‘RML’ เปิดประสบการณ์ ยลโฉมไฮจิวเวลรีคอลเลคชั่นใหม่จาก ‘GRAFF’
08 Sep 2023

RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่  สานต่อโปรแกรมดูแลลูกค้า Top Spender เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าคนสำคัญ ได้ยลโฉมความงดงามของเครื่องประดับเพชรมาสเตอร์พีซมากกว่า 120 ชิ้น และคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก ‘GRAFF’ (กราฟ) แบรนด์เครื่องประดับสุดหรู High Jewelry ที่ขึ้นชื่อเรื่องเพชรที่มีคุณภาพระดับตำนาน ภายใต้บรรยากาศอันสุดแสนพิเศษ ณ ห้องเพนต์เฮาส์ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 7-9 ก.ย. 2566

กรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML กล่าวว่า

“RML ให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ที่หรูหราเหนือระดับ แตกต่างและดีที่สุดให้กับลูกค้า เพราะลูกค้าทุกคนคือคนสำคัญ จึงควรได้รับการดูแลอย่างใส่ใจและมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้เกิดความประทับใจมากที่สุด โดยเราได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ส่งมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์แฟชั่นหรูระดับไฮเอนด์ให้แก่ลูกค้ามาแล้ว

ครั้งนี้เราได้รับเกียรติจากพาร์ทเนอร์แบรนด์ไฮจิวเวอรีอย่าง GRAFF นำเสนอกิจกรรม ‘A Private Showcase of the World’s Most Fabulous Jewels’ ซึ่งจัดแสดงแบบไพรเวทโชว์ครั้งแรกในประเทศไทยให้กับลูกค้า RML โดย GRAFF เป็นแบรนด์อัญมณีระดับตำนานที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 60 ปี โด่งดังในด้านความเป็นที่สุดทั้งเพชรไซส์ใหญ่ที่ไม่มีใครเทียบได้ คุณภาพของเพชรที่เป็นเอกลักษณ์ และเพชรหายาก

ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะชื่นชอบและประทับใจในงานนี้ ทั้งนี้ RML จะมุ่งสร้างสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ง่ายให้แก่ลูกค้า เพื่อยืนหยัดเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าในฐานะแบรนด์ผู้นำในการพัฒนาอสังหาฯ ลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ต่อไป”

 

งาน ‘A Private Showcase of the World’s Most Fabulous Jewels’ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าผู้มีเกียรติซึ่งเป็นกลุ่มคนรักเครื่องประดับเพชรอย่างอบอุ่น โดยงานจัดขึ้นที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ห้องเพนต์เฮาส์ โดยห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม

เปรียบเสมือนเป็นอาณาจักรอันแสนวิเศษที่เต็มไปด้วยเครื่องประดับเพชรอันวิจิตรหรูหราตระการตาหลากหลายมากมาย ซึ่งรวบรวมไฮจิวเวลรีทั้งจากคอลเลคชั่นพิเศษ Iconic Collection และคอลเลคชั่นใหม่กว่า 120 ชิ้นจากแบรนด์ GRAFF ไว้

 

 

นอกจากนี้ ภายในงานลูกค้าคนพิเศษยังได้ดื่มด่ำกับการจิบชายามบ่ายและอร่อยกับขนมในชุด High Tea Set พร้อมเสพวิวอันแสนโรแมนติคจากริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ เพลิดเพลินไปกับการได้ดูเครื่องประดับเพชรแต่ละชิ้นที่แสดงถึงความหรูหรา สง่างาม และมั่งคั่ง

ยิ่งไปกว่านั้นในงานยังมอบของสมนาคุณมากมายให้กับลูกค้าคนสำคัญ พร้อมสิทธิประโยชน์เหนือระดับตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักเครื่องประดับเพชรอีกด้วย

[อ่าน 1,050]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ACSC ผนึก Meta–หน่วยงานต่างประเทศ เปิดปฏิบัติการ “Joint Disruption Week” กวาดล้างแก๊งสแกมข้ามชาติในอาเซียน
สเปอร์ส–ลิเวอร์พูล ดวลเดือดนัดพิเศษ ชูพลังฟุตบอลระดมทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็งเด็ก วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคมนี้
เดอะมอลล์ ผนึก เอกชนสุขุมวิท ทุ่ม 200 ล้าน สร้าง “EXTRAVAGANZA SUKHUMVIT COUNTDOWN 2026” ดันสุขุมวิทสู่แลนด์มาร์กเคานต์ดาวน์โลก
WELOVEGOLF Tournament 2025 ผสานพลังสมาชิกและพันธมิตร ส่งมอบความรักและความสุข ให้น้องๆ
กสิกรไทยเดินหน้าเศรษฐกิจสีเขียว จับมือกรมลดโลกร้อน หนุนผู้ประกอบการเข้าโครงการ G-Green
TOA เปิดตัวเทรนด์สี 2026 ‘The Pigmentum’ เมื่อสีสันคือพลังขับเคลื่อนชีวิต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved