Back to Top
“วิน-เมธวิน” และ “โคคา-โคล่า”เผยความมหัศจรรย์ของช่วงเวลาพิเศษของมื้ออาหารในภาพยนตร์สุดอบอุ่น ที่เล่าเรื่องราวประทับใจของสายสัมพันธ์ใกล้ชิดระหว่างพี่น้อง
28 Aug 2023

 

หลังจากที่ทั้งแฟนๆ ของ “โคคา-โคล่า” และแฟนๆ ของวินรอคอยกันมายาวนานด้วยความตื่นเต้น วันนี้ได้เวลาแล้วที่ “โคคา-โคล่า” และสมาชิกใหม่ในครอบครัวอย่าง “วิน-เมธวิน” จะเปิดตัวภาพยนตร์ออนไลน์อบอุ่นหัวใจจากแคมเปญ “สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ” ออกมาอย่างเป็นทางการ

โดยผู้ชมสามารถรับชมได้ผ่านช่องทางที่เป็นทางการของ “โคคา-โคล่า” และทางอินสตาแกรมที่หน้าโปรไฟล์ของวิน-เมธวิน โดยทุกคนสามารถรับชมและสัมผัสกับสายสัมพันธ์อันอบอุ่นที่เกิดขึ้นเมื่อคนที่คุณรักมารวมตัวเพื่อรับประทานอาหารร่วมกัน และอาหารมื้อนี้ยิ่งสดชื่น อร่อยซ่าขึ้นอีกเมื่อมี “โคคา-โคล่า” มาช่วยเติมเต็มรสชาติ

 

แคมเปญ “สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ” จาก “โคคา-โคล่า” ซึ่งเปิดตัวออกมาทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม กัมพูชา เมียนมาร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์  เป็นมากกว่าแคมเปญการตลาด แต่เป็นการบอกเล่าถึงพลังที่มาจากการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวเมื่อทุกคนมาร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน รวมถึงสายสัมพันธ์อันใกล้ชิดที่ก่อตัวขึ้นบนโต๊ะอาหาร ทั้งหมดนี้ได้รับการถ่ายทอดออกมาอย่างลงตัวพอดีโดย “วิน-เมธวิน” สมาชิกใหม่ของครอบครัว “โคคา-โคล่า”

 

ภาพยนตร์แนวฟีลกู๊ดเรื่องนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของช่วงเวลาในการได้รับประทานอาหารร่วมกันของครอบครัวที่นำไปสู่การสร้างและแบ่งปันช่วงเวลาที่ทุกคนได้ ‘หยุด เติมความสดชื่น และเฉลิมฉลอง’ ไปด้วยกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังบอกเล่าเรื่องราวการเตรียมทำพิซซ่าด้วยตัวเองที่บ้านของวิน เริ่มตั้งแต่การเดินไปในซุปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อเสาะหาแรงบันดาลใจ และการขอคำแนะนำในการทำอาหารจากแฟนๆ เรื่อยไปจนถึงช่วงเวลาที่วินเซอร์ไพรส์พี่น้องด้วยพิซซ่าน่ารับประทานที่วินทำด้วยตัวเอง เรื่องราวจบลงที่การรวมตัวกันของทุกคนในครอบครัว เพื่อรับประทานพิซซ่า และ “โคคา-โคล่า” ด้วยกัน ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและสายใยรัก

 

บารอน แม็กทานอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคของ “โคคา-โคล่า” บรรยายความรู้สึกว่า “แคมเปญ ‘สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ’ สร้างสรรค์ขึ้นด้วยจุดมุ่งหมายในการเติมเต็มช่วงเวลาอันมีค่าของการเชื่อมสายสัมพันธ์ระหว่างกัน ซึ่งด้วยบุคลิกที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยพลังในตัวของวิน เราหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ลองสำรวจ ‘สูตรมหัศจรรย์’ ของตัวเอง และเปลี่ยนช่วงเวลาในมื้ออาหารให้กลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่าในแบบของคุณ”

 

พอต้องคิดว่าจะทำเมนูอะไรดี วิน-เมธวิน เล่าว่า เขารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ฟังว่าแฟนๆ จะแนะนำเมนูไหนกันบ้าง วินยังย้อนไปนึกถึงความผูกพันใกล้ชิดระหว่างเขากับ “โคคา-โคล่า” และพิซซ่า วินบอกว่า “ผมมีความทรงจำดีๆ กับพี่ๆ และน้องชายของผมเพียบเลย พวกเราชอบสั่งพิซซ่ามาทานด้วยกัน ระหว่างที่กำลังรอพิซซ่ามาส่งและหิวได้ที่ เราก็จะดื่ม “โคคา-โคล่า” กันก่อนเลย พอได้มาร่วมงานกับ “โคคา-โคล่า” ในแคมเปญ ‘สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ’ ผมเลยได้โอกาสหยิบช่วงเวลาแห่งความสุขตอนนั้นกลับมาเล่าใหม่ ในเมื่อ “โคคา-โคล่า” เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของผมมาแล้วในหลายๆ โอกาส การได้เอาไอเดียนี้มาใช้กับแคมเปญนี้ด้วยในวันนี้น่าจะเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ เลยครับ”

 

ความทรงจำที่สวยงามของวินถูกจำลองขึ้นมาใหม่อีกครั้งในการถ่ายทำที่วินกับพี่ๆ และน้องชายของเขาได้มีโอกาสมาร่วมถ่ายทำด้วยกัน “ประสบการณ์ครั้งนี้นับว่าเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมากๆ ครับที่ได้ทำงานร่วมกับพี่น้องของผมครบทุกคน ที่จริงประสบการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ของครอบครัวที่มีคุณค่าและน่าจดจำ ซึ่งผมและทุกคนจะบันทึกไว้ในความทรงจำ ขอบคุณ “โคคา-โคล่า” นะครับที่ทำให้พวกเราได้มาทำอะไรดีๆ แบบนี้ด้วยกัน”

 

แคมเปญ ‘สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ’ สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญา 'Real Magic' ซึ่งเป็นปรัชญาระดับโลกของแบรนด์ “โคคา-โคล่า” อันมีรากฐานมาจากความเชื่อที่ว่า ช่วงเวลาของการรับประทานอาหารกลายเป็นช่วงเวลามหัศจรรย์ได้เสมอเมื่อทุกคนได้มาสนุกด้วยกัน สิ่งที่ต้องมีก็คือส่วนผสมที่ลงตัวและพอดี ทั้งเพื่อนๆ ที่ใช่ อาหารที่อร่อย และ “โคคา-โคล่า” ที่เย็นฉ่ำ

 

ติดตามการเดินทางที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมหัศจรรย์ของ “วิน-เมธวิน” กับ “โคคา-โคล่า” พร้อมดูข้อมูล อัปเดตและชมช่วงเวลาสุดอบอุ่นเพิ่มเติม ผ่านการติดตามช่องทางที่เป็นทางการของเราได้ทั้งทาง

Facebook https://www.facebook.com/cocacolaTH

Instagram https://www.instagram.com/cocacola 

Twitter https://twitter.com/CocaCola  

หรือดูข้อมูลเกี่ยวกับ “โคคา-โคล่า" เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.coca-cola.com/th/th

 

[อ่าน 732]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทีเส็บเจาะตลาด MI นานาชาติ ชูเส้นทางกรุงเทพฯ-หัวหิน เปิดตัวทริปสุขภาวะ ขบวนรถไฟเอ็กซ์คลูซีฟ สถานที่จัดงานหลากหลาย
SME D Bank ร่วมแสดงความยินดี กับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BAM คนใหม่
THANA ดันบ้านประหยัดพลังงาน “ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ” คว้าฉลากเบอร์ 5 จาก กฟผ. เจาะกลุ่ม First Jobber
OR ร่วมกับ บางกอกแอร์เวย์ส นำร่องใช้น้ำมัน SAF ที่ผลิตในไทยเป็นครั้งแรก ยกระดับการบินสู่ความยั่งยืน
ศรีจันทร์ รุกตลาดกันแดด เปิดตัว เซรั่มกันแดดกุหลาบ ตอกย้ำแนวคิด “แดดเมืองไทยไม่มีใครเข้าใจเท่าเรา”
คาเฟ่ อเมซอน ดันกาแฟพรีเมียม “Selected Cup” คว้า “อิ้งค์ วรันธร” เสริมภาพลักษณ์ผู้นำตลาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved