มาสด้ามอบรางวัลเกียรติยศแห่งปี เชิดชูดีลเลอร์ที่มีผลงานเป็นเลิศ สร้างแบรนด์จนมัดใจลูกค้า
13 Sep 2023

มาสด้าจัดงานมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี หรือ Mazda Dealer of Excellence Award ซึ่งเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศสูงสุด เพื่อยกย่อง เชิดชู และสร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยมตลอดปี 2565

โดยเฉพาะการส่งมอบประสบการณ์ด้านการบริการที่เป็นเลิศให้กับลูกค้า การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าตั้งแต่การขาย การบริการหลังการขาย การรักษาส่วนแบ่งการตลาดในแต่ละพื้นที่ รวมทั้งยึดมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารคุณค่าแบรนด์มาสด้า Mazda Brand Value Management เพื่อมุ่งมั่นสร้างแบรนด์ให้เกิดความแข็งแกร่งและยั่งยืนในประเทศไทย และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าจนเกิดเป็นความจงรักภักดีต่อแบรนด์และกลับมาซื้อซ้ำอีกครั้ง ตามกลยุทธ์ Retention Business Model

โดยมีผู้จำหน่าย 15 แห่ง จากทั่วประเทศที่มีคะแนนสูงสุดและคว้ารางวัลอันทรงเกียรติในปีนี้ สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จำหน่ายมาสด้า ที่พร้อมร่วมกันสร้างโมเดลธุรกิจใหม่สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการดูลูกค้าให้ดีที่สุด

 

 

สำหรับเกณฑ์ในการนำมาพิจารณาตัดสินรางวัลในปีนี้ นับเป็นปีแรกที่มาสด้าได้ทำการปรับรูปแบบการคัดเลือกผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี โดยให้ความสำคัญกับการรักษาความพึงพอใจของลูกค้า การเอาใจใส่ดูแลลูกค้า ควบคู่ไปกับการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง เพื่อให้เกิดความผูกผันกับลูกค้าในพื้นที่ ผลักดันให้ผู้จำหน่ายในแต่ละพื้นที่เกิดการแข่งขันด้านการบริการ และยกระดับมาตรฐานที่ดียิ่งขึ้นในการดูแลลูกค้า ซึ่งจะส่งผลทำให้มาสด้าก้าวสู่การเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง จนสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้ในระยะยาว ตามแนวทาง Mazda Brand Value Management เพื่อมุ่งสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

 

 

พร้อมกันนี้ ภายในงานฯ มาสด้ายังได้มอบรางวัล Mazda Guild 2022 หรือ รางวัลยอดเยี่ยมด้านการขายและการบริการหลังการขาย ให้กับทีมงานของผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในปี 2565 เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีมงาน และยกย่องถึงความสำเร็จในการทำงานเป็นทีมของผู้จำหน่าย ภายใต้ Thai Mazda Way ในการส่งมอบประสบการณ์ความสุขให้กับลูกค้ามาสด้า อันเป็นพันธกิจสำคัญที่มาสด้าทั่วโลกให้ความสำคัญ

 

 

มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี หรือ Mazda Dealer of Excellence Award เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มาสด้าจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเชิดชูผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานดีที่สุดในช่วงระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา ซึ่งครอบคลุมถึงความพร้อมของโชว์รูมและศูนย์บริการ การเอาใจใส่ดูแลลูกค้า ทั้งด้านการบริการและการขาย รวมถึงการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้า

ซึ่งมาสด้าเน้นย้ำมาโดยตลอดเพื่อยกระดับและผลักดันนโยบายนี้ เพื่อสร้างโมเดลธุรกิจที่ส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าให้มากที่สุด ซึ่งเป็นไปตามโครงสร้างธุรกิจใหม่ Retention Business Model และ Mazda Brand Value Management หรือ การบริหารคุณค่าแบรนด์มาสด้า เพื่อถ่ายทอดคุณค่าของแบรนด์และยกระดับกระบวนการทำงานให้มีมาตรฐานเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด จนเกิดเป็นความเชื่อมั่น และกลับมาเลือกซื้อรถยนต์มาสด้าอีกครั้งหนึ่ง

 

 

“มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ขอแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายทุกท่านที่ดำเนินธุรกิจด้วยความเป็นเลิศครอบคลุมทุกด้าน และคว้ารางวัลจำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2565 หรือ Mazda Dealer of Excellence Award 2022 มาครองได้สำเร็จ ผมขอให้ทุกท่านเชื่อมั่นว่า ด้วยความร่วมแรงร่วมใจกันของทุกท่าน จะสนับสนุนให้มาสด้าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง กลายเป็นแบรนด์ที่ลูกค้ามองหา ตลอดจนกลับมาซื้อซ้ำ และส่งมอบประสบการณ์ความสนุกสนานในการขับขี่ให้กับลูกค้าในประเทศไทยได้อย่างยั่งยืน” มร. ทาดาชิ มิอุระ กล่าวเพิ่มเติม

 

 

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตามที่มาสด้าได้ประกาศแนวทางในการดำเนินธุรกิจด้วย Retention Business Model โดยให้ความสำคัญสูงสุด คือ การสร้างแบรนด์และสร้างความผูกพันกับลูกค้าในทุกประสบการณ์ ทั้งด้านการขายและการบริการ เพื่อให้การดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยความร่วมมือกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศในการส่งมอบประสบการณ์เหล่านี้ไปยังลูกค้า  และวันนี้ก็ประสบความสำเร็จอย่างชัดเจน มาสด้าขอบคุณและแสดงความยินดีในความสำเร็จของผู้จำหน่ายที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้การดำเนินธุรกิจของมาสด้าในประเทศไทยประสบความสำเร็จเป็นลำดับ กลายเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าชื่นชอบและให้การยอมรับในประเทศไทย หลังจากนี้ มาสด้าจะเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง เพื่อดูแลและสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าที่ใช้รถมาสด้าได้อย่างทั่วถึง ภายใต้วิถีการทำงานโดยยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อส่งมอบคุณค่าแบรนด์ไปยังลูกค้า และยกระดับในทุกประสบการณ์และในทุกช่วงชีวิตของลูกค้าให้มีความสุขตลอดระยะเวลาที่ครอบครองรถยนต์มาสด้า

 

 

ทั้งนี้ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย และผู้จำหน่ายมาสด้าทั่วประเทศ จะยังคงมุ่งมั่นต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์บริการที่เป็นเลิศ ทั้งด้านการขายและการบริการให้กับลูกค้าในประเทศไทย ตลอดจนถึงเดินหน้าผลักดันการสร้างแบรนด์ เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับจากการใช้รถยนต์มาสด้าในทุกช่วงจังหวะของชีวิต เพื่อส่งมอบความสุขและสร้างความรัก ความผูกพันกับลูกค้า แทนการตอบแทนลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกใช้รถยนต์มาสด้าให้เป็นรถยนต์คู่ใจไปตลอดการใช้งาน

 

รายชื่อผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2565

 
[อ่าน 1,223]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
MK GROUP เผยแผนปี 2568 ชูกลยุทธ์ Value Strategy มุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าพร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่
สำเร็จ! ทรู-ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ครบ 3 ระดับผ่านตามแผน
BEAUTY GEMS X BENTLEY BANGKOK รังสรรค์อัญมณีและเครื่องประดับ สู่อัครยนตรกรรมไอคอนิกโลก
POOL&SPA ครองผู้นำตลาดสระว่ายน้ำ รับเทรนด์ชีวิตที่บ้าน-สุขภาพ ดันดีมานด์โตไม่หยุด
“อายิโนะโมะโต๊ะ” ผนึกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา หนุนคนไทยสุขภาพดีทุกวัย
AIS ร่วมกับ ปภ. ทดสอบระบบเตือนภัย Cell Broadcast ระดับใหญ่ สำเร็จตามเป้า 

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved