ทรูบิสิเนส ผนึก เร็ปโก เน็กซ์ ส่งมอบนวัตกรรมและโซลูชัน ตอบโจทย์ภาคอุตสาหกรรมด้วย End-to-End ครบจบสมบูรณ์ในที่เดียว
25 Aug 2023

ทรูบิสิเนส ผู้นำบริการสื่อสารและไอซีทีดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ  ประกาศความร่วมมือกับ เร็ปโก เน็กซ์ (EPCO NEX) ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี (SCGC) ผู้ให้บริการโซลูชันด้านอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ผสานศักยภาพความแข็งแกร่งเน้นการทำงานร่วมกันอย่างบูรณาการ เดินหน้าพลิกโฉมสู่อุตสาหกรรม 4.0 พร้อมส่งมอบนวัตกรรมและโซลูชันดิจิทัลแบบ end-to-end ที่ครบวงจรยิ่งกว่า

โดยนำความโดดเด่นเรื่องการเชื่อมต่อด้านการสื่อสารทั้งแบบมีสายและไร้สายผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G รวมทั้งบริการคลาวด์ พร้อมความมั่นใจด้านความปลอดภัยด้วยการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ ผสานความเชี่ยวชาญด้านโซลูชันเพื่ออุตสาหกรรมอัจฉริยะ ทีครอบคลุมทั้งกระบวนการรวมถึงเครื่องจักรและพนักงาน ยกระดับประสิทธิภาพการผลิต ลดต้นทุนและเวลาการทำงาน เพิ่มคุณภาพสายการผลิตให้แม่นยำยิ่งขึ้น และโอกาสทางธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด    

 

 

พิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า

ด้วยประสบการณ์การให้บริการกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจมายาวนาน ทำให้ทรูบิสิเนสเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าองค์กรในหลากหลายอุตสาหกรรม จึงมุ่งพัฒนานวัตกรรมโซลูชันที่ครอบคลุมทุกมิติภาคธุรกิจ รวมทั้งสรรหาพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ เพื่อสร้างความต่างและเพิ่มความได้เปรียบให้ลูกค้าสามารถแข่งขันทางธุรกิจได้เหนือกว่า  เร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของภาคอุตสาหกรรมไทย 

โดยล่าสุด ผนึกกำลัง REPCO NEX ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี เคมิคอลส์ (SCGC) ผู้ให้บริการโซลูชันด้านอุตสาหกรรมแบบครบวงจร ร่วมเดินหน้าพลิกโฉมอุตสาหกรรมภาคการผลิต ชูจุดเด่นความพร้อมในการส่งมอบบริการนวัตกรรมโซลูชันภาคอุตสาหกรรมแบบครบวงจร end- to-end ที่สมบูรณ์จบในที่เดียว   

โดยกลุ่มทรู ได้นำศักยภาพความเป็นผู้นำด้านการเชื่อมต่อสื่อสารทั้งแบบมีสายและไร้สาย รวมถึงเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G  ที่เร็วแรงและครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมด้วยโซลูชันไอซีทีแบบครบวงจร อาทิ  บริการคลาวด์และดาต้าเซ็นเตอร์ ที่มีประสิทธิภาพมาตรฐานสากล  และบริการด้านการป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ ที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจกับการบริหารจัดการความปลอดภัยแบบมืออาชีพ รวมถึงทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ ผสานกับความโดดเด่นด้านโซลูชันภาคการผลิตที่แข็งแกร่งของพันธมิตรชั้นนำอย่าง REPCO NEX ที่ครอบคลุมนวัตกรรมดิจิทัลทั้งด้านเครื่องจักรและพนักงาน 

ทำให้มั่นใจได้ว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของภาคอุตสาหกรรม ช่วยแก้ไขปัญหาด้านการผลิตควบคู่กับการเพิ่มประสิทธิผลและลดต้นทุน สร้างโอกาสทางธุรกิจแบบไร้ขีดจำกัด 

โดยองค์กรสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นทางธุรกิจ พร้อมสนับสนุนให้องค์กรธุรกิจไทยมีความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ  สร้างมูลค่าเพิ่มและเสริมความเติบโตก้าวหน้าให้กับภาคอุตสาหกรรมได้อย่างยั่งยืน”

 

 

มงคล เฮงโรจนโสภณ Chief Operations Officer and EVP – Olefins Chain (Thailand), SCGC กล่าวว่า

“เอสซีจีซี มุ่งเน้นด้านความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการ (operational excellence) ผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลตลอดซัพพลายเชน เพื่อพัฒนากระบวนการทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น และยกระดับภาพรวมของอุตสาหกรรมทั้งในและต่างประเทศ โดยทรูบิสิเนส มีศักยภาพและเป็นผู้นำบริการสื่อสารและไอซีทีดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ  ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรม   การผสานความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เกิดการเรียนรู้และเป็นประโยชน์ ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน บวกกับการยกระดับให้อุตสาหกรรมไทยก้าวกระโดดไปอีกขั้น”

 


 

ชาคร กรัยวิเชียร กรรมการผู้จัดการ REPCO NEX ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ SCGC เผยว่า 

“REPCO NEX มีประสบการณ์ในการดูแลบริหารจัดการให้กับโรงงานในกลุ่มอุตสาหกรรม มากว่า 40 ปี ครอบคลุมบริการแบบครบวงจร (one-stop services) ตั้งแต่ด้านวิศวกรรม การดำเนินงาน การบำรุงรักษา ผ่านเทคโนโลยีและดิจิทัลโซลูชัน รองรับอุตสาหกรรม 4.0 ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และ อุปกรณ์ตรวจสอบอัจฉริยะ (smart product) ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสามารถบริหารความแม่นยำในการจัดการโรงงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องจักร ยกระดับการบริหารจัดการโรงงานให้กลายเป็นโรงงานอัจฉริยะ (Smart manufacturing) และการบริหารจัดการโรงงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด”

 

“ความร่วมมือครั้งนี้  ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่จะช่วยให้คำปรึกษา ออกแบบ และปรับแต่งโซลูชันให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละองค์กร ตลอดจนดูแลบริการหลังการขายอย่างใกล้ชิด มั่นใจว่า จะช่วยให้องค์กรในภาคอุตสาหกรรมสามารถก้าวผ่านความท้าทายและยกระดับไปสู่อุตสาหกรรม 4.0 ได้อย่างแน่นอน” พิชิต กล่าวสรุป

 

SCGC นำดิจิทัลเทคโนโลยีมาใช้พัฒนา กระบวนการทำงานในโรงงานอุตสาหกรรม ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น (Operational Excellence)


สำหรับผู้ที่สนใจโซลูชันติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.repconexis.com หรือ email : repconex@scg.com

 

[อ่าน 483]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ท็อปส์ ปลุกกำลังซื้อรับไตรมาส 2 จับมือ 3 ครีเอเตอร์ไทยร่วมอวดผลงานบนพรีเมี่ยมสุดยูนีค
AWC เผย Q1/67 โตก้าวกระโดด 1,401 ล้านบาท จากกลุ่มธุรกิจโรงแรมถึงร้อยละ 83
โอโมดา แอนด์ เจคู เปิดตัวหุ่นยนต์ “Mornine” เติมเต็มระบบนิเวศการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต
สิงห์ เอสเตท ลุยตามแผน โชว์ผลงานไตรมาส 1 กวาดรายได้ 4,034 ล้านบาท พร้อมกำไรสุทธิโต 46%
เซ็นทรัลพัฒนา เผยไตรมาส 1 รายได้รวม 12,234 ลบ.โต 19% และกำไรสุทธิ 4,154 ล้านบาท โต 28% จากปีก่อน
บ้านปู เผยไตรมาส 1 คุมเข้มทุกกลุ่มธุรกิจ โชว์ CCUSและแบตเตอรี่คืบหน้า วางโร้ดแม็พเพื่อเติบโตอย่างยั่งยืน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved