เคทีซีเผยบัตร “KTC DIGITAL CREDIT CARD” บัตรเครดิตสุดปลอดภัยครั้งแรกในไทย
14 Sep 2023

เคทีซีโชว์เคสนวัตกรรมล่าสุด “บัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล” (KTC DIGITAL CREDIT CARD) บัตรเครดิตอัจฉริยะที่ปลอดภัยที่สุดครั้งแรกในไทย เหนือกว่าด้วย 3 จุดเด่นที่ให้คุณได้มากกว่าที่เห็น ปลอดภัยกว่า สบายใจกว่าและรวดเร็วกว่า เชิญสัมผัสและสมัครใช้งานก่อนใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษที่บูธเคทีซี โซนบี 13 ชั้น 2 ในงาน BOT Digital Finance Conference อาคารศูนย์การเรียนรู้ ธนาคารแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 14-15 กันยายน 2566

 

ธศพงษ์  รังควร  ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า

“ในงาน “BOT Digital Finance Conference 2023” ปีนี้ เคทีซีได้เตรียมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดมานำเสนอเป็นโชว์เคส ก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2566 นั่นก็คือบัตรเครดิตเคทีซี ดิจิทัล (KTC DIGITAL CREDIT CARD) ซึ่งถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่สุดของความปลอดภัยครั้งแรกในไทย ที่เคทีซีคัดสรรมาจัดแสดงเพื่องานนี้โดยเฉพาะ”

 

“ความพิเศษของ KTC DIGITAL CREDIT CARD โดดเด่นอย่างมากในเรื่องของความปลอดภัยที่เหนือชั้น ซึ่งมาพร้อม 3 จุดเด่นคือ

ปลอดภัยกว่า กับการใช้จ่ายออนไลน์มั่นใจขั้นสุด ด้วยเลขหลังบัตรที่เปลี่ยนทุกครั้งที่ขอ (Dynamic CVV/CVC2) และใช้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง มั่นใจกับการผูกบัตรฯ เมื่อใช้จ่ายออนไลน์ พร้อมควบคุมการใช้งานได้ตามต้องการผ่านแอปพลิเคชัน “KTC Mobile”

รวดเร็วกว่า ด้วยการ ใช้จ่ายได้ทันทีหลังได้รับการอนุมัติ กับการใช้จ่ายออนไลน์ สแกนจ่ายด้วย QR Pay และผูกบัตรกับระบบชำระบนอุปกรณ์ต่างๆ เช่น กูเกิล เพย์ (Google Pay) สวอทช์ เพย์ (Swatch Pay) เป็นต้น และ

สบายใจกว่ากับการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ปลอดภัยไม่มีสะดุดที่ร้านค้าทั่วไป ไร้กังวลจากการขโมยข้อมูลด้วยบัตรพลาสติกไร้หมายเลขบนบัตร (Numberless Card)”

 

 

“นอกเหนือจากความปลอดภัยของบัตรขั้นสูงแล้ว รูปลักษณ์ของบัตรพลาสติกยังเน้นการดีไซน์ที่โชว์ความโมเดิร์น ด้วยตัวบัตรที่โปร่งแสง (Translucent) และมีเพียงโลโก้แบรนด์ของเครือข่ายกับเคทีซีในฐานะผู้ออกบัตร กับชื่อของผู้ถือบัตรเท่านั้น โดยปราศจากตัวเลขและข้อมูลสำคัญบนบัตร เพื่อความปลอดภัยของผู้ถือบัตรในการใช้จ่าย

ซึ่งน่าจะถูกใจกลุ่มเป้าหมายสมาชิกเคทีซี และคนทุกเจนเนอเรชันที่ชอบความโมเดิร์น แปลกใหม่มีสไตล์ และเห็นถึงความสำคัญของความปลอดภัยเป็นหลัก ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรสามารถทำรายการขอบัตรพลาสติกได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชัน “KTC Mobile” หลังจากมีการเปิดบัตรอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้”

 

ผู้สนใจที่ชื่นชอบนวัตกรรมล้ำๆ สามารถทดลองสัมผัสบัตรเครดิต KTC DIGITAL ด้วยตนเองก่อนใคร โดยเตรียมเอกสาร e-Document สมัครที่บูธเคทีซี ในงาน “BOT Digital Finance Conference 2023” บัตรฯอนุมัติใช้ได้ทันที

พร้อมรับสิทธิซื้อโดนัท ออริจินอล เกรซ คริสปี ครีม (Krispy Kreme) จำนวน 12 ชิ้น ในราคาพิเศษ 9 บาท ผ่านบัตร KTC DIGITALCREDIT CARD

 

 

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสามารถรับสิทธิพิเศษที่บูธเคทีซีในงาน ใช้คะแนน KTC FOREVER 199 คะแนน หรือใช้คะแนน MAAI 99 คะแนน แลกรับโดนัทคริสปี ครีม 2 ชิ้น หรือใช้คะแนน KTC FOREVER 199 คะแนน หรือใช้คะแนน MAAI 99 คะแนน แลกรับเครื่องดื่มเย็นทรูคอฟฟี่ โก (TrueCoffee Go) 1 แก้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทร. 0-2123-5000

[อ่าน 545]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved