อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย พัฒนาบริการดิจิทัล เปิดตัว “Smart Self Service Portal”
14 Sep 2023

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย เดินหน้าต่อเนื่องกลยุทธ์ 3S (Triple S Service) เน้นการบริการลูกค้าแบบเหนือความคาดหมาย เปิดตัวแพลทฟอร์มดิจิทัลให้บริการด้านประกันภัย Smart Self Service Portal ทั้งแจ้งเคลม ตรวจสอบประวัติการเคลมรถยนต์ และดูรายละเอียดความคุ้มครองของกรมธรรม์ ใช้งานง่ายผ่าน LINE Official Account: @AZAYfan หรือเว็บไซต์อลิอันซ์ อยุธยา https://care.allianz.co.th/ ลูกค้าสามารถทำได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชม.

 

เกษวนา อินทราวุธ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการธุรกิจ ประกันวินาศภัย บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย กล่าวว่า

ในปีนี้อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ได้เดินหน้าพัฒนาและส่งมอบบริการดิจิทัลให้กับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ายุคใหม่ ภายใต้แนวคิด 3S - บริการด้วยความรวดเร็ว (Speed) บริการเหนือกว่าความคาดหวัง (Superior Service) และบริการที่ง่ายแสนง่ายไม่ซับซ้อน (Shorten Process)

โดยได้เปิดตัว Smart AI Claim ไปเป็นบริการแรก ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ลูกค้าที่ได้ใช้บริการต่างชื่นชมกับความสะดวก ง่าย และรวดเร็ว วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าต่อเพื่อการส่งมอบบริการในเฟสสอง โดยได้เปิดตัว Smart Self Service Portal แพลตฟอร์มใหม่ให้บริการลูกค้าครบทุกด้านการประกันภัยแบบ Multi-channel โดยรวมบริการที่ลูกค้ามักใช้งานไว้ในที่เดียว เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกิจได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองทุกที่ทุกเวลา

 

Smart Self Service Portal มีบริการหลักที่สามารถแบ่งเป็น 4 หมวดหมู่ ได้แก่ กรมธรรม์ของฉัน เพื่อดูรายละเอียดความคุ้มครองออนไลน์ และสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยแบบ ePolicy ก็ยังสามารถดาวน์โหลดกรมธรรม์ได้ด้วยตัวเอง เคลมรถยนต์ออนไลน์ บริการเคลมออนไลน์

โดย Smart AI Claim ที่ใช้เทคโนโลยี AI ชั้นสูงจาก อลิอันซ์ กรุ๊ประบุความเสียหายจากรูป จะอยู่ในหมวดหมู่นี้ด้วย ประวัติการเคลม เพื่อดูรายละเอียดและสถานะเคลมประกันรถยนต์ และสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ซึ่งจะสามารถแสดงกดรับสิทธิ์ต่างๆ ได้ภายในสิ้นปีนี้

โดยลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย สามารถเข้าใช้บริการ Smart Self Service Portal ได้ผ่านทาง LINE Official Account : @AZAYfan หรือเข้าเว็บไซต์ https://care.allianz.co.th/

 

“บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า Smart Self Service Portal จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ สามารถสร้างประสบการณ์ที่เป็นเลิศในการใช้งาน ยกระดับความพึงพอใจต่อแบรนด์ สนับสนุนให้อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย  เป็นแบรนด์ผู้นำและเดินหน้าสู่การเป็นอันดับหนึ่งในใจลูกค้า” เกษวนา กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 783]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ธนชาตประกันภัย ร่วมสนับสนุนงานประเพณีแห่เทียนพรรษา จ.อุบลราชธานีต่อเนื่องปีที่ 3
เวียตเจ็ทไทยแลนด์ ‘ลดไม่ยั้ง ฉลองครึ่งปี’ บินเริ่มต้น 100 บาท ส.ค. – ต.ค. นี้ ที่นั่งโปรฯ เพียบ!
แม่ทัพใหญ่ BAM นำทีมขุนพลปลุกพลังขับเคลื่อนองค์กร สู่เป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืน
ทิพยประกันภัย ห่วงใยทุกชีวิตในสังคม มอบเสื้อกันฝนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ และ สน.ทองหล่อ เพื่อใช้ปฏิบัติงานในช่วงหน้าฝน
เอไอเอ ประเทศไทย ครองอันดับ 1 รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 42 (42nd TNQA ) ติดต่อกันเป็นปีที่ 18
FWD ประกันชีวิต จับมือ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดสัมมนา “สร้างพอร์ตการลงทุนที่ยั่งยืน เพื่อชีวิตวัยเกษียณที่ดี” เสริมทักษะการเงินกับกูรู
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved