“ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ตอกย้ำความอร่อย รับรางวัล "ไทยแลนด์ แทตเลอร์ เบสต์ เรสเตอรองท์" 2 ปี ซ้อน
14 May 2018
 
 
         ห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ตอกย้ำการเป็นสวรรค์ของนักชิมได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดใน ไทยแลนด์ แทตเลอร์ เบสต์ เรสเตอรองท์ ประจำปี 2561 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  
 
 
         ผู้อ่านนิตยสาร ไทยแลนด์ แทตเลอร์ นิตยสารไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศไทย เลือกห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดของปี 2561 ในการจัดอันดับ เบสต์ เรสเตอรองท์ ซึ่งเป็นการจัดอันดับร้านอาหารชั้นนำในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ โดยกระบวนการตัดสินเริ่มตั้งแต่นักเขียนด้านอาหารจากนิตยสารเข้าไปเยี่ยมและชิมอาหารที่ห้องอาหารจีนพาโกด้าโดยไม่ประกาศตัว หรือที่เรียกว่า “มิสทีเรียสไดเนอร์” (Mysterious Diner) และให้คะแนนร้านอาหารจากบรรยากาศ อาหาร ไวน์และบริการในร้าน
 
 
         ไนเจล โอคินส์ ผู้บริหารของ บลู แมงโก้ พับลิชชิ่ง จัดงานมอบรางวัล ไทยแลนด์ แทตเลอร์ เบสต์ เรสเตอรองท์ ประจำปี 2561 ขึ้นเมื่อวันที่ 23เมษายนที่ผ่านมาณ เซน อีเว้นท์ แกเลอรี่ ห้างสรรพสินค้าเซน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มีชื่อเสียงมากมายโดยเฉพาะคนสำคัญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรม ได้มีโอกาสชิมอาหารจากร้านอาหารที่ติดอันดับโดยเชฟออสการ์และทีมนำเสนอเมนูเด่นจากห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ได้แก่ หมูกรอบ 5 ชั้น (Chef’s Signature Crispy Roasted Pork) ซึ่งใช้เนื้อส่วนท้องที่มีความหนาและคุณภาพเนื้อดีหมักและอบสามครั้งจนชั้นไขมันบางและกรอบ แต่เนื้อยังนุ่มละมุน ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากแขกที่มาร่วมงาน
 
 
 
         ทุกเมนูจากห้องอาหารพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีจากทั้งในประเทศและนอกประเทศ เครื่องเทศ เครื่องปรุงรสและวัตถุดิบที่ไม่สามารถหาได้ในประเทศไทย ได้นำเข้าจากฮ่องกงและประเทศจีนเมืองต้นกำเนิดของเมนู โดยมีเชฟออสการ์ เป็นผู้สร้างสรรค์ความอร่อยอย่างพิถีพิถันพร้อมสร้างความประทับใจให้กับเหล่านักชิมนอกจากนี้เมนูของเชฟออสการ์ยังเข้ากันได้ดีกับชาจีนและไวน์ชั้นเลิศที่มีให้เลือกมากมายที่ห้องอาหารอีกด้วย
 
 
 
 
         ห้องอาหารจีนพาโกด้าอยู่ที่ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เปิดบริการทุกวันมื้อกลางวันเวลา 11:30 น. ถึง 14:30 น. และมื้อเย็นเวลา 18:00 น. – 22:00 น. สำรองที่นั่งและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ อีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือโทร 02 059 5999.
 
[อ่าน 1,118]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved