CoffeeWorks เปิดตัวเครื่องทำกาแฟ Synesso สนับสนุนตลาด ‘กาแฟคลื่นลูกที่สาม’ ในประเทศไทย
07 May 2018

 

         ‘CoffeeWorks’ (คอฟฟี่เวิร์คส) หนึ่งในผู้จำหน่ายกาแฟคั่ว และเครื่องทำกาแฟชั้นนำของประเทศไทย ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องทำเอสเพรสโซ Synesso จากซีแอตเติ้ล วอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

 


         เดล ลี ผู้ร่วมก่อตั้ง และกรรมการบริหารของคอฟฟี่เวิร์คส กล่าวถึงโอกาสอันดีครั้งนี้ว่า “ซินเนสโซคือเครื่องทำเอสเพรสโซคุณภาพสูง ที่มีฐานผลิตในสหรัฐอเมริกา มีชื่อเสียงทางด้านความแน่นอนของการรักษาอุณหภูมิ ใช้งานง่าย และไว้ใจได้ เรารู้สึกดีใจที่มีโอกาสส่งผ่านความหลงใหลในการทำกาแฟของบริษัทเรา โดยการนำเสนอสินค้าจาก Synesso สำหรับตลาด ‘กาแฟคลื่นลูกที่สาม’ ที่มีความสำคัญ และกำลังเติบโต ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 1995 เป็นต้นมา คอฟฟี่เวิร์คสคั่วเมล็ดกาแฟ ขายอุปกรณ์ และให้บริการฝึกอบรมการทำกาแฟให้แก่ทั้งกลุ่มธุรกิจกาแฟแบบเครือข่ายชั้นนำ และร้านกาแฟอิสระทั่วทั้งประเทศไทย”

 


         ลีกล่าวต่อว่า “เมื่อมีผลิตภัณฑ์ของซินเนสโซมาเพิ่มเติม คอฟฟี่เวิร์คสยิ่งเดินหน้าสนับสนุนเจ้าของร้านกาแฟที่มีความชื่นชอบ และมุ่งมั่นที่จะนำรสชาติที่ดีที่สุดของกาแฟเอสเพรสโซ โดยใช้ความสามารถอันล้ำหน้าของเครื่องซินเนสโซ ซึ่งการที่ตลาดกาแฟคลื่นลูกที่สามมีความละเอียดมากขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะกาแฟชั้นดีคุณภาพสูงเป็นพิเศษที่ได้จากการ กลั่นกรองผ่านความร้อนที่คงที่ โดยเครื่องทำเอสเพรสโซที่บาริสต้าควบคุมได้ ซินเนสโซเกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะสร้างเครื่องทำกาแฟที่สามารถรักษาอุณหภูมิให้คงที่ได้มากที่สุดสู่ตลาด”


         ปัจจุบันประเทศไทยมีร้านกาแฟทั้งหมดประมาณ 3,000 ร้าน ทำให้เป็นตลาดกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประมาณ 7% ของร้านกาแฟนเหล่านี้เลือกใช้กาแฟคลื่นลูกที่สาม แต่ก็กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย ซึ่งซินเนสโซจะเป็นเสาหลักสำคัญที่สนับสนุนการใช้กาแฟคลื่นลูกที่สามในประเทศไทย ด้วยคุณภาพของซินเนสโซ และสถานะที่แข็งแกร่งในตลาดกาแฟคลื่นลูกที่สามของโลก 

 


         ทั้งนี้ เครื่องทำเอสเพรสโซซินเนสโซมีให้เลือก 3 แบบ Cyncra (ซินครา) MVP (เอ็มวีพี) และ MVP Hydra (เอ็มวีพี ไฮดรา) เครื่องซินเนสโซขนาดกระทัดรัด S200 จะเริ่มเปิดตัวสัปดาห์นี้ในงาน SCA เอ็กซ์โป 2018 ที่ซีแอตเติ้ล จะส่งมาถึงในเดือนพฤษภาคม

[อ่าน 2,065]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูบิสิเนส คัดสรรเบอร์มงคล 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายอาชีพ
SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved