หลักทรัพย์ธนชาต เผยภาพการลงทุนในตลาดหุ้นไทยใกล้ถึงจุดพลิกฟื้นตัวขึ้นแล้ว ชู “ZEAL –บริการวางแผนการลงทุน” ดึงดูดนักลงทุน
15 Sep 2023

บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต เผยภาพการลงทุนในตลาดหุ้นไทยใกล้ถึงจุดพลิกฟื้นตัวขึ้นแล้ว  หลังการจัดตั้งรัฐบาลใหม่เสร็จสมบูรณ์  มองตลาดหุ้นไทยจะค่อยๆ ฟื้นตัว และจะให้ผลตอบแทนที่ดี ในไตรมาส 4 ปีนี้ จนถึงปีหน้า 2024 พร้อมนำเสนอ ZEAL –บริการวางแผนการลงทุน” ดึงดูดนักลงทุน พิสูจน์ความแข็งแกร่งด้วยผลตอบแทนจริง ที่สูงถึง  46 % ในช่วง 3 ปีครึ่ง

 

อดิศักดิ์ ผู้พิพัฒน์หิรัญกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

ภาพการลงทุนในตลาดหุ้นไทยใกล้ถึงจุดพลิกฟื้นตัวขึ้นแล้วหลังจากผ่านช่วงย่ำแย่มา 1-2 ปี  โดย ปัจจุบันมีปัจจัยสนับสนุนทั้งภายใน โดยเฉพาะการจัดตั้งรัฐบาลใหม่ ที่เน้นนโยบายทุนนิยม ลบภาพการเมืองที่คลุมเครือ ซึ่งจะสร้างความเชื่อมั่นต่อการลงทุนหุ้นไทย และสนับสนุนให้นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจสามารถเดินหน้าได้ โดยเฉพาะภาคท่องเที่ยวที่เป็นเครื่องยนต์หลัก

ขณะที่ปัจจัยภายนอก แรงกดดันเงินเฟ้อที่ชะลอตัวลงแล้ว ทำให้การปรับขึ้นดอกเบี้ยของธนาคารกลางของสหรัฐอเมริกา (Fed )ใกล้จบลงแล้ว และภาพเศรษฐกิจโลกไม่ได้เลวร้ายอย่างที่นักลงทุนเคยกลัว นอกจากนี้ในส่วนมูลค่าของตลาดหุ้นไทย ยังคงต่ำกว่าตลาดหุ้นโลกอยู่มาก และด้วยผลตอบแทนปี 2023 ที่อ่อนแอ หลักทรัพย์ธนชาตมองว่าตลาดหุ้นไทยจะค่อยๆฟื้นตัว และจะให้ผลตอบแทนที่ดี ในไตรมาส 4 ปีนี้ จนถึงปีหน้า 2024

 

โดยหลักทรัพย์ธนชาต เข้าใจนักลงทุนดีว่า ในการลงทุนนักลงทุนต่างก็คาดหวังผลตอบแทนที่สม่ำเสมอ เพื่อสร้างความมั่นคงในการใช้ชีวิต เพื่อให้มีอิสรภาพทางการเงินที่แท้จริง แต่ด้วยภารกิจในชีวิตประจำวันที่ทำให้นักลงทุนอาจไม่มีเวลาศึกษา หรือรับคำปรึกษาจากผู้แนะนำการลงทุนที่เพียงพอ รวมทั้งภาวะตลาดมีความผันผวนมาก แต่การลงทุนจำเป็นต้องได้รับการดูแล วิเคราะห์ และการตัดสินใจอย่างใกล้ชิดและทันท่วงที หลักทรัพย์ธนชาต จึงออกแบบและพัฒนา “ZEAL- บริการวางแผนการลงทุน” ที่จะเป็นตัวช่วยในการลงทุน  

ซึ่งสามารถพิสูจน์ความแข็งแกร่งด้วยผลตอบแทนจริง ที่สูงถึง 46 ในช่วง ปีครึ่ง หรือคิดเป็น 11.ต่อปี ด้วยกลยุทธ์การลงทุนที่มุ่งหาผลตอบแทนเป็นบวกในทุกสภาวะตลาด และบริหารโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูง พร้อมข้อมูลอย่างรอบด้านด้วย Style การลงทุนที่ “มุ่งมั่น” ไม่เหมือนใคร  แถมยังได้รับรางวัลคุณภาพหลายปีซ้อนอีกด้วย 

 

ทั้งนี้ “ZEAL  “  มีแผนการลงทุน แผน ที่สามารถตอบโจทย์ทุกเป้าหมายการลงทุน  ประกอบด้วย

1ZEAL Sustain เน้นรักษาเงินต้น ลงทุนหุ้นปันผลสูง ฐานะทางการเงินแข็งแกร่ง เป้าหมายผลตอบแทน 5% ต่อปี เหมาะสำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้น้อย

2ZEAL Quality เน้นลงทุนหุ้นขนาดใหญ่พื้นฐานแข็งแรง ปันผลพอประมาณ เป้าหมายผลตอบแทน 7% ต่อปี เหมาะสำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้พอประมาณ

3ZEAL Dynamic เน้น Trading หุ้นพื้นฐานที่อยู่ในอุตสาหกรรมที่มีปัจจัยบวกหนุน เป้าหมายผลตอบแทน 7-9% ต่อปี เหมาะสำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้ค่อนข้างสูง

4ZEAL Target เน้นลงทุนระยะยาว บริษัทที่อยู่ในรอบอุตสาหกรรมขาขึ้น เป้าหมายผลตอบแทน 10+% ต่อปี เหมาะสำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้สูง

 

ซึ่งทุกแผนของ  “ ZEAL” มีความยืดหยุ่นสูง ใน การป้องกันความเสี่ยงขาลง (Protect Downside)  สามารถนําเงินหมุนไปลงในสินทรัพย์เสี่ยงตํ่า หรือเงินสด ในช่วงตลาดขาลงได้อย่างเต็มที่ โดยเลือกหลักทรัพย์ลงทุนเฉพาะที่มั่นใจ ไม่มากตัวเกินไป  มีการวิเคราะห์เชิงลึกด้วยข้อมูลที่รอบด้าน และ ติดตามได้อย่างไกล้ชิดได้ในทุกๆตัวการลงทุน  มีการบริหารการลงทุนด้วยความโปร่งใส สามารถติดตามการลงทุนได้ทุกวันผ่าน Application Think+ และมีค่าธรรมเนียมตํ่า Advisory Fee ฟรี Performance Sharing Scheme แต่ไม่คิด Front End Fee

 

 

 

หลักทรัพย์ธนชาตยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผลตอบแทนของผู้ลงทุนก้าวไปได้ไกลกว่า และเหมาะสมกับสไตล์การลงทุนที่หลากหลาย เพราะเราเข้าใจความสําคัญของ “เวลา” เราจึงอยากให้นักลงทุนสบายใจในการลงทุน และได้ใช้เวลากับช่วงสําคัญๆในชีวิตของนักลงทุนทุกคน

 

[อ่าน 498]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved