เทรนด์ Self-care มาแรง “มูฟฟาสท์” ตั้งเป้ายอดขายโปรดักต์ Aelova สอดรับเทรนด์ฯ 350 ล้านบาทในปีนี้
18 Sep 2023

มูฟฟาสท์ (MOVEFAST) ผู้ให้บริการการขายออนไลน์อันดับหนึ่งในตลาด Social Commerce รับเทรนด์ Self-Care ตั้งเป้ายอดขายสินค้ากลุ่ม Self-Care แตะ 350 ล้านบาทภายในปี 2566 ชูสินค้าเรือธง Aelova นวัตกรรมเม็ดฟู่ลดน้ำหนักที่ผลิตจากประเทศเยอรมันของเซเลบฯ ชื่อดัง เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ หลังได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด

พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ อิงฟ้า วราหะ สื่อสารแบรนด์กับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงยุคใหม่ที่รักการดูแลตัวเอง ดันการขายในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์แบบ Omni-Channel ทั้ง C-Commerce และ e-Marketplace แบบครบวงจร

 

 

โตชิ ศิริจิวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มูฟฟาสท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การขายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของผู้คนต้องก้าวให้ทันเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งเทรนด์ Self-care เป็นกระแสที่มาแรงอย่างต่อเนื่องมาตลอด 2 ปีนี้ รวมทั้งกลุ่ม Sandwich Generation หรือวัยที่กำลังสร้างครอบครัว รับหน้าที่แบกภาระในการเลี้ยงดูครอบครัว ก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้นเช่นกัน เพื่อ health & wealth ที่ดีในการเตรียมความพร้อมดูแลครอบครัวและเข้าสู่ชีวิตหลังเกษียณ

 

นอกจากนี้ผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ก็หันมาลงทุนกับสุขภาพมากขึ้น จึงเป็นโอกาสสำคัญของกลุ่มสินค้า health & beauty ที่จะเจาะเทรนด์ Self-care และเพิ่มโอกาสในการเติบโตได้อีก” “กลุ่มผลิตภัณฑ์ health & beauty ใน portfolio ของมูฟฟาสต์มีแนวโน้มเติบโตทุกแบรนด์

โดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรดักต์ฮีโร่ของเรา คือ แบรนด์ Aelova นวัตกรรมเม็ดฟู่ลดน้ำหนักที่ผลิตจากประเทศเยอรมันของคุณเอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ สร้างปรากฏการณ์ขายหมดสต๊อกในช่วงเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา จนผลิตไม่ทัน และเป็นครั้งแรกของสินค้าประเภทนี้ที่ต้องเปิดให้พรีออเดอร์ ซึ่งจะเป็นสินค้าเรือธงของเราที่จะช่วย drive ยอดขายสินค้ากลุ่ม Self-care ให้แตะ 350 ล้านบาทภายในปี 2566 

ทั้งนี้ กลยุทธ์ที่จะ drive sale ไปถึง target ได้ หนึ่งในนั้นคือ การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 'อิงฟ้า วราหะ' ที่จะเป็นผู้สื่อสารระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค อิงฟ้าเป็นไอดอลในเรื่องการดูแลตัวเองของผู้หญิงยุคใหม่ สามารถตอกย้ำ position ของแบรนด์ให้แข็งแกร่งมากขึ้น นอกจากนี้กลุ่มแฟนคลับของคุณอิงฟ้าที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปหรือกลุ่ม Gen Y ก็ยังเป็นกลุ่มที่ให้ความสนใจโปรดักต์ Self- care เป็นอย่างมากอีกด้วย”

 

 

โตชิ ได้กล่าวถึงกลยุทธ์การขายที่สามารถเข้าถึงฐานลูกค้า และปิดการขายได้อย่างสมบูรณ์ว่า online ยังคงเป็นช่องทางการจำหน่ายสินค้าช่องทางหลักในปัจจุบัน โดยสถิติตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แพล็ตฟอร์มที่สร้างยอดขายได้สูงสุด ยังคงเป็น Facebook ตามมาด้วย TikTok และ Line ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่า TikTok เป็น platform ที่มาแรงในด้านการขายออนไลน์ของปีนี้ เพราะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าตั้งแต่วินาทีแรกผ่านวิดีโอสั้นและการ Live ผ่าน platform ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อและปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว

 

“มูฟฟาสต์ก้าวไปสู่บริษัทมหาชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเราจะเดินหน้าพัฒนากลยุทธ์การขายของเราให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าแบรนด์ต่างๆ ใน portfolio ของเรากว่า 100 แบรนด์ในปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ที่เราตั้งเป้าขยายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้ ไว้วางใจและเชื่อมั่นในบริษัท มูฟฟาสต์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำการขายออนไลน์อันดับหนึ่งในตลาด Social Commerce ในประเทศไทย การันตีด้วยรางวัล Content Service Excellent 2023 ใน Q1 และ Q2 และรางวัล Shop Management Service Excellent 2023 ใน Q2 จาก TikTok” โตชิ กล่าวทิ้งท้าย

 

[อ่าน 156]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ม.เกษตรศาสตร์ และ อัลเตอร์วิม ร่วมลง MOU ร่วมมือในการพัฒนาการแข่งขันเชิงธุรกิจ ด้านพลังงาน
ราช กรุ๊ป ปิดดีลโรงไฟฟ้าพลังความร้อนไพตัน อินโดนีเซีย มูลค่าลงทุนประมาณ 590.67 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
“อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์” ต้อนรับหน้าร้อนกับ 3 เมนูอาหารใหม่ พร้อมเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น
BAM จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมพัฒนาบุคลากร
กรุงเทพประกันชีวิต และ ธนาคารกรุงเทพ ร่วมจัดงานขอบคุณลูกค้า
"คอมมี่" จัดโปรเด็ด เซลใหญ่กลางปี! รวมโค้ดส่วนลด สูงสุดถึง 90%
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved