ลลิล เปิดตัวทาวน์โฮมคุณภาพแห่งใหม่ “ไลโอ ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี” มูลค่าโครงการมากกว่า 900 ลบ.
11 Sep 2023

 


ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ส่งทาวน์โฮมทำเลทอง “ไลโอ ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี” สู่ตลาด ชูจุดเด่นด้านทำเล ดีไซน์ฟังก์ชัน และแนวคิดทาวน์โฮมยุคใหม่ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเจนวายที่ต้องการเลือกซื้อโครงการทาวน์โฮมคุณภาพเพื่อการอยู่อาศัยระยะยาวตั้งแต่วัยทำงานจนถึงวัยสร้างครอบครัว  


 

 

ชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เผยว่า

ปัจจุบันทำเลกรุงเทพตอนบน ราชพฤกษ์และปทุมธานี เป็นทำเลที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนจะซื้อบ้าน เพราะเป็นทำเลศักยภาพที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน ทั้งสนามบินดอนเมือง ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อาทิ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน และโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ นอกจากนี้ยังมีแหล่งสถานศึกษาชื่อดังอย่าง โรงเรียนหอวังนนทบุรี, โรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี, โรงเรียนปทุมวิไล, มหาวิทยาลัยปทุมธานี ฯลฯ  

โดยในย่านนี้มีการพัฒนาโครงข่ายคมนาคมเพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายในการเดินทางด้วยถนนสายหลัก ได้แก่ ถนนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก ที่มีความยาว 42 กิโลเมตร ถนนชัยพฤกษ์ ทางหลวง 345 และทางหลวง 346 ที่ตัดผ่าน 3 พื้นที่ ได้แก่ ราชพฤกษ์ตอนปลาย เชื่อมต่อจังหวัดปทุมธานี ราชพฤกษ์ตอนกลาง ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และเชื่อมต่อไปยังราชพฤกษ์ตอนต้น เข้าสู่เขตติดต่อกรุงเทพฯ และใจกลางเมืองย่านสาทร-สีลม ได้อย่างสะดวกสบาย หรือการเลือกใช้ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก เพื่อเลี่ยงการจราจรติดขัดได้ด้วยเช่นกัน

 

หากพิจารณาถึงกำลังซื้อในย่านดังกล่าว พบว่าทำเลราชพฤกษ์-ปทุมธานี เป็นทำเลที่มีประชากรในพื้นที่เกือบ 600,000 คน โดยแบ่งเป็นประชากรในพื้นที่ที่มีอยู่เดิมประมาณ 450,000 คน และมีจำนวนประชากรแฝงประมาณ 150,000 คน และเป็นกลุ่มประชากรที่มีรายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 50,000-200,000 บาทต่อเดือนต่อครัวเรือน ซึ่งเป็นกลุ่มประชากรที่มีกำลังซื้อสูง โดยเป็นกลุ่มคนที่ทำงานในบริษัท และเจ้าของกิจการ จึงเป็นโอกาสสำหรับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านพักอาศัยทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยวที่ระดับราคาไม่เกิน 5-10 ล้านบาท เพื่อเข้ามาดูดซับกำลังซื้อที่มีอยู่ในปัจจุบัน

 

 

“ล่าสุด ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮมใหม่ “ไลโอ ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี” บนพื้นที่ 38 ไร่ รวม 423 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 900 ล้านบาท ซึ่งโครงการนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่ากำลังซื้อในตลาดที่ต้องการซื้อบ้านในทำเลราชพฤกษ์-ปทุมธานี ยังมีอยู่ จากการสำรวจความพึงพอใจของผู้ซื้อพบว่า ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อมาจากแบบบ้าน French Colonial และสวนส่วนกลาง พร้อมคลับเฮ้าส์ที่มีขนาดใหญ่ และสามารถใช้งานได้จริงในทุกวัน รวมถึงปัจจัยหนุนด้านความสะดวกในการเดินทางเข้า-ออก เมือง โดยสามารถเชื่อมต่อการเดินทางด้วยทางด่วนพิเศษศรีสมานสู่สนามบินดอนเมือง หลักสี่ และย่านรังสิต ซึ่งรายล้อมด้วยสถานศึกษาและที่ตั้งสถานที่ทำงานชั้นนำได้ด้วย หรือจะเดินทางไปยังถนนพระราม 5 ด้วยเส้นทางราชพฤกษ์ตัดใหม่ก็สามารถทำได้ ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การหาที่อยู่ที่คุ้มค่า คุ้มราคาที่สามารถจับต้องได้” นายชูรัชฏ์ กล่าวถึงกระแสตอบรับที่ลูกค้ามีต่อ โครงการทาวน์โฮมใหม่ “ไลโอ ราชพฤกษ์ – ปทุมธานี”

 

 

ทั้งนี้ โครงการ ไลโอ ราชพฤกษ์ - ปทุมธานี เป็นโครงการทาวน์โฮมขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ พร้อมคลับเฮ้าส์ และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ไว้รองรับความผ่อนคลายทุกช่วงเวลาที่บ้าน นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพราะยังใกล้กับถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ที่มีแหล่งไลฟ์สไตล์มอลล์มากมาย อาทิ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ,โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ ,บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ปทุมธานี ฯลฯ โดยโครงการนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2 ล้านบาท ซึ่งมีการพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด “Happiness of Living ความสุขที่ลงตัว กับความต้องการของการใช้ชีวิต” กับทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่สไตล์ฝรั่งเศส French Colonial Style ที่โดดเด่นไปด้วยความหรูหราล้ำสมัย มีเอกลักษณ์ที่อ่อนช้อย เน้นการออกแบบฟังก์ชันที่ใส่ใจรายละเอียด ตอบรับวิถีชีวิตใหม่ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ และคัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครัน เน้นการจัดสรรพื้นที่สีเขียวส่วนกลางให้มีขนาดใหญ่ คลับเฮ้าส์ที่มีทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบเกลือ โดยโครงการนี้เป็นทาวน์โฮมที่คิดจากความเข้าใจ และใส่ใจผู้บริโภค ทำให้มีการใช้พื้นที่ในทุกตารางเมตรได้อย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สามารถปรับยืดหยุ่นให้ตรงตามความเหมาะสมได้ ในเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย ทางบริษัทฯ ก็มีการคัดสรรให้ตั้งอยู่ในทำเล ราชพฤกษ์ - ปทุมธานี ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพตอบโจทย์ทุกการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก ด้วยถนนราชพฤกษ์ ถนนสาย 345, ถนนสาย 307 กรุงเทพ-ปทุมธานี, ถนนแจ้งวัฒนะ, ถนนปากเกร็ด-นนทบุรี และยังมีขนส่งสาธารณะที่อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสายสีชมพู (สถานีปากเกร็ด) รถไฟฟ้าสายสีม่วง (สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ) อีกด้วย  

 

 

โดยทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่นี้ ถูกคิดค้นและออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยแบบยั่งยืน มีการพัฒนาฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้จริง มีขนาดหน้ากว้าง 5.7 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์  2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถสูงสุดถึง 2 คัน โดยสามารถแบ่งสัดส่วนของพื้นที่ในบ้านได้อย่างลงตัวตามคอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี”

“แม้ราคาทาวน์โฮมในกรุงเทพฯ และปริมณฑลจะมีการปรับตัวสูงขึ้น เพราะหาที่ดินที่เหมาะสมเพื่อพัฒนาโครงการคุณภาพได้ยากมากขึ้น แต่ก็ยังเป็นที่ต้องการของตลาดและมีแนวโน้มความต้องการสูงขึ้นในทุกปีเพราะมีฐานตลาดที่ใหญ่ นอกจากนี้กลุ่มคนรุ่นใหม่หรือกลุ่มคนเจนวายก็นิยมซื้อทาวน์โฮมกันมากขึ้น เพราะส่วนใหญ่กลุ่มคนกลุ่มนี้จะมีทัศนคติที่ต้องการประสบความสำเร็จที่เร็ว และมีแนวโน้มที่จะเลือกแต่งงานช้า จึงอยากมองหาที่อยู่อาศัยที่สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ในระยะยาว เพราะฉะนั้นทาวน์โฮมจึงจัดเป็นที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมสำหรับคนรุ่นใหม่กลุ่มนี้ เพราะนอกจากราคาจะเหมาะสมแล้ว ทาวน์โฮมที่อยู่ใกล้เมืองยังสะดวกต่อการเดินทางไปทำงานได้อย่างคล่องตัว ทั้งฟังก์ชันภายในก็มีการแบ่งสัดส่วนที่มีประสิทธิภาพ สามารถปรับแต่งให้เข้ากับการใช้งานได้เป็นอย่างดี” ชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

[อ่าน 599]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘WITTMANN’ ผู้นำตลาดโซลูชันการขึ้นรูปพลาสติกระดับโลก ห้ามพลาดในงานพลาสติกแอนด์รับเบอร์ไทยแลนด์ 2024
Klean&Kare ร่วมบริจาคขวดน้ำเกลือใช้แล้ว ในโครงการ “KLEAN GO GREEN แคร์คุณ...ใส่ใจโลก”
Alibaba Cloud เปิดคอร์ส Generative AI เพื่อเพิ่มทักษะผู้มีความสามารถด้านดิจิทัลทั่วโลก
เซ็นทรัลพัฒนา และ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดคลาสพิซซ่า พาเชฟตัวน้อยอวดฝีมือ ในแคมเปญ ‘The Pizza Junior Chef’
กิฟฟารีนฉลองใหญ่ จัดงานเสริมแกร่งอัพเลเวลกลยุทธ์ธุรกิจในงาน “Giffarine Business Forum 2024”
4 เดือนแรก ต่างชาติขนเงินลงทุนเข้าไทย 54,958 ล้านบาท ญี่ปุ่นครองตำแหน่งลงทุนอันดับหนึ่ง 34,055 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved