‘RML’ เปิดประสบการณ์ ยลโฉมไฮจิวเวลรีคอลเลคชั่นใหม่จาก ‘GRAFF’
08 Sep 2023

RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่  สานต่อโปรแกรมดูแลลูกค้า Top Spender เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญ ได้ยลโฉมความงดงามของเครื่องประดับเพชรมาสเตอร์พีซมากกว่า 120 ชิ้น และคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก ‘GRAFF’ (กราฟ) แบรนด์เครื่องประดับสุดหรู High Jewelry ที่ขึ้นชื่อเรื่องเพชรที่มีคุณภาพระดับตำนาน ภายใต้บรรยากาศอันสุดแสนพิเศษ ณ ห้องเพนต์เฮาส์ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 7-9 ก.ย. 2566

กรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML กล่าวว่า

“RML ให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ที่หรูหราเหนือระดับ แตกต่างและดีที่สุดให้กับลูกค้า เพราะลูกค้าทุกคนคือคนสำคัญ จึงควรได้รับการดูแลอย่างใส่ใจและมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้เกิดความประทับใจมากที่สุด โดยเราได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์แฟชั่นหรูระดับไฮเอนด์ให้แก่ลูกค้ามาแล้ว

ครั้งนี้เราได้รับเกียรติจากพาร์ทเนอร์แบรนด์ไฮจิวเวอรีอย่าง GRAFF นำเสนอกิจกรรม ‘A Private Showcase of the World’s Most Fabulous Jewels’ ซึ่งจัดแสดงแบบไพรเวทโชว์ครั้งแรกในประเทศไทยให้กับลูกค้า RML โดย GRAFF เป็นแบรนด์อัญมณีระดับตำนานที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 60 ปี โด่งดังในด้านความเป็นที่สุดทั้งเพชรไซส์ใหญ่ที่ไม่มีใครเทียบได้ คุณภาพของเพชรที่เป็นเอกลักษณ์ และเพชรหายาก

ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะชื่นชอบและประทับใจในงานนี้ ทั้งนี้ RML จะมุ่งสร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ง่ายให้แก่ลูกค้า เพื่อยืนหยัดเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าในฐานะแบรนด์ผู้นำในการพัฒนาอสังหาฯ ลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ต่อไป”

 

งาน ‘A Private Showcase of the World’s Most Fabulous Jewels’ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าผู้มีเกียรติซึ่งเป็นกลุ่มคนรักเครื่องประดับเพชรอย่างอบอุ่น โดยงานจัดขึ้นที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ห้องเพนต์เฮาส์ โดยห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม

เปรียบเสมือนเป็นอาณาจักรอันแสนวิเศษที่เต็มไปด้วยเครื่องประดับเพชรอันวิจิตรหรูหราตระการตาหลากหลายมากมาย ซึ่งรวบรวมไฮจิวเวลรีทั้งจากคอลเลคชั่นพิเศษ Iconic Collection และคอลเลคชั่นใหม่กว่า 120 ชิ้นจากแบรนด์ GRAFF ไว้

 

 

นอกจากนี้ ภายในงานลูกค้าคนพิเศษยังได้ดื่มด่ำกับการจิบชายามบ่ายและอร่อยกับขนมในชุด High Tea Set พร้อมเสพวิวอันแสนโรแมนติคจากริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ เพลิดเพลินไปกับการได้ดูเครื่องประดับเพชรแต่ละชิ้นที่แสดงถึงความหรูหรา สง่างาม และมั่งคั่ง

ยิ่งไปกว่านั้นในงานยังมอบของสมนาคุณมากมายให้กับลูกค้าคนสำคัญ พร้อมสิทธิประโยชน์เหนือระดับตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักเครื่องประดับเพชรอีกด้วย

[อ่าน 321]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved