AIA เปิดตัว “AIA Vitality Unit Linked” ประกันรูปแบบใหม่ครบทั้งสุขภาพและความมั่งคั่ง
08 Sep 2023

AIA เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘AIA Vitality Unit Linked’ ประกันรูปแบบใหม่ที่มัดรวมจุดเด่นของ 2 แผนประกันเรือธงของเอไอเอ ทั้งประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ‘AIA Vitality’ และประกันชีวิตควบการลงทุน ‘AIA Unit Linked’ เข้าไว้ด้วยกันในกรมธรรม์เดียวแบบที่ผู้บริโภคไม่ต้องเลือก ที่สำคัญยังมาพร้อมกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในธีม ‘สนุกกับทุก Content ของชีวิต’ โฆษณาประกันที่ฉีกแนวจากโฆษณาแบบเดิมๆ

 

เอไอเอ ประเทศไทย (AIA) ถือเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจประกันชีวิต และสุขภาพที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ออกสู่ท้องตลาดอย่างต่อเนื่อง ในด้านของสุขภาพเอไอเอมีประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ‘AIA Vitality - เอไอเอ ไวทัลลิตี้’ เป็นผลิตภัณฑ์เรือธง ซึ่งปัจจุบันถือเป็นโครงการดูแลสุขภาพที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย (ตามข้อมูลสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2566)

ส่วนการดูแลด้านสุขภาพทางการเงิน มี ‘AIA Unit Linked - เอไอเอ ยูนิต ลิงค์’ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน ที่ช่วยวางแผนทางการเงินเพื่อสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงในระยะยาวเป็นผลิตภัณฑ์หลัก ซึ่งทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ เอไอเอถือเป็นเจ้าแรกและเป็นเจ้าตลาดทั้งในระดับประเทศและระดับเอเชีย (ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย ณ วันที่ 2 สิงหาคม 2566)

ล่าสุดเอไอเอ ได้สร้างความแตกต่างและสีสันให้กับแวดวงประกันอีกครั้งด้วยการเปิดตัวหน่วยงานใหม่อย่าง ‘solutions x’  หน่วยงานที่ไม่เพียงพัฒนาผลิตภัณฑ์แต่เป็นการพัฒนาโซลูชันส์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแบบครบวงจร ที่มาพร้อมกับประกันรูปแบบใหม่  ‘AIA Vitality Unit Linked’

 

 

เอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เปิดเผยว่า

“ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เอไอเอพัฒนาผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่าง ปีนี้ถึงเวลาแล้วที่เอไอเอจะเปลี่ยนแปลงตัวเองจากที่คิดแค่เรื่องผลิตภัณฑ์ มาเป็นการคิดในเรื่องของโซลูชันส์ที่มีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางมากขึ้น นั่นจึงนำไปสู่การจัดตั้งหน่วยงานใหม่ที่เรียกว่า ‘solutions x’ โดยรวมเอาทีมงานของ AIA Vitality และ AIA Unit Linked มาไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยกันคิดว่าจะช่วยผู้บริโภคได้อย่างไร”

 

และเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมทุกมิติและตลอดทุกช่วงชีวิต เอไอเอ จึงเปลี่ยนจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ มาสู่การส่งมอบ ‘โซลูชันส์ (Solutions)’ ที่เป็นมากกว่าความคุ้มครอง ด้วยการผนึกรวม 2 ผลิตภัณฑ์เรือธงอย่าง ‘AIA Vitality’ และ ‘AIA Unit Linked’ ออกมาเป็นโซลูชันส์ด้านการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพการเงิน แบบครบวงจร ในชื่อ ‘AIA Vitality Unit Linked’

 

สำหรับ ‘AIA Vitality Unit Linked’ เป็นแบบประกันที่มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมรอบด้าน ส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพการเงินที่ดี และถ้ายิ่งดูแลสุขภาพ ยิ่งได้เงินคืนคุ้มถึง 3 ต่อ

ต่อที่ 1 ได้รับเงินคืน 10% จากค่าการประกันภัยของแบบประกันภัยหลักในปีแรก

ต่อที่ 2 เงินคืนค่าการประกันภัยเพิ่มเติมพิเศษ 5% เมื่อซื้อแบบประกันที่ร่วมโครงการและได้รับอนุมัติอย่างน้อย 3 แบบภายใต้กรมธรรม์ฉบับเดียวกัน และ

ต่อที่ 3 รับเงินคืนค่าการประกันภัยสูงสุด 25% ตามสถานะเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ในปีต่ออายุ

 

อีกทั้งยังมีบริการเสริมด้านสุขภาพ ‘AIA Health Solutions’ ที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง ด้วยการส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีและอยู่เคียงข้างยามเจ็บป่วย นอกจากนั้นยังมีบริการพิเศษอย่าง ‘AIA InvestPro’ ตัวช่วยด้านการลงทุน ที่คอยดูแลแบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งการวางแผน วิเคราะห์ ปรับพอร์ต เพื่อโอกาสรับผลตอบแทนที่ยั่งยืน โดยผู้เชี่ยวชาญกว่า 250 คน จาก 18 ประเทศทั่วโลก ร่วมด้วยพันธมิตรชั้นนำอย่าง BlackRock, Baillie Gifford, Wellington Management และ Capital Group เพื่อให้ลูกค้าก้าวไปถึงเป้าหมายทางการเงินตามที่ตั้งใจ

ซึ่งการผนึกรวมครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของวงการประกันที่ลูกค้าไม่ต้องเลือกระหว่างรับความคุ้มครองชีวิต สุขภาพ และโรคร้ายแรง พร้อมยังได้รับโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน แบบครบจบในกรมธรรม์เดียว อีกทั้งยังได้รับเงินคืนจากการดูแลสุขภาพ และสิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์ของ AIA Vitality อีกด้วย

 

 

นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ในชื่อชุด ‘สนุกกับทุก Content ของชีวิต’ ภายใต้ธีม solutions x โฆษณาประกันที่แปลกใหม่และฉีกแนวจากโฆษณาประกันแบบเดิมๆ ด้วยการนำเสนอแง่มุมด้านบวกของประกันมากกว่าการฉายภาพความสูญเสียในแบบเดิมๆ เพื่อสร้างความแปลกใหม่และทำให้คนเข้าถึง เข้าใจ และเปิดใจกับประกันมากขึ้น

โดยโฆษณาชุดใหม่นี้ได้ ‘หมาก ปริญ สุภารัตน์’ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์ มาแสดงนำ ที่สำคัญงานนี้ยังมี ‘เอมี่ รพีพร วงศ์ทองคำ’ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ของ เอไอเอ ประเทศไทย ผู้อยู่เบื้องหลังแคมเปญโฆษณาต่างๆ ของเอไอเอ มาร่วมแสดงอีกด้วย

 

เรียกได้ว่าครั้งนี้ เอไอเอ สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการประกันทั้งประกันในรูปแบบใหม่ และภาพยนต์โฆษณาที่ฉีกแนวกันเลย “สนุกกับทุก Content ของชีวิต” เพราะเอไอเอ เข้าใจ จึงจัดมาให้ครบ จบทุกความต้องการ

[อ่าน 1,695]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved