“PEACE” ผนึก “TOA” ส่งนวัตกรรมสี TOA Organic Care ประเดิมใช้โครงการ “เฌอรีน กรุงเทพกรีฑา – ร่มเกล้า”
11 Sep 2023

 

“พีซแอนด์ลีฟวิ่ง” จับมือ “สีทีโอเอ” เดินหน้ายกระดับการพัฒนาคุณภาพที่อยู่อาศัย เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีทาภายใน TOA Organic Care นวัตกรรมสีเทคโนโลยี Bio-Based ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยกระดับคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน นำร่องใช้ในโครงการแรกที่ “เฌอรีน กรุงเทพกรีฑา – ร่มเกล้า” โครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้แบรนด์ CHERENE ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ของ PEACE ที่ต้องการเชื่อมสุขแสนสงบ มอบเวลาให้ชีวิต

 

 

สุทธิชัย พูนลาภทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีซแอนด์ลีฟวิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PEACE เปิดเผยว่า

บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดี และสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกบ้านอยู่เสมอ ประกอบกับปัจจุบันทุกคน หันมาสนใจในเรื่องสุขอนามัยมากขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้เช่นกัน ล่าสุดจึงได้ร่วมมือกับ “บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำนวัตกรรมสีที่ครองแชมป์แบรนด์สีอันดับ 1 ในประเทศไทย นำสีทาภายใน “TOA Organic Care” นวัตกรรมสีที่สุดแห่งความปลอดภัยรายแรกและรายเดียวในไทย

 

โดยนำมาใช้ในโครงการ "เฌอรีน กรุงเทพกรีฑา – ร่มเกล้า” บ้านเดี่ยวในรูปแบบสถาปัตยกรรม Modern European ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบมาให้ทุกการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัวเชื่อมต่อถึงกัน พร้อมตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลติดถนนร่มเกล้า ใกล้ถนนหลักอย่างกรุงเทพกรีฑา เพื่อเชื่อมต่อทุกจุดหมายของการเดินทาง

 

 

“การร่วมมือกับ TOA และเลือกใช้ TOA Organic Care ในครั้งนี้ เป็นไปตามกลยุทธ์สำคัญในการยกระดับการอยู่อาศัยของลูกบ้านให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยการการคัดเลือกพันธมิตรที่มีเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อให้สอดคล้องกับ แนวคิดการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ‘TRULY CONNECT WITH LIFE’ ซึ่งจุดเด่นของ TOA Organic Care ตรงกับเป้าหมายที่บริษัทฯ ต้องการส่งมอบให้ผู้อยู่อาศัย ด้วยการเชื่อมต่อความสุข 4 ด้าน ได้แก่

1.TRULY CONNECT WITH ORIGIN เชื่อมต่อชีวิตเข้ากับธรรมชาติ และพื้นที่สีเขียวภายในโครงการเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังมีเป้าหมายในการเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม 

2.TRULY CONNECT WITH SELF เชื่อมต่อตัวตนของผู้อยู่อาศัยเข้ากับงานออกแบบที่ลงรายละเอียดเพื่อเพิ่มพื้นที่แห่งความสุขให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง

3. TRULY CONNECT WITH LOVE เชื่อมต่อความรักให้ทุกคนในครอบครัวด้วยการออกแบบพื้นที่ต่างๆ ที่จะส่งเสริมกิจกรรมความอบอุ่นของสมาชิกในครอบครัว อีกทั้งมีการเลือกใช้วัสดุที่ต้องการให้สมาชิกครอบครัวทุกคนปลอดภัยจากสารระเหย VOC แบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อโรคอื่นๆ

4. TRULY CONNECT WITH COMMUNITY เชื่อมความสุขการอยู่ในโครงการด้วยสังคมที่เป็นมิตร เป็นระเบียบให้เกียรติซึ่งกันและกัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ดีและมีคุณภาพภายในหมู่บ้าน เพื่อเป็นหน่วยย่อยของสังคมใหญ่ที่ดียิ่งขึ้น” สุทธิชัย กล่าว 

 

 

จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA กล่าวเพิ่มเติมว่า

“รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ “พีซแอนลีฟวิ่ง” ในการยกระดับมาตรฐานเพื่อที่อยู่อาศัย ที่ใส่ใจต่อทุกคนในบ้านให้มีความสุขและมีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคแบบ Total Solution

โดยครั้งนี้ได้ร่วมกับโครงการ "เฌอรีน กรุงเทพกรีฑา – ร่มเกล้า” ที่เลือกใช้นวัตกรรมสีทาบ้านมาตรฐานใหม่ “TOA Organic Care” สีทาภายในที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี Bio-Based รายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USDA จากสหรัฐอเมริกา ด้วยการนำส่วนประกอบจากพืช มาพัฒนาเพื่อใช้ทดแทนวัตถุดิบการผลิตจากปิโตรเคมี โดยยังให้คุณสมบัติด้านความคงทนของฟิล์มสีที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญยังให้ คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่เหนือกว่า ด้วยสารระเหย VOCs 0% ไร้สารก่อภูมิแพ้ ผ่านมาตรฐาน Sensitive Choice จากออสเตรเลีย ฟิล์มสีสามารถช่วยลดสาร ฟอร์มัลดีไฮด์ในอากาศด้วยเทคโนโลยี Air Detoxify ได้รับมาตรฐาน LEED V4.1 USA และมาตรฐานอาคารสีเขียว จึงปลอดภัยต่อทุกชีวิตในบ้าน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบ้านพักอาศัย โรงพยาบาล ห้องเด็กเล็ก ห้องผู้สูงอายุ อาคารสำนักงาน และบ้านเรือนทั่วไปที่คำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อาศัย รวมทั้งโครงการที่ต้องการมาตรฐานอาคารเขียว Leeds และ Well-Being

 

 

และนี่จึงนับเป็นอีกหนึ่งของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ TOA ที่จะเพิ่มคุณภาพในการอยู่อาศัย ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตจะได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาในโครงการอื่นๆ ตามแนวคิด Inspire Better Living”

 

[อ่าน 644]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Klean&Kare ร่วมบริจาคขวดน้ำเกลือใช้แล้ว ในโครงการ “KLEAN GO GREEN แคร์คุณ...ใส่ใจโลก”
Alibaba Cloud เปิดคอร์ส Generative AI เพื่อเพิ่มทักษะผู้มีความสามารถด้านดิจิทัลทั่วโลก
เซ็นทรัลพัฒนา และ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดคลาสพิซซ่า พาเชฟตัวน้อยอวดฝีมือ ในแคมเปญ ‘The Pizza Junior Chef’
กิฟฟารีนฉลองใหญ่ จัดงานเสริมแกร่งอัพเลเวลกลยุทธ์ธุรกิจในงาน “Giffarine Business Forum 2024”
4 เดือนแรก ต่างชาติขนเงินลงทุนเข้าไทย 54,958 ล้านบาท ญี่ปุ่นครองตำแหน่งลงทุนอันดับหนึ่ง 34,055 ล้านบาท
ให้ธุรกิจแบบฟรีๆ!! กับ "The Next CEO by REVOMED" ด้วยเงินลงทุนให้มากกว่า 8 หลัก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved