‘ลอนจิ กรีน เอ็นเนอร์จี เทคโนโลยี’ เผยแผนขับเคลื่อน ‘เทคโนโลยี PV’
31 Aug 2023

บริษัทลอนจิ กรีน เอ็นเนอร์จี เทคโนโลยี จำกัด (ลอนจิ) ผู้นำด้านพลังงานแสงอาทิตย์ระดับโลก พร้อมปฏิวัติวงการพลังงานหมุนเวียนด้วยเทคโนโลยีพีวีรุ่นบุกเบิกของแบรนด์ที่พร้อมรองรับทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ด้วยวิสัยทัศน์ที่ครอบคลุม 5 กลุ่มสินค้าหลัก ได้แก่ เวเฟอร์โมโนคริสตัลไลน์ เซลล์และโมดูล โซลูชั่นพลังงานแสงอาทิตย์แบบกระจายการผลิต โซลูชั่นสถานีผลิตไฟฟ้าและระบบพลังงานไฮโดรเจน

 

ด้วยความมุ่งมั่นจะที่สนับสนุนการใช้งานพลังงานหมุนเวียน ลอนจิมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมงาน ASEAN Sustainable Week 2023 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2566 เพราะนับเป็นเวทีชั้นนำระดับอาเซียนด้านความก้าวหน้าภาคพลังงานและสิ่งแวดล้อมที่ทุกคนรอคอย โดยมีองค์กรธุรกิจตบเท้าเข้าร่วมจัดแสดงนวัตกรรมล่าสุดของวงการ

 

 

การเข้าร่วมงานดังกล่าวฉายชัดถึงความมุ่งมั่นของลอนจิที่มีต่อตลาดอาเซียนและเข้าใจในความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละรายอย่างจริงจัง ซึ่งส่งผลให้ลอนจิมีการบริการที่โดดเด่น ในงาน ASEAN Sustainable Week 2023

ลอนจิมีความมุ่งหวังที่จะนำเสนอผลงานอันเกิดจากความทุ่มเทในการพัฒนาพลังงานหมุนเวียน รวมไปถึงการสร้างสายสัมพันธ์อันดีกับผู้มีส่วนได้เสียในทุกภาคส่วน

อีกทั้งยังถือเป็นโอกาสให้ลอนจิได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมโซลูชั่นล้ำสมัยในซีรีส์ Hi-MO 6 และ Hi-MO 7 ตลอดไปจนถึงผลงานด้านความยั่งยืน ESG (สิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล) อีกด้วย

 

ชิน ลี ผู้อำนวยการลอนจิ กลุ่มธุรกิจสาธารณูปโภค ประจำภูมิภาคคาบสมุทรเอเชียใต้ กล่าวว่า

“ลอนจิ เราเน้นย้ำในคุณค่าและความสำคัญของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมาโดยเสมอ ตลอดจนถึงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้มีความแน่นแฟ้นกับกลุ่มลูกค้าชาวไทย โดยลองจิได้ปฏิรูปวิธีสร้างยอดขายจากการเป็นผู้จำหน่ายเพียงราวเดียวไปสู่ระบบปฏิบัติการ CC3 โดยมีความมุ่งหวังเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันจากภายในของทีมงานท้องถิ่นเพื่อให้บริการลูกค้าของเรา

นอกจากนั้นลองจิยังได้สร้างกรณีศึกษาความสำเร็จผ่านโครงการขนาดใหญ่มากมายในระดับโลก ทั้งในระดับภาคพื้นดิน บนพื้นลอยน้ำ ตลอดจนถึงยอดเขา รวมไปถึงการประยุกต์ใช้ผ่านทัศน์มากมาย โดยเราได้แนะนำการประยุกต์ใช้ผ่านฉากทัศน์อันหลากหลายในประเทศไทยด้วยระบบปฏิบัติการ CC3

ลำดับสุดท้าย ผมในฐานะตัวแทนของลอนจิ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอนวัตกรรมในซีรีส์ Hi-MO 7 ซึ่งเป็นโมดูลโรงไฟฟ้าภาคพื้นดินขนาดใหญ่ซึ่งเปี่ยมไปด้วยคุณค่าแก่ลูกค้าผู้ทรงเกียรติภายในงานนี้ โดยเรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า คุณประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากนวัตกรรมชิ้นนี้จะเป็นการช่วยลดต้นทุนการผลิตพลังงานแบบปรับระดับ (LCOE) ได้อย่างมีนัยสำคัญ”

 

 

หม่า เหมิง ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคอินโดจีน ธุรกิจกำกับดูแลข้อมูลของลอนจิ กล่าวว่า

ลอนจิได้ประกาศแล้วว่าจะสร้างสรรค์โซลาร์เซลล์สำหรับทุกตารางนิ้วของอาคารหรือ BIPV เราจึงได้ปฏิวัติวงการด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่พร้อมผลิตไฟฟ้าอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น LONGi Roof (หลังคาสร้างพลังงานแสงอาทิตย์) LONGi Bright (วัสดุก่อสร้างแบบสี)

 

“ลอนจิภูมิใจที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับนวัตกรรมเหล่านี้ให้กับตลาดอาเซียน รวมถึงประเทศไทย โดยนวัตกรรมของเราได้เร่งการลดต้นทุนการผลิตพลังงานแบบปรับระดับ (Levelized Cost of Energy) ซีรีส์ Hi Mo ประกอบไปด้วย ซีรีส์ Hi-Mo 6 ที่มีแผงแบบ Explorer Scientist Guardian และ Artist ก็ช่วยลดต้นทุนอย่างมีนัยสำคัญเช่นกัน

เพราะแผงดังกล่าวผสานรวมเทคโนโลยีแบบ HPBC หรือ Hybrid Passivated Back Contact ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานกับหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์โดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทยและขึ้นแท่นสินค้าขายดีในตลาดโลกด้วย” หม่า เหมิงระบุ

 

 

ฟิโอนา โม ผู้อำนวยการลอนจิประจำประเทศไทย กล่าวว่า

“ประเทศไทยมีความสำคัญต่อกลยุทธ์การตลาดของเรามาก ปัจจุบัน ลอนจิ ประเทศไทย ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจภายใต้แบรนด์ลอนจิ จึงทุ่มเทที่จะให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้าและหาพันธมิตรในไทย

นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นที่จะร่วมสนับสนุนนโยบายและแผนของประเทศไทยที่ต้องการจะมีความเป็นกลางทางคาร์บอนอย่างเต็มที่”

 

[อ่าน 302]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
LOVEiS ผนึก Muzik Move คว้า 4 ศิลปินดังแห่งยุค รวมตัวใน The Kingdoms Concert
หลังคา ฝาฝ้า ฉนวน และวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ต่อยอดตลาดสินค้าและนวัตกรรมกรีนเพื่อที่อยู่อาศัย
HONOR ครองอันดับหนึ่งตลาดสมาร์ตโฟนจีน Q1/2567 พร้อมเผยเบื้องหลังสู่การเติบโตอย่างรวดเร็ว
ttb reserve เผยกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจต่อยอดความมั่งคั่งลูกค้า Wealth ด้วยโซลูชันทางการเงินครบทุกมิติ
ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป รับรางวัล World Retail Hall of Fame
“เซ็นทรัลพัฒนา” ต่อยอดแคมเปญ “The Little Campus 2024” รวมแหล่งเรียนรู้ครบที่สุด ดีที่สุด ที่เซ็นทรัลทั่วไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved