“เป็นผู้หญิง ไม่ควรต้องเสี่ยง” กรุงไทย-แอกซ่า สนับสนุนความคุ้มครองที่เท่าเทียม
17 Aug 2023

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริษัทประกันชีวิต และสุขภาพ เปิดตัว แคมเปญโฆษณาใหม่ระดับโลก “Being a woman shouldn’t be a risk” หรือ “เป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง” ซึ่งเป็นแคมเปญโฆษณาแรก ภายใต้แคมเปญใหญ่ “Why should the future be a risk?” หรือ “อนาคต…ทำไมต้องมีความเสี่ยง”

โดยกลุ่มแอกซ่าได้เปิดตัวแคมเปญดังกล่าวพร้อมกันทั่วโลก เพื่อแสดงจุดยืนของแบรนด์ และสะท้อนความหมายที่ลึกซึ่งของเป้าหมายหลักที่จะ “เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป” และตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนด้านความคุ้มครองที่เท่าเทียม

 

 

บุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

ในปี 2566 นี้เป็นปีแห่งการเติบโต หรือ Year of Growth ซึ่งกรุงไทย-แอกซ่า มีแผนการดำเนินทางธุรกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนทั้งพนักงาน ฝ่ายขาย และลูกค้า

 

“จึงได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาดังกล่าว โดยให้ความสำคัญเรื่องความเสี่ยงในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สภาพภูมิอากาศ สุขภาพ เทคโนโลยี สังคมสูงอายุ หรือความเสี่ยงในธุรกิจ พร้อมทั้งกระตุ้นให้ทุกคน เล็งเห็นความสำคัญของความเสี่ยงที่ผู้หญิงต้องเผชิญ และสนับสนุนความคุ้มครองที่เท่าเทียม เพราะเป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง

และไม่ว่าจะเป็นที่ไหนในโลก “ผู้หญิง” มักเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากความเสี่ยงมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นคุ้มครองที่ไม่เพียงพอ หรือต้องเผชิญกับความเสี่ยงมากเกินไป ซึ่งกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มีบทบาทที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลง และลดความเสี่ยงให้กับผู้หญิงทุกคน ผ่านแคมเปญใหญ่โฆษณาใหม่”

 

โดยจากผลสำรวจของกลุ่มแอกซ่า สะท้อนให้เห็นมุมมองด้านต่างๆ ของผู้หญิง ทั้ง 3 ด้าน

  • ด้านธุรกิจ ซึ่งพบว่ามีจำนวนเพียง 33% ของผู้หญิงทั่วโลก ที่มีธุรกิจเป็นของตนเอง
  • ด้านสุขภาพ จำนวนของผู้หญิงที่ไม่ได้ตรวจสุขภาพ ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา มีมากถึง 41%
  • ด้านการออกกำลังกาย พบว่า 36% ของผู้หญิงออกกำลังกายไม่เพียงพอ

 

ทั้งนี้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งเน้นไปที่กลุ่มผู้หญิง ซึ่งเป็นเป้าหมายหลัก 2 กลุ่ม

  • กลุ่มที่ต้องดูแลครอบครัวและมีภาระหน้าที่ (Sandwich Generation)
  • กลุ่มสาวมั่นที่เปี่ยมไปด้วยพลัง (Power Single)

 

 

นำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่หลากหลายทั้ง 3 ด้านของผู้หญิง

 

ด้านธุรกิจ ได้ออกแพคเกจแผนประกันสำหรับผู้หญิง เพื่อให้ผู้หญิงสามารถรับมือกับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ประกอบด้วย

  • แผน She ชิลฟีลกู๊ด สำหรับสาวมั่น ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นเกราะป้องกันความเสี่ยง ให้หายห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาล พร้อมวางแผนเกษียณอย่างมืออาชีพ และรับเงินบำนาญทุกปี
  • แผน She ชิลเซฟชัวร์ สำหรับสาวแกร่งที่ให้ความคุ้มครองชีวิต และโรคร้ายแรง ที่จะช่วยเปลี่ยนเรื่องยุ่งยากและลดความกังวลใจ และให้โฟกัสกับงานและครอบครัวที่รักได้อย่างเต็มที่ โดยผลประโยชน์ของผลิตภัณฑ์มีความหลากหลาย โดยให้ความคุ้มครองชีวิตและความคุ้มครองโรคร้ายแรง 

 

ด้านสุขภาพ มีบริการด้านสุขภาพแบบองค์รวม ที่ครอบคลุมทั้งสุขภาพกายและใจ ผ่านแอปพลิเคชัน “Emma by AXA” รวมถึงโครงการแคร์คุณกว่าใคร และบริการให้คำปรึกษาสุขภาพจิต 

 

ด้านการออกกำลังกาย บสนับสนุน และส่งเสริมให้ผู้หญิงออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ ผ่านแพลตฟอร์ม “Axtive” ในแอปพลิเคชัน Emma by AXA ที่จะช่วยรวบรวมและประมวลผลสุขภาพจากการออกกำลังกาย การควบคุมอาหาร และคอยตรวจเช็คสุขภาพจิตใจ

 

 

โดยสื่อสารผ่านสื่อต่างๆ ทั้ง สื่อโทรทัศน์ ภาพนิ่ง ออนไลน์ และสื่อนอกสถานที่

สื่อโฆษณา “Being a woman shouldn’t be a risk” หรือ “เป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง”

เริ่มสื่อสารพร้อมกัน ในวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป ผ่านภาพยนตร์โฆษณา Hero Film ที่ส่งต่อเรื่องราว และช่วยสร้างแรงผลักดันให้ผู้หญิงมีความมั่นใจ ในทุกๆ ก้าวเดินของชีวิต ไม่ว่าจะผ่านอุปสรรคใดๆ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จะคอยอยู่เคียงข้าง พร้อมดูแลคุณตลอดไป

โดยในภาพยนตร์โฆษณาจะเป็นการเล่าเรื่องราวของผู้หญิงในหลากหลายประเทศ ต่างเชื้อชาติ ต่างภาษา ในทุกช่วงวัยของชีวิต ทุกคนต่างต้องเผชิญความเสี่ยง ความท้าทายต่างๆ ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว เป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง ซึ่งบริษัทฯ จะเป็นแรงสนับสนุน พร้อมทั้งมอบแผนประกัน และบริการต่างๆ ที่หลากหลายเพื่อผู้หญิงทุกคน

โฆษณาชุดดังกล่าวได้ออกอากาศในหลายประเทศทั่วโลก ได้แก่ เยอรมัน สเปน อิตาลี สวิสเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส ไอร์แลนด์ เบลเยี่ยม อังกฤษ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย

 

 

ภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษ “เป็นผู้หญิง ไม่ควรต้องเสี่ยง” ที่ได้รับเกียรติจาก “หญิง รฐา โพธิ์งาม” พรีเซนเตอร์ของกรุงไทย-แอกซ่า และตัวแทนของผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตนเอง โดยสื่อโฆษณาดังกล่าวสะท้อนถึงความเสี่ยงที่ผู้หญิงต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นความเสี่ยงเรื่องโรคร้าย ความเสี่ยงที่จะไม่มีคนดูแล และความเสี่ยงทางการเงิน โดยกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต พร้อมเคียงข้างคุณ ด้วยแผนประกัน She ชิล ฟีลกู๊ด และ She ชิลเซฟชัวร์ ที่จะมอบความคุ้มครองให้คุณอย่างหมดกังวล เพราะเป็นผู้หญิงไม่ควรต้องเสี่ยง 

 

สื่อโฆษณาออนไลน์ และสื่อนอกสถานที่ เรื่อง “ความเสี่ยงของผู้หญิง ทั้ง 3 ด้าน”

โดยเป็นการนำข้อมูลจากการสำรวจของกลุ่มแอกซ่า ที่จัดทำการรวบรวมผลสำรวจจากผู้หญิงทั่วโลกในด้านความเสี่ยง ซึ่งผลที่ได้ชี้ให้เห็นว่า ผู้หญิงมีความเสี่ยงหลัก 3 ด้าน ได้แก่ ด้านธุรกิจ ด้านสุขภาพ และด้านการออกกำลังกาย

ซึ่งได้ชูข้อมูลดังกล่าว เพื่อกระตุ้นความตระหนักรู้ด้านความเสี่ยงของผู้หญิง และผู้หญิงควรได้รับความดูแล และความคุ้มครองที่เท่าเทียม ผ่านทางการตอบแบบสอบถามด้านสุขภาพกาย และสุขภาพใจ ที่จะพบได้ตามสื่อนอกสถานที่ต่างๆ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ ขอนแก่น หาดใหญ่ และชลบุรี

 

 

“นอกจากนี้ ในช่วงเปิดตัวแคมเปญ บริษัทฯ ได้มีการจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์หลายๆแบรนด์ มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าผู้หญิงของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเครือไอเบอรรี่ กรุ๊ป ร้านกับข้าวกับปลา และร้านรสนิยม ร้านอาฟเตอร์ยู และแอนตี้ แอน และมีการจัดกิจกรรมมากมายตลอดช่วงแคมเปญ เพื่อร่วมส่งเสริมการลดความเสี่ยงต่างๆที่จะเกิดกับผู้หญิงทุกคน” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร กล่าวเพิ่มเติม

 

ทั้งนี้ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และบริการให้สามารถเข้าถึงผู้หญิง และผู้คนให้ได้มากที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนสามารถดูแลครอบครัว ธุรกิจ และชุมชนได้อย่างมั่นใจ และทั้งหมดนี้คือ บทบาทใหม่ของกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เพื่อให้ทุกชีวิตได้เดินหน้าสู่อนาคตที่มั่นคง พร้อมเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Being a woman shouldn’t be a risk” สามารถดูได้จาก www.krungthai-axa.co.th/th/women-campaign ขณะที่ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ และบริการด้านสุขภาพของบริษัทฯ สามารถติดต่อได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.krungthai-axa.co.th/th

[อ่าน 1,375]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE ระดมสมองดันยอดส่งออกโฮตาเตะมาไทย
"โคคา-โคล่า" ปล่อย "โค้ก" ซีโร่ ครีเอชั่นส์ K-Wave รสชาติใหม่ ลิมิเต็ดอิดิชั่น
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ พร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567
ทรู ดึง AI สร้างมูลค่าและขับเคลื่อนภาคธุรกิจไทย
UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved