แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ฉลอ 20 ปีในไทยจัดงาน Thailand Toxin Forum ให้ความรู้ศาสตร์ลดเลือนริ้วรอยใหญ่ที่สุดแห่งปี
18 Sep 2023

แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ (Allergan Aesthetics) บริษัทผู้พัฒนาและจําหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามชั้นนําระดับโลก ตอกย้ำความสำเร็จในโอกาสครบรอบ 20 ปี ในฐานะผู้ผลิต พัฒนา และจำหน่ายสารลดเลือนริ้วรอย (OnabotulinumtoxinA)  จากสหรัฐอเมริกา ที่มียอดขายทะลุ 100 ล้านขวดทั่วโลก และเป็นอันดับ 1 ของโลก บุกตลาดเวชศาสตร์ความงามไทยด้วย กลยุทธ์สนับสนุนความรู้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จึงจัดงาน Thailand Toxin Forum ให้ความรู้เรื่องการลดเลือนริ้วรอยที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยมีแพทย์ คู่ค้า และพันธมิตรจากคลินิกความงามชั้นนำ100 คลินิกในประเทศไทยตบเท้าเข้าร่วมงาน

 

 

รัชนา ดังโกสินทร์ ผู้จัดการทั่วไป แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ประเทศไทย กล่าวว่า นับตั้งแต่เปิดตัวการใช้สารลดเลือนริ้วรอย (OnabotulinumtoxinA) เพื่อใช้ในวงการเวชศาสตร์ความงามเป็นครั้งแรกในปี 2002 โดย แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ คือผู้บุกเบิกตลาดเวชศาสตร์ความงาม (Medical Aesthetics) ที่โดดเด่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พร้อมกับประสบการณ์และบริการที่เหนือกว่ากับผู้ให้บริการ โดยความสำเร็จกว่า 

20 ปีของ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ คือ ความสามารถในการนำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ทั้งเรื่องของ Research & Development (R&D) ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในตลาดได้ มีข้อมูลทางการแพทย์และงานวิจัยรองรับ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ไม่เคยหยุดพัฒนา เพื่อสนับสนุนการศึกษาทางการแพทย์ และเพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรา

 


“ตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา ธุรกิจเวชศาสตร์ความงามในไทยมีขนาดใหญ่และเติบโตขึ้นอย่างมาก โดยมีคลินิกให้บริการด้านความงามมากขึ้น ประกอบกับมีการพัฒนาความรู้ความสามารถของแพทย์ที่ให้บริการมากขึ้นด้วย ขณะที่ดีมานด์ก็มีกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ เข้ามาในตลาดมากขึ้น ไม่เพียงผู้หญิงวัยกลางคน แต่ปัจจุบันเทรนด์ผู้บริโภคจะเห็นกลุ่มคนอายุน้อย หรือแม้แต่ผู้ชายเข้ามารับบริการกันมากขึ้น ซึ่งได้รับแรงผลักดันจากการใช้โซเชียลมีเดียที่แพร่หลาย”


 

ทั้งนี้ในแง่งานหัตถการการฉีดเพื่อชะลอวัยและผิวพรรณยังคงได้รับความนิยม ซึ่งการฉีดสารลดเลือนริ้วรอย และฉีดสารเติมเต็ม (HA filler) เพื่อปรับรูปหน้า และร่องลึก ยังคงเป็นหัตถการที่ไม่ใช่การศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เชื่อว่าคนไทยในอีก 3 ปีข้างหน้าจะมีการวางแผนการใช้จ่ายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมากขึ้น อีกทั้งยังต้องการผลิตภัณฑ์ความงามแบบใหม่ตลอดเวลา ทำให้ตลาดเกิดโอกาสและความท้าทายใหม่ๆ มากมาย 

 

ในโอกาสครบรอบ 20 ปี ที่สารลดเลือนริ้วรอยจากสหรัฐอเมริกาได้รับการอนุมัติจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยาให้ใช้ในประเทศไทย แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ จึงได้จัดงานให้ความรู้ Thailand Toxin Forum รวบรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาความงามชั้นนำระดับประเทศ

 

 

อาทิ พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ, พญ.สเตฟาเนีย โรเบิร์ต, พญ. ภาวาส มนัสนยกรณ์, นพ. รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์, ศ. พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา, ผศ. พญ. มาริษา  พงศ์พฤฒิพันธ์, พญ.นัทยา วรวุทธินนท์, ศ. นพ.วาสนภ วชิรมน, และ นพ.ชิดชน ศักดิ์จิรพาพงษ์ มาบรรยายให้ความรู้ และเทคนิคต่างๆในการใช้สารลดเลือนริ้วรอยในกลุ่มคนไข้ที่หลากหลาย เช่น คนไข้ผู้ชาย รวมไปถึงเทรนด์แห่งอนาคตของแนวคิดการฟื้นฟูและชะลอวัย  

 

 

ทั้งนี้สารลดเลือนริ้วรอย (OnabotulinumtoxinA) จากสหรัฐอเมริกา ได้รับการอนุมัติครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2546 สำหรับการใช้ด้านเวชศาสตร์ความงาม เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยระหว่างคิ้ว (glabellar lines) ในผู้ใหญ่อายุ 18 – 65 ปี  ซึ่งนำไปสู่การปูทางของเส้นทางอุตสาหกรรมความงามอย่างที่เรารู้จักกันในปัจจุบัน ซึ่งในปัจจุบัน สารลดเลือนริ้วรอยของ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ได้รับการอนุมัติให้จำหน่ายใน 98 ประเทศทั่วโลก1 

โดยได้รับการการันตีด้วยข้อมูลจาก 190 งานวิจัยทางการแพทย์มากกว่าสารลดเลือนริ้วรอยทุกตัวในตลาด2 โดยปัจจุบันสารลดเลือนริ้วรอยจากสหรัฐอเมริกานี้มียอดขายอันดับ 1 ทั่วโลก ทำลายสถิติยอดขายกว่า 100 ล้านขวดทั่วโลกตั้งแต่ปี 19953

 


เกี่ยวกับ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์

แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ เป็นบริษัทในเครือ AbbVie ที่เน้นการพัฒนา ผลิต และจําหน่ายผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับความงามหลาย     แบรนด์ เช่น สารเติมเต็มที่ยกกระชับและปรับรูปหน้า เทคโนโลยีกําจัดไขมันส่วนเกิน (Fat Freezing) การดูแลบํารุงผิว และอื่นๆ  โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายหลัก คือ การสร้างสรรค์นวัตกรรม การให้ความรู้ การให้บริการที่ดีเยี่ยม และความมุ่งมั่นที่จะนําเสนอแต่สิ่งที่ดีที่สุดด้วยความใส่ใจ  สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.allerganaesthetics.co.th

 

อ้างอิง

1.         Allergan OnabotulinumtoxinA Worldwide Marketing Authorisation Status Unpublished Data INT-BCT-2050129 October 2020.

2.         Allergan. Unpublished Data. OnabotulinumtoxinA number of clinical trials vs competitors. August 2022.

3.         Allergan. Unpublished Data. INT/0292/2018(1). March 2019.

 

[อ่าน 260]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผู้ถือหุ้น RML มีมติไฟเขียว 100% เพิ่มทุน 3,588 ล้านบาท ในประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567
ปาเกโล เปิดตัว CEO “ดร. ภาวัต กัลล์ประวิทธ์” พร้อมเผยกลยุทธ์น้ำมันหล่อลื่น เจาะตลาดยานยนต์สมรรถนะสูง
ทรู ดิจิทัล อัปสกิลดิจิทัลผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว พัฒนาหลักสูตร “การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง” รุ่นที่ 5 ปี 2567
“สหพัฒน์” จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลหุ้นละ 2.00 บาท
สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายรัฐบาล ประกาศลดดอกเบี้ยลง 0.25% เพื่อช่วยเหลือลูกค้ารายย่อยและกลุ่มเปราะบาง
กสิกรไทย ร่วมฉลองความสำเร็จ KCBL รุ่น 1  
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved