REAL ASSET เดินหน้าโครงการ “ARLO Lasalle 17”
05 Sep 2023

 

CEO เรียลแอสเสทฯ “บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ลั่นพร้อมปัดฝุ่นคอนโดฯตามกลยุทธ์ M&A ทำการตลาด-ขายใหม่ ดึงรับเหมามืออาชีพมาก่อสร้าง ส่งมอบประสบการณ์ดีๆให้ลูกค้าผ่านแบรนด์ใหม่ “ARLO” ด้วยคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดี เน้น “ความพึงพอใจของลูกค้า” เป็นสำคัญ

นำร่องโครงการ ARLO Lasalle 17 ครบทุกรสชาติชีวิต คอนโดฯใหม่ใกล้รถไฟฟ้า BTS เพียง 5 นาที ถึงสถานีแบริ่ง เริ่มเพียง 1.59 ล้านบาท* เตรียมขาย Online Booking ครั้งแรก 13 กันยายนนี้

 

 

บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ REAL ASSET ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมมาแล้ว 24 โครงการ เปิดเผยว่า

“ภายใต้กลยุทธ์ M&A (Mergers and Acquisitions) โครงการ ARLO Lasalle 17 (เดิมคือคอนโดฯ The Excel Lasalle 17) ถือเป็น โปรเจ็กต์ที่ 3 ต่อจาก A Space Mega 1 และ A Space Mega 2  ที่นำโครงการกลับมาทำการตลาดและเปิดขายใหม่ ภายใต้แบรนด์  “ARLO”

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ซื้อห้องชุดโครงการ ARLO Lasalle 17 (อาโล่ ลาซาล 17) บริษัทฯ ได้คัดเลือกให้บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด (มหาชน) เข้ามาเป็นผู้รับเหมา โดยโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเดือนกรกฎาคม 2567 พร้อมเดินหน้าควบคู่กับงานด้านการขายและการตลาดที่เตรียมเปิด Online Booking ในวันที่ 13 กันยายน 2566

ทั้งนี้ทางบริษัทฯได้แต่งตั้งให้ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการขายอสังหาริมทรัพย์ เป็น Exclusive Agent เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในด้านเครือข่ายทางการตลาดและการขายให้กับโครงการ Arlo Lasalle 17”

 

โครงการฯตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 4 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร รวมทั้งสิ้น 581 ยูนิต มีรูปแบบห้องพักอาศัยตั้งแต่ 1 Bedroom ขนาด 25 ตารางเมตร (ตร.ม.) ถึง 2 Bedrooms ขนาด 44 ตร.ม.

โดย “ARLO” มีที่มาจากคำสำคัญ 4 คำ Artistic, Relax, Lifestyle, Optimize ที่บ่งบอกความเป็น Arlo คอนโดฯ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคน Generation ME (Generation X Y และ Z)

ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ  “ครบทุกรสชาติชีวิต” ชีวิตยิ่งใช้ ยิ่งสนุก ยิ่งมีความหมาย เพียง 5 นาที ถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง*  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและหลากหลาย

 

 

เพื่อให้ลูกค้าได้ออกไปใช้ชีวิตในวันต่อไปได้อย่างสนุกเต็มที่ อาทิ สระว่ายน้ำความยาวถึง 50 เมตร อยู่ใจกลางพื้นที่คอนโดมิเนียม ทอดยาวต่อเนื่องจากตึก A จนถึงตึก C, สวนหย่อมสีเขียวที่สร้างความสดชื่นรอบโครงการ, ห้องออกกำลังกาย, Co-Working Space, สวนสวยบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวได้ 360 องศา

สัมผัสบรรยากาศรอบๆ ตัวแบบ Infinity Edge Green Space ของสวนดาดฟ้าที่มีฉากหลังเป็นสนามกอล์ฟ เติมเต็มทุกวันแห่งการพักผ่อน ควบคุมการใช้ FACILITIES ในส่วนกลางด้วยอุปกรณ์ IOT (Internet of Things) และสามารถเปิดใช้เมื่อต้องการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนทํางานที่คุ้มค่า คุ้มราคา สบายกระเป๋าด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท*

 

นอกจากนี้ โครงการ ARLO Lasalle 17 ยังมีจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ในซอยลาซาล 17 เป็นทําเลศักยภาพที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 5 นาที จาก BTS สถานีบางนา , 5 นาที จาก BTS สถานีแบริ่ง และ 10 นาที จาก MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล

อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางพิเศษเฉลิมมหานคร เพียง 10 นาที รวมทั้งยังเป็นย่านแหล่งของกิน สถานที่เที่ยวตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ แหล่งการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน และสถานที่สำคัญต่างๆ ของทั้งภาครัฐ-เอกชน ที่จะกลายเป็น Iconic ใหม่ โดยมีมูลค่าการลงทุนในทำเลสูงถึงหลักแสนล้านบาท จะส่งผลต่อการพลิกโฉมพื้นที่แห่งนี้สู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ NEW CBD (Central Business District) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

 

“บริษัทฯพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการอย่างเต็มที่เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าเราจะดูแลในทุกมิติ ทั้งในแง่ของคุณภาพการก่อสร้าง บริการหลังการขายและใส่ใจในทุกรายละเอียด

โดยเรามี บริษัท ฟาสต์พร็อพเพอร์ตี้ โซลูชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ REAL ASSET เข้ามาดูแลลูกค้าในส่วนของการบริหารโครงการ  พร้อมทั้งมีบริการรับฝากขาย-ปล่อยเช่า ให้กับลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีบริการแพคเกจเฟอร์นิเจอร์ที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อโครงการ” บดินทร์ธร กล่าวเพื่อตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นต่อกลุ่มลูกค้า

 

 

ทั้งนี้ โครงการ ARLO Lasalle 17 ถือเป็นหนึ่งในแผนของการดำเนินงานตามกลยุทธ์ M&A ในช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา ช่วยสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดเพื่อความรวดเร็วของการสร้าง backlog และรับรู้รายได้

โดยบริษัทฯยังคงให้ความสำคัญกับกลยุทธ์แบบ M&A โครงการคอนโดมิเนียมเป็นนโยบายหลัก เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์ โดยวางแนวทางกลยุทธ์ต่อเนื่องนี้ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ซึ่งนอกจากจะทําให้พอร์ตคอนโดฯ เติบโตขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนให้กับบริษัทฯ

และอยากให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่า การพัฒนาโครงการภายใต้การบริหารของ REAL ASSET  มีความตั้งใจและพร้อมที่จะสร้างจุดเปลี่ยนการอยู่อาศัยด้วยคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดี โดยเน้น “ความพึงพอใจของลูกค้า” เป็นสำคัญ

ซึ่งมั่นใจว่าโครงการ ARLO Lasalle 17 จะได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดผู้บริโภคเหมือนโครงการอื่นๆ ที่บริษัทฯพัฒนา

 

[อ่าน 393]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ส่องไอเทมสุดฮอต เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved