ทรู คอร์ปอเรชั่น ก้าวสู่เทเลคอม-เทคคอมปานีชั้นนำอันดับ 1 ของไทย ย้ำภาพผู้นำซีเคียวริตี้ ทั้งโครงข่ายและบริการดิจิทัลเต็มรูปแบบ รวมทั้งปกป้องดูแลครอบคลุมทุกความปลอดภัยของลูกค้าและครอบครัว ให้ใช้ชีวิตยุคดิจิทัลได้อย่างปลอดภัย สบายใจยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน
ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
เพราะทรูเป็นแบรนด์ที่มุ่งนำเทคโนโลยีเข้าถึงทุกคนและทำให้ชีวิตดียิ่งขึ้นในทุกวัน (Your Everyday Living Tech) ทำให้ทั้งทรูและดีแทคตั้งใจจริงที่จะทำให้ลูกค้าสบายใจ ในการใช้งานเทคโนโลยีในชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยยิ่งกว่า
“หลังการควบรวมกิจการทำให้เรานำความเชี่ยวชาญของทั้งทรูและดีแทค มารวมพลังเพื่อดูแลลูกค้าคนสำคัญให้รอดพ้นจากภัยคุกคามที่มากับโลกยุคดิจิทัล ก่อให้เกิดความเสียหายทั้งในระดับองค์กร ระดับบุคคล จึงยกระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุด เปิดตัว “True I dtac SECURITY”
ที่จะสะท้อนการปกป้องและดูแลความปลอดภัยทุกระบบแบบครบวงจร ตอกย้ำถึงความปลอดภัยยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกัน Safer together ลูกค้าจะมั่นใจได้ทันทีเมื่อเห็นสัญลักษณ์ True I dtac SECURITY บนสินค้าและบริการจากทรู เหนือกว่าด้วยการดูแลความปลอดภัยให้ลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับโลก”
ด้วยการันตีด้วยคะแนน NIST Score ที่ประเมินความมั่นคงปลอดภัยทางโลกออนไลน์ที่สูงกว่าค่ามาตรฐานโลก ชู 3 จุดเด่นคือ
“นอกเหนือความมั่นใจระบบความปลอดภัยในโครงสร้างพื้นฐานแล้ว ทรูก็ยังตอกย้ำทุกความปลอดภัยลูกค้าคนสำคัญและครอบครัวในยุคดิจิทัล ด้วยแพ็กเกจที่ครอบคลุมทั้งการปกป้องคุ้มครองจากภัยไซเบอร์ทั้งในส่วนลูกค้าองค์กร และรายบุคคล การประกันภัย และประกันชีวิตและอุบัติเหตุสุดคุ้ม รวมถึง ความคุ้มครองดูแลมือถือและแท็บเล็ตสุดพิเศษอีกด้วย”
ประเทศ ตันกุรานันท์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านเทคโนโลยี บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“หนึ่งในพันธกิจสำคัญของทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มุ่งสู่ความเป็น เทเลคอม-เทคคอมปานีชั้นนำอันดับ 1 ของไทย คือการสร้างและขยายโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคมให้แข็งแกร่ง และครอบคลุมทั่วประเทศรวมถึงการเพิ่มความปลอดภัยแบบสูงสุดให้กับลูกค้า
การพัฒนา True I dtac SECURITY นี้ เป็นความตั้งใจของทีมงานทุกคนที่จะเพิ่มการป้องกันระบบโครงสร้างพื้นฐาน เครือข่าย คลาวด์ ทุกระบบแบบครบวงจร ให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามในปัจจุบันแบบสูงสุด”
ผ่านระบบป้องกันภัยไซเบอร์อัจฉริยะ ครอบคลุม 5 ด้าน
“ลูกค้าทรู-ดีแทค จึงมั่นใจได้ในศักยภาพของเทคโนโลยีจาก True I dtac SECURITY ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลให้ปลอดภัยไร้กังวลแบบสูงสุด”
เอกราช ปัญจวีณิน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านดิจิทัล บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
ในการให้บริการดิจิทัล ได้ให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องการดูแลความปลอดภัยบนโลกไซเบอร์ โดยการปกป้องข้อมูลแบบรอบด้านมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส โดดเด่นด้วยการบริหารจัดการความปลอดภัยแบบบูรณาการ
ทั้งนี้ ทรูมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีดิจิทัลพัฒนาบริการดิจิทัล เพื่อให้ชีวิตลูกค้าดียิ่งขึ้นทุกวัน ดังนั้นนอกเหนือจากการดูแลความปลอดภัยสร้างความมั่นใจด้านโครงข่ายแล้ว ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ให้ลูกค้ามั่นใจ ไร้กังวลได้เต็มที่ในทุกครั้งที่ใช้บริการดิจิทัลของทรู ไม่ว่าจะเป็น
ด้านสื่อและความบันเทิง อย่าง TrueID แพลตฟอร์มความบันเทิงอัจฉริยะ ที่มีคอนเทนต์ระดับโลกครบทั้งกีฬา หนัง ซีรีส์ อนิเมะ รายการวาไรตี้, ด้านโฮมโซลูชันและการอยู่อาศัย ผ่าน True X เทคโนโลยีที่รวบรวมโซลูชันที่ครบรอบด้านได้สะดวกสบายกว่าที่เคย ผ่านแอปพลิเคชัน TrueX แอปฯ เดียวที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ชีวิตดีแบบทวีคูณ โดยเฉพาะเทคโนโลยีดูแลบ้านอัจฉริยะ (X Home) รวมถึงบริการด้านสุขภาพ ผ่านแอป “หมอดี” แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะที่เชื่อมโยงบริการทั้งออนไลน์และออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ
“True I dtac SECURITY สำหรับบริการดิจิทัลจะไม่เพียงเสริมเกราะป้องกันระบบ แต่ด้วยศักยภาพของเทคโนโลยี และการให้บริการแบบมืออาชีพนี้ จะทำให้ ลูกค้าทรู-ดีแทคใช้ชีวิตยุคดิจิทัลได้อย่างต่อเนื่องและราบรื่น โดยไม่มีความกังวลด้านความปลอดภัยของระบบทั้งหมดของห่วงโซ่การใช้งาน”
พิเศษ! ลูกค้าทรู-ดีแทค มั่นใจ ทั้งปกป้อง คุ้มครอง ปลอดภัยยิ่งกว่าเมื่อมีกันและกัน
หรือจะเลือกปกป้องดูแลโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตเครื่องใหม่ เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ของลูกค้าทุกคนได้รับการดูแลในทุกการใช้งาน ด้วย dtac Mobile Care หรือจะเป็น True Protech บริการดูแล และส่งซ่อมมือถือ ไม่ว่า ตก แตก เปียก พัง แม้แต่สูญหาย ก็อยู่ในบริการทั้ง 2 บริการนี้ เริ่มต้น 39 บาทต่อเดือน
และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดที่ไม่หยุดพัฒนา จากสถิติผู้ซื้อมือถือใหม่ 100 เครื่องจะพบว่ากว่า 80% จะพบเหตุการณ์หรือการใช้งานที่จะต้องใช้บริการ ดูแล และส่งซ่อมมือถือ ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายค่าซ่อมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากต้นทุนอุปกรณ์มือถือทำให้ต้นทุนค่าซ่อมที่ลูกค้าต้องจ่ายจึงเพิ่มขึ้น
ทางบริษัทฯ จึงได้ตอบสนองต่อตลาด ออกบริการใหม่ SWAP+ จาก dtac Mobile Care คือบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนี้ได้ดียิ่งขึ้น SWAP+ จะเป็นหนึ่งในบริการที่ทำให้ลูกค้าดีแทคออกไปใช้ชีวิตในอย่างที่จะเป็น โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องโทรศัพท์เครื่องใหม่
สนใจสมัคร ได้ที่ทรูช็อป และ ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ dtac Mobile Care https://www.dtac.co.th/dtac-mobile-care และ