,000 บาท จำกัดเฉพาะ 50,000 ท่านแรกเท่านั้น รับสิทธิ์ผ่านทาง myAIS ไลฟ์สไตล์ & บริการ หมวดประกัน ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม – 30 กันยายน 2566 

อุ่นใจยิ่งกว่าด้วยสิทธิพิเศษ เป็นของขวัญและสร้างช่วงเวลาพิเศษให้คุณแม่ AIS Serenade คัดสิทธิพิเศษให้เข้ากับทุกเทศกาลเพื่อมอบให้กับลูกค้า อย่างเทศกาลวันแม่ในเดือนสิงหาคมกับสิทธิพิเศษตรงใจ ทั้งพาแม่อิ่ม พาแม่เที่ยว พาแม่ช้อป และสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว 

 

 

สามารถติดตามข้อมูลและรับสิทธิพิเศษได้ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS

[อ่าน 375]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"The 1 The 1 Day กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย! ผนึกกลุ่มเซ็นทรัล ยกขบวนความพิเศษเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น
นักท่องเที่ยวต่างชาติ สแกนจ่ายได้ที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป
จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา “แบรนด์ผ้าเมืองไทย” ผงาดเวทีโลก
กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่าน "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!"
เจนเนอราลี่ เปิดบ้าน Procuratie Vecchie อายุกว่า 500 ปี ต้อนรับมูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่
ติ่น ไท่ ฟง มุ่งขยายสาขา เปิดสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved