ทรูสเปซ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพิ่มสิทธิให้ลูกค้าดีแทคใช้บริการโคเวิร์คกิ้งสเปซสุดล้ำไม่อั้น ฟรี
12 Sep 2023

สุขยิ่งกว่า แฮปปี้ยิ่งขึ้น.. ทรูสเปซ มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพิ่มสิทธิให้ลูกค้าดีแทค ใช้บริการโคเวิร์คกิ้งสเปซสุดล้ำไม่อั้น ฟรี! อิสระทุกการทำงาน สร้างสรรค์ไอเดียได้แบบไร้ขีดจำกัด ได้แล้ววันนี้ที่ทรูสเปซ ทุกสาขา

ตอบโจทย์ทุกการทำงานยุคดิจิทัล...ตามรายงาน Global Live-Work-Shopโดย CBRE คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของสภาพแวดล้อมการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น ความยืดหยุ่น สถานที่ตั้ง การออกแบบพื้นที่ เทคโนโลยี การบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก สุขภาพ ตลอดจนความเป็นอยู่ที่ดี

 

 

True Space โคเวิร์คกิ้งสเปซ พื้นที่ทำงานยุคใหม่ ที่ฉีกกฎรูปแบบเดิมๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการพื้นที่อิสระ  สร้างสรรค์ไอเดียได้แบบไร้ขีดจำกัด  ทั้งยังสามารถจัดการระบบการทำงานด้วยตนเองได้อย่างเต็มที่  มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ทั้งเทคโนโลยี และสื่อดิจิทัล พร้อมเติมความสุข ให้ลูกค้า ทรู-ดีแทค เข้าใช้งาน สร้างสรรค์แรงบัลดาลใจใหม่ๆในการทำงานได้แบบ ไม่อั้น ทั้ง 7 สาขาทั่วประเทศ ทั้ง สยามเซ็นเตอร์ ซอย 2 (ชั้น 3 และชั้น 4)  เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ (ชั้น 4) อโศก ไอคอนสยาม (ชั้น 4) มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา และวายสแควร์ฟู้ด มอลล์ อุบลราชธานี 

 

 

สุขยิ่งกว่า เมื่อมีกันและกัน ทรูสเปซ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีกว่า ตรงใจยิ่งขึ้น เพิ่มสิทธิให้ทั้งลูกค้าทั้วทรูและดีแทคเข้าใช้งาน ได้ หลากหลายแบบตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแบบพื้นที่ส่วนตัว แบบกลุ่ม หรือประชุมย่อย เพลิดเพลินกับการทำงานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในบรรยากาศที่เงียบสงบ ไม่ว่าจะมานั่งทำงาน อ่านหนังสือ ประชุมงาน สามารถเข้าใช้งาน ได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้  – 31 ธันวาคม 2566  

  • ลูกค้า True Black และ True Red หรือ Dtac Platinum Blue และ Gold เข้าใช้ Co-working space แบบ Day Pass ฟรี ทั้งวัน ทุกวัน อิ่มสบายท้องไปกับขนมและเครื่องดื่มที่มีให้บริการฟรี อีกทั้งสามารถให้สิทธิ์กับผู้ติดตามเพื่อเข้าใช้บริการ Co-working space แบบ Entry Pass นั่งฟรี 3 ชั่วโมง (สูงสุด 3 สิทธิ์ / เดือน) พร้อมรับส่วนลด 50% เพื่อเข้าใช้บริการ Meeting Room
  • ใช้ 299 ทรูพอยท์ หรือ 1499 Dtac coin แลก Package 3 Day Pass (มูลค่า 750.-) เมื่อเข้าใช้ Co-Working Space @True Space (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / เดือน)
  • ใช้ 99 ทรูพอยท์  หรือ 499 Dtac coin แลกเป็นมูลค่า 50.- ใช้กับบริการใดบริการหนึ่ง ดังนี้ Membership / Hot Desk / Meeting Room @True Space (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน / เดือน)

 

อิสระกับพื้นที่ในการใช้งานได้หลากหลายแบบตามต้องการ สร้างสรรค์ไอเดียได้แบบไร้ขีดจำกัด ได้แล้ววันนี้ ที่ True Space ทุกสาขา

เช็คสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/3qF6GtI  หรือ ทางแอป True ID และ Dtac Reward ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่ Website: www.truespaceth.com / Instagram: truespace.th / Facebook: truespace / Line OA: @Truespace

 

#truespace #truespaceth

[อ่าน 389]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
Taiwan Excellence โชว์เคสนวัตกรรมสีเขียว ในมหกรรมสถาปนิก' 67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved