SC ฉลองครบรอบ 20ปี มอบโปรดี 4 คอนโดฯ กระแสแรงสุดคุ้ม
08 Sep 2023

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำ Living Solutions Provider ตอกย้ำ SC ทำคอนโดดีมาก ภายใต้ปรัชญาแบรนด์ SC คอนโด EVERYBODY’S HIGH-RISE  ผู้นำด้านคอนโดเมืองทุก Segment ที่เน้นพัฒนาโครงการตอบโจทย์ ทั้ง รูปแบบโครงการ ฟ้งก์ชั่น ทำเล และการใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัย  ตามยุทธศาสตร์ SC Thriving ให้เป็นคอนโดมิเนียมที่คุ้มค่าน่าลงทุน และการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว ฉลองครบรอบ 20 ปี จัดแคมเปญรับเดือน 9 มอบโปรดี 4 โครงการกระแสแรงสุดคุ้ม

 

 

กนกอร หลิมกำเนิด Chief Operating Officer Property Development – High Rise (หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง)  กล่าวว่า

“ในเดือนกันยายนนี้เป็นเดือนสุดท้ายก่อนจะก้าวเข้าสู่ไตรมาส 4 ทาง SC จึงจัดแคมเปญยก 4 โครงการ ที่น่าสนใจทั้งแบบพร้อมเข้าอยู่ , กำลังก่อสร้าง และ กำลังจะเปิดตัว มาจัดโปรโมชั่นแรง เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า SC  และเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งการก่อตั้งบริษัทฯ โดยมี 4 โครงการ ที่เข้าร่วม ได้แก่

 

 

1. “โครงการ Reference Sathorn – Wongwianyai”

หนึ่งในโครงการกระแสแรงตั้งแต่เปิดโครงการ เตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 9-10  กันยายนนี้  โดยคัด “ห้องสวย-ชั้นสูง-วิวแม่น้ำ” มาให้เลือกแบบ Limited Edition ในราคาพิเศษเพียง 3.69 ล้านบาท*  พร้อมผ่อนเบาๆเพียงเดือนละ 4,900 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ภายในวันงานยังมีโปรโมชั่นแถม  Samsung Galaxy Z Flip 5 เพิ่มเติมอีกด้วย

โครงการ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ เป็นโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ที่พร้อมโอนให้ลูกบ้านพร้อมเข้าอยู่ในปีหน้า ทำเลดีเยี่ยม เพียง 130 เมตร เดินถึงสถานี BTS วงเวียนใหญ่ , เข้าสาทร-สีลม สะดวก ,ใกล้ ห้างIconsiam เพียง 5-10 นาทีเท่านั้น

ส่วนกลางจัดเต็ม พร้อมมี Foodland อยู่ด้านหน้าโครงการ และตอนนี้ทางโครงการมีร้าน JO’S Banoffee  ร้านขนมชื่อดังจากเชียงใหม่ มาเปิด Pop-up  ที่สำนักงานขายโครงการ Reference สาทร-วงเวียนใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าได้มาชิมกันถึงที่ด้วย

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ  -  https://m.scasset.com/GGJb

 

 

2. “โครงการ The Crest Park Residences”

คอนโดพร้อมเข้าอยู่ หรือ Ready TO Move ที่คุ้มค่าน่าลงทุนที่สุดถ้าเทียบหมัดต่อหมัดบนทำเล 5 แยกลาดพร้าว เตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษในวันที่ 6-17 กันยายนนี้ โดยทางโครงการคัดห้อง 5 ยูนิตพิเศษ แบบ  “Stunning Park View”   ห้องวิวสวนมุมสวยแบบเต็มตา ในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท* เท่านั้นพร้อมรับ Cashback 100,000 บาท* เพิ่มเติม

The Crest Park Residences เป็นโครงการคอนโดหรูพร้อมอยู่หนึ่งเดียวที่ใกล้ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว และ Interchange Station มาพร้อมความไพรเวทสูงสุดด้วยฟังก์ชั่น Single Corridor พร้อม Concierge Service อำนวยความสะดวกเหมือนโรงแรม ส่วนกลางสวยงาม ครบ และ พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตยุคใหม่

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ   - https://m.scasset.com/GGJc

 

 

3. “โครงการ 28CHIDLOM”

คอนโด Freehold ใจกลางชิดลม ที่ขึ้นแท่นเป็นโครงการ Rare Item ระดับตำนานทั้งทำเลและตัวโครงการไปแล้ว จัดโปรโมชั่นด้วยห้อง 1 Bedroom Extra มาพร้อมการตกแต่งครบ ในราคาเริ่มเพียง 13.9 ล้านบาท* พร้อมรับ Furniture Package จาก CHANINTR* และเครื่องใช้ไฟฟ้า* และค่าส่วนกลาง 20 ปี* มูลค่าสูงสุด 1,500,000 บาท*

ถือเป็นโอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของคอนโดหรูที่เป็น Freehold ระดับตำนานใจกลางชิดลมในราคาที่จะหาไม่ได้อีกแล้ว

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ  https://m.scasset.com/GGJW

 

 

4. เตรียมพบกับโครงการใหม่ COBE เกษตร-ศรีปทุม คอนโดเพื่อการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ จาก SC Asset บนทำเลศักยภาพ 0 เมตร BTS บางบัว ที่ที่จะกลายเป็น Campus Community แห่งใหม่ ที่ใกล้มหาวิทยาลัยดังทั้ง  ม.ศรีปทุม และ ม.เกษตรฯ กับราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท* เท่านั้น

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ   - https://m.scasset.com/GGJY

 


 

โดยทั้ง 4 โครงการมีข้อเสนอพิเศษที่ทาง SC Asset ตั้งใจจัดมาให้กับลูกค้าและผู้สนใจโครงการคุณภาพ ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ในราคาและเงื่อนไขที่ดีที่สุดของ SC Asset ในไตรมาสนี้

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร.1749 หรือ Line : @scasset

 

#SCทำคอนโดดีมาก  #20ปีSCAsset   #SCcondo  #LuxuryCondo #COBE #28Chidlom #TheCrestParkResidences

[อ่าน 359]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved